• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Hà Dũng đối xử với tôi và bạn trai rất tốt

Người mẫu 14/8/2012 12:19 Đinh Phương Ánh phủ nhận chuyện có mối quan hệ trên tình cảm với nhạc sĩ Hà Dũng và tiết lộ: khi tôi quen anh Dũng thì anh Dũng đang có Maya, và tôi cũng đang có bạn trai. Anh Dũng cư xử với cả tôi và bạn trai rất lịch thiệp.

Giai nhân một thời của nhạc sĩ Hà Dũng - Mai Phương Ánh đã quay trở lại với âm nhạc sau một thời gian dài vắng bóng. Cô vừa cho ra mắt MV Như một giấc mơ. Như một giấc mơ là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sỹ Tony Việt, chính anh cũng là người song ca cùng Đinh Phương Ánh trong ca khúc đậm chất pop pha chút R&B.

Sau những ồn ào về chuyện dùng đồ hiệu, ĐInh Phương Ánh đã quay trở lại với âm nhạc bằng MV Như một giấc mơ

Ca sỹ Đinh Phương Ánh chia sẻ "Con đường nghệ thuật quả là không dễ dàng như nhiều người vẫn nghĩ. Có những lúc tôi đã có ý định sẽ dừng lại sự nghiệp âm nhạc nhưng tình yêu với âm nhạc vẫn chảy trong tôi, qua thời gian nó không những tắt đi mà lại bùng cháy trong tôi. Tôi đã quyết định quay trở lại với giấc mơ của cuộc đời mình, với tình yêu ca hát" Câu chuyện tình mà Như một giấc mơ muốn chia sẻ với khán giả không mang không khí tươi vui và hạnh phúc điều mà các cặp tình nhân khi yêu đều mong muốn, nhưng nó là câu chuyện đầy cảm xúc với thông điệp; hãy yêu nhau thật trọn vẹn, cùng nhau vun đắp cho tình yêu của mình. Câu chuyện buồn trong tình yêu là điều không ai muốn nhưng đừng để phải nuối tiếc vì điều gì cả.

Đinh Phương Ánh sắp cho ra mắt một album gồm những sáng tác của các nhạc sĩ nổi tiếng nhất hiện nay

MV Như một giấc mơ là sự khởi đâu cho trở lại của Đinh Phương Ánh trên con đường sự nghiệp âm nhạc của mình. MV nẳm trong CD Vol 1 mang tên Nhan Sắc cùng với sự góp mặt của những ca khúc đình đám của các nhạc sỹ nổi tiếng hiện nay như Nguyễn Hồng Thuận, Đào Trọng Thịnh, Tony Việt, Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hồng Hải. Đặc biệt, trong album, Đinh Phương Ánh cũng hát lại một sáng tác của nhạc sĩ Hà Dũng vốn đã được nhiều ca sĩ khác thể hiện. Khi được hỏi, đây liệu có phải là một chiêu PR cho album thì Đinh Phương Ánh trả lời rằng, đó đơn giản chỉ sự tri ân của cô với Hà Dũng - một người mà cô luôn coi là thày.

Đinh Phương Ánh còn cho biết thêm: cô không phải là "giai nhân của Hà Dũng" bởi lẽ "khi tôi quen anh Dũng thì anh Dũng đang có Maya, và tôi cũng đang có bạn trai. Anh Dũng cư xử với cả tôi và bạn trai rất lịch thiệp, ra dáng đàn anh chứ không vì mưu lợi bất cứ chuyện gì như mọi người nghĩ".

MV Như một giấc mơ của Đinh Phương Ánh:

Cuộc sống Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét