• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

'Tuổi thơ dữ dội' của mỹ nam Hàn

Cuoc Song Nguoi Mau -

1. Oh Soo trong That Winter, The Wind Blows

Trong That Winter, The Wind Blows, Oh Soo (Jo In Sung) có tuổi thơ thiếu tiếng cười. Ngay khi lọt lòng, anh đã bị mẹ bỏ rơi dưới một gốc cây trong tiết trời lạnh thấu xương. Lớn lên là trẻ mồ côi, Oh Soo sống bất cần đời. Anh không tìm được ý nghĩa của cuộc sống và cảm thấy khái niệm "gia đình" quá xa lạ và phù phiếm.





Chính tuổi thơ không hạnh phúc khiến Oh Soo chìm trong cờ bạc, nợ nần. Khi số nợ quá lớn, anh không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giả vờ làm anh trai của Oh Young (Song Hye Kyo) để lấy tiền của cô. Thế nhưng khi tiếp xúc với Young, Soo lại tìm thấy niềm tin vào cuộc sống. Rồi anh yêu tha thiết Young từ lúc nào không hay và sẵn sàng làm mọi việc để cô được hạnh phúc.

2. Lee Gyeom trong Nhất Chi Mai

Lee Gyeom (Yeo Jin Goo và Lee Jun Ki thể hiện) sinh ra trong một gia đình quyền quý và có cuộc sống vô cùng hạnh phúc trong sự yêu thương của cha mẹ. Tuy nhiên, tuổi thơ của cậu bỗng trở thành ký ức kinh hoàng khi Gyeom tận mắt chứng kiến cha mình bị sát hại. May mắn, Gyeom được Swe Dol cứu thoát nhưng cậu lại mất đi trí nhớ.





13 năm sau, Gyeom dần nhớ lại mọi chuyện và bắt đầu hành trình trả thù. Trong hành trình đó, anh đã biến thành Nhất Chi Mai, người không chỉ chiến đấu vì bản thân mà còn vì dân chúng, những người cùng khổ và bị áp bức. Từ đây, anh được dân chúng rất mực yêu mến và tôn thờ.

3. Han Jung Woo trong Missing You

Han Jung Woo (Yeo Jin Goo và Micky Yoochun thể hiện) sinh ra trong một gia đình giàu có và được bạn bè yêu quý. Cuộc sống của cậu tưởng chừng rất hạnh phúc và không thiếu thốn gì. Tuy nhiên, ẩn sâu trong lòng cậu là sự cô đơn, lạnh lẽo. Và rồi mọi chuyện thay đổi khi Jung Woo gặp được Soo Yeon. Cậu với Soo Yeon đã có một tình yêu vô cùng trong sáng và đẹp đẽ.







Tuy nhiên, một sự kiện không hay xảy ra đã biến tuổi thơ của Jung Woo trở thành ác mộng. Cậu và Soo Yeon cùng bị bắt cóc và rồi Soo Yeon bị cưỡng hiếp ngay trước mặt Jung Woo mà cậu không thể làm gì. Sau đó, khi cởi được dây trói, Jung Woo lại một mình bỏ chạy tìm người tới giúp mà không đưa Soo Yeon đi cùng. Tuy nhiên khi trở lại, Soo Yeon đã biến mất. Từ đây, Jung Woo luôn sống trong nỗi dằn vặt ghê gớm vì đã bỏ lại Soo Yeon.

4. Shim Gun Wook trong Bad Guy

Shim Geun Wook (Kang Soo Han và Kim Nam Gil thể hiện) trong Bad Guy trở thành một anh chàng lòng đầy thù hận cũng chính vì tuổi thơ bất hạnh. Khi còn nhỏ, Gun Wook bị hiểu nhầm là con trai ngoài giá thú của chủ tịch Hong nên đã bị nhà này bắt về nhận làm con. Tuy nhiên, khi phát hiện ra đây chỉ là sự nhầm lẫn, họ đã nhẫn tâmm vứt bỏ cậu bé ra đường.





Gun Wook lúc này đã vô cùng hoảng sợ khi phải vất vưởng ngoài đường trong trời mưa gió bão bùng. Không chỉ có vậy, bố mẹ Gun Wook khi đi đón anh lại bị đụng xe và qua đời. Từ đây, Gun Wook trở thành trẻ mồ côi và lớn lên trong nỗi hận thù sâu đậm. Khi lớn lên, anh quay lại và tìm nhà họ Hong để trả thù.

Nhược Anh
(TH)
tuổi thơ, jung woo, soo yeon, tuy nhiên, gun wook, oh soo, cuộc sống, hạnh phúc, yeo jin goo và, sinh ra trong một, 'Tuổi thơ dữ dội' của mỹ nam Hàn
Xem thêm Tin tuc thoi trangNguoi Mau Bikini

0 nhận xét:

Đăng nhận xét