• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

"Gái ế" 37 tuổi Thư Kỳ tuyên bố muốn kết hôn

Cuoc Song Nguoi Mau -



Hình ảnh mới nhất của cô trong buổi khai trương.



Tối 17/3, Thư Kỳ xuất hiện tại event với danh nghĩa một trong những cổ đông. Trước các phương tiện truyền thông, cô cười và tiết lộ: "Năm nay tôi cũng 37 tuổi rồi. Đã đến lúc phải kết hôn thôi." Khi được hỏi bạn trai cô chính là Phùng Đức Luân phải không, cô lập tức phủ nhận: "Không phải đâu. Hiện tại không có ai theo đuổi tôi cả. Chỉ mong là đạo diễn Hầu (Hầu Hiếu Hiền) có thể quay phim nhanh lên một chút tôi mới có thời gian được yêu đương."


Thư Kỳ và Phùng Đức Luân trên phim trường.


 Hai người kín đáo đi du lịch cùng nhau

Đã theo cùng nghiệp diễn đến 18 năm, sau những năm tháng đóng phim cấp 3, sự nghiệp của Thư Kỳ dường như càng rộng mở hơn. Vai diễn chính của cô trong "Tây Du" đã đem lại gần 6 tỷ Đài tệ  tiền vé (khoảng gần 4200 tỷ đồng). Với sự hợp tác cùng đạo diễn Phùng Đức Luân trong "Thái cấp 1", tin đồn về mối quan hệ giữa hai người càng được lan rộng. Khi đó có tin hai người cùng đi du lịch Tokyo, anh đã cầu hôn cô nhưng họ đều phủ nhận chuyện này.

Hình ảnh thân mật giữa hai người.

Khi được hỏi điều kiện lý tưởng của cô về người yêu là gì, cô chỉ cười nói: "Chỉ cần làm tôi vui vẻ là được."


Việt Hà
(Theo 67)
thư kỳ, phùng đức luân, tuyên bố muốn kết, bố muốn kết hôn, hai người, tuyên bố muốn, bố muốn kết, muốn kết hôn, mới nhất của, của cô trong
Xem thêm Tin tuc thoi trangNguoi Mau Bikini

0 nhận xét:

Đăng nhận xét