• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Soo Ae người đầm đìa máu

Cuoc Song Nguoi Mau -

Càng về giai đoạn cuối, bộ phim truyền hình Yawang càng diễn biến hấp dẫn. Trong tập 19 vừa rồi, Do Kyung (Kim Sung Ryung) đã rất tức giận vì thấy Da Hae (Soo Ae) vẫn thản nhiên mà không hề hối lỗi vì việc hại chết Do Hoon. Cô nàng đã lấy kéo đâm vào bụng Da Hae, khiến máu chảy đầm đìa. Sau khi bị đâm, Da Hae đã rất sốc trong khi Do Kyung bị đưa ngay tới đồn cảnh sát.

Sau khi vào viện điều trị, vết thương của Da Hae bình phục tốt. Do không muốn bị vướng thêm vào nhiều phiền phức nên khi cảnh sát tới lấy lời khai, Da Hae đã đề nghị họ thả Do Kyung ra.



Tuy nhiên Do Kyung vẫn không thể tha thứ cho Da Hae vì đã hại chết Do Hoon. Cô nàng đã bắt cóc và nhốt Da Hae tại một nhà kho. Cô đã hét lên với Da Hae rằng: "Đừng có nhắm mắt lại. Hãy nhìn cảnh cô chết. Hãy nhìn đi. Đây là gương mặt mẹ của Do Hoon, người mà cô đã hại chết. Tôi sẽ không lãng phí thời gian nữa. Tôi sẽ để cô biết bị bỏng đến chết là như thế nào, cũng giống như những gì Do Hoon phải chịu đựng vậy".

Sau đó, Do Kyung đổ xăng xung quanh, khiến Da Hae hoảng loạn và kêu lên: "Đừng làm thế!" Đáp lại, Do Kyung cho hay: "Hãy la hét to hơn khi cô chết. Đó sẽ là sự giải thoát tốt nhất". Dứt lời, Do Kyung bật lửa.



Đúng lúc đó, Do Kyung nhận được điện thoại từ bố cô - Baek Chang Hak. Ông đã thuyết phục Do Kyung dừng tay. "Con là người con còn lại duy nhất của bố. Làm sao bố có thể sống mà thiếu con? Nếu có chuyện gì xảy ra với con, bố sẽ chết mất. Con phải cứu bố. Vả lại, Do Hoon cũng không muốn con làm như vậy đâu".



Nghe lời bố nói, Do Kyung đổi ý và bỏ đi. Khi đó, Ha Ryu (Kwon Sang Woo) vào và nói với Da Hae: "Cô thậm chí không thấy hối lỗi. Cô thật là ngốc nghếch. Tôi không giống nhà họ Baek đâu. Hãy giao ra đây tài liệu bí mật. Sau đó, tôi sẽ để cô sống." Tuy nhiên, Da Hae lại giữ thái đổ im lặng. Thấy thế, Ha Ryu đổ thêm xăng xung quanh cô nàng và bật bật lửa. Ngay khi đó, Da Hae hoảng sợ và hứa sẽ giao nộp tài liệu.

Cô nàng Da Hae cũng tò mò hỏi thêm rằng tại sao Ha Ryu chỉ quan tâm tới tập tài liệu bí mật mà không trả thù cô. Đáp lại, Ha Ryu nói: "Tôi sẽ không tự mình giết cô. Tôi sẽ khiến cô phải cầu xin tha thứ. Đây chính là sự trả thù thực sự. Cô sẽ phải khóc. Cô sẽ cảm thấy cầu xin tha thứ khó khăn thế nào. Chính cô sẽ phải van xin tôi giết cô". Sau đó, Ha Ryu thả Da Hae đi.

Nhược Anh
(TH)
da hae, do kyung, do hoon, tôi sẽ, ha ryu, diễn biến hấp dẫn, hại chết do hoon, cô nàng, tôi sẽ để cô, tài liệu bí mật, Soo Ae người đầm đìa máu
Xem thêm Tin tuc thoi trangNguoi Mau Bikini

0 nhận xét:

Đăng nhận xét