• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Những scandal sex chấn động châu Á năm 2012

Người mẫu 14/8/2012 12:18 Năm 2012 có lẽ là một năm u ám nhất của showbiz châu Á khi hàng loạt những vụ scandal tình dục gây chấn động dư luận bị phanh phui.

Chấn động với vụ bê bối tình dục của cựu Nữ hoàng sắc đẹp Han Sung Joo

Những ngày cuối năm 2011, showbiz Hàn được phen chao đảo khi một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh giường chiếu của cựu Hoa hậu Hàn Quốc kiêm MC truyền hình nổi tiếng Han Sung Joo bị phát tán và tràn lan trên mạng với một tốc độ chóng mặt.

Người tung đoạn clip cho biết mình là bạn thân của nhân vật nam chính Christopher Hsu và giải thích lý do tung đoạn băng lên mạng là vì bạn anh ta đã bị anh trai của người đẹp Han hành hung rất dã man, và rằng Han là một ngôi sao nổi tiếng nhưng sống rất kiêu ngạo, ích kỷ và giả dối. Han còn bị tình cũ tố là gái bao của những đại gia, trong đó có cả lão đại gia 70 tuổi.

Vụ ân oán cá nhân này đã lên tới cao trào khi hai nhân vật chính lôi nhau ra tòa án và hiện nó vẫn chưa có hồi kết. Tuy nhiên, lối sống buông thả, đồi trụy của Han Sung Joo đã khiến dư luận bức xúc. Họ không thể chấp nhận một người phụ nữ đại diện cho vẻ đẹp của cả một dân tộc lại tự làm hoen ố hình ảnh của mình bởi một scandal đáng xấu hổ như thế.

Showbiz Hàn điêu đứng vì scandal “hợp đồng thân xác”

Đến đầu năm 2012, cả showbiz Hàn lại được phen rung chuyển khi biết tin giám đốc điều hành Công ty giải trí Open World Entertainment - Jang Seok Woo đã lợi dụng chức quyền để cưỡng bức, lạm dụng tình dục và đánh đập nhiều nữ nghệ sỹ, thực tập sinh trẻ đầu quân cho công ty.

Số nạn nhân của gã CEO "yêu râu xanh" này lên đến hơn 30 người. Họ bị gã bắt ở lại trung tâm đến khuya, sau đó đưa xuống studio ở tầng hầm tòa nhà, cho uống bia có pha chất kích dục rồi cưỡng hiếp. Thậm chí, gã giám đốc bệnh hoạn này còn ép thành viên của một nhóm nam thần tượng trực thuộc công ty phải cưỡng hiếp các tập sinh nữ rồi ngồi trong văn phòng ở tầng 5 để xem màn "tra tấn tình dục" này qua máy quay phim.

Scandal lạm dụng tình dục này thực sự đã gây phẫn nộ trong dư luận, song đây không phải là trường hợp cá biệt. Tuy nhiên, đó dường như là một quy luật ngầm được chấp nhận trong giới showbiz nước này khi không ít những người trẻ có tham vọng xác định đó là những bước đi cần thiết để có thể leo lên những bậc thang danh vọng trong làng giải trí đầy khắc nghiệt này.

Cũng vì lý do đó nên mặc dù sự vụ đã diễn ra trong nhiều năm nay nhưng hành vi thú tính của Jang Seok Woo mãi mới bị phát giác là vì tâm lý mặc cảm và sợ bị trả thù của các nạn nhân. Họ đã bị Jang đe dọa rằng: “Tao biết hết tất cả những người trong giới giải trí”.

Nhức nhối vấn nạn tấn công tình dục ở Kbiz ngày một gia tăng

Scandal nối tiếp scandal, sau những trò bẩn thỉu của giám đốc điều hành Open World bị đưa ra ánh sáng, giữa tháng 4 vừa qua, một tiết lộ động trời về chuyện bê bối tình dục trong nền công nghiệp giải trí xứ kim chi tiếp tục được hé lộ bởi một cựu quản lý của một nữ diễn viên hạng B gây chấn động dư luận.

Theo quản lý này tiết lộ, một tay “cò” từng tiếp xúc với anh và ra giá 300.000 USD để có thể “mua” nữ diễn viên do anh quản lý cho “một nhà tài trợ” giấu mặt trong vòng 6 tháng. Nếu chấp thuận, nữ diễn viên này sẽ phải qua đêm từ 1-2 lần mỗi tháng với khách. Số tiền 300.000 USD được thanh toán làm hai lần: lần gặp mặt đầu tiên và trong ngày cuối cùng khi hợp đồng 6 tháng hết hạn.

Còn người quản lý sẽ nhận được từ 60.000 - 70.000 USD mỗi tháng, cộng thêm một chiếc Mercedes Benz E320 sẽ được gửi tới công ty và nhiều thứ hấp dẫn hơn nữa nếu hợp đồng được ký kết suôn sẻ. Đây quả là một lời mời chào rất hấp dẫn, tuy nhiên, người quản lý này đã không chấp thuận.

"Dậy sóng" vụ 60 nghệ sĩ bị thiếu gia Đài Loan cưỡng hiếp và quay phim sex

Mới đây, báo chí Đài Loan đã tiết lộ một thông tin gây rúng động showbiz. Đó là việc thiếu gia Lý Tông Thụy 27 tuổi - con trai của chủ tịch hội đồng quản trị một công ty chứng khoán tại nước này - đang bị truy nã vì tội danh cưỡng hiếp ít nhất 60 diễn viên, ca sĩ, người mẫu, MC, trong đó có không ít ngôi sao nổi tiếng.

Thủ đoạn của y là chuốc rượu cho nạn nhân say mềm hoặc dùng thuốc mê, thuốc kích dục pha vào đồ uống khiến nạn nhân bất tỉnh rồi giở trò đồi bại. Hầu hết các nạn nhân đều không hay biết gì khi bị thiếu gia họ Lý xâm hại.

Gã thiếu gia biến thái này còn có một sở thích quái đản là thường xuyên quay clip ghi lại cảnh mây mưa với các "con mồi" mà hắn nhắm được để làm "kỷ niệm", thậm chí hắn còn đánh dấu tên file bằng tên các nạn nhân rồi cho bạn bè xem và tự hào gọi đây là "chiến lợi phẩm" của mình.

Được biết, số phụ nữ bị xâm hại lên tới khoảng 60 người, trong đó đại đa số nạn nhân là giới showbiz. Hiện thiếu gia họ Lý đang bị cảnh sát Đài Loan truy nã.

Cuộc sống Người mẫu

2 nhận xét:

  1. Đa số những người nổi tiếng , cụ thể là ca sĩ và người mẫu dính vào Scandal đều là chuyện tình cảm ! Mà đã dính vào Scandal có những trường hợp đi mất luôn cả sự nghiệp ! Chắc những người nổi tiếng phải khổ sở lắm với cuộc sống như thế này !

    Tobe very happy with March 2015 Holidays ! Join now

    Trả lờiXóa