• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Thêm bằng chứng Phạm Băng Băng ở cùng khách sạn với Lý Trị Đình

Cuoc Song Nguoi Mau -
Sau khi cùng Lý Trị Đình tham gia bộ phim Một đêm bất ngờ thì bất ngờ dấy lên tin đồn Phạm Băng Băng "cặp kè" cùng nam diễn viên trẻ này. Cô đã rất nhiều lần né tránh truyền thông và không xác nhận chính thức bạn trai của mình là ai. Gần đây nhất, trong dự án phim Võ Tắc Thiên do cô thủ vai chính, Phạm Băng Băng còn mời Lý Trị Đình tham gia vào đoàn làm phim để đóng cặp với mình.




Quan ao si

Tại phim trường ở Hoành Điếm, cả 2 không ngần ngại cười nói thân mật giữa chốn đông người. Giờ nghỉ ngơi, Lý Trị Đình nhiều lần lui đến xe đa năng của Phạm Băng Băng để nói chuyện tuy nhiên chỉ có 2 người trong xe. Cũng trong thời gian này, phóng viên lại bắt gặp Lý Trị Đình còn dùng xe ở Phạm Băng Băng để đón cô ở sân bay và cùng nhau đi về khách sạn





Ngay ngày hôm sau, Phạm Băng Băng phải làm việc liên tục đến rạng sáng hôm sau mới quay xong. Sau khi hoàn tất công việc, cô và 2 trợ lý quay trở về khách sạn. Một lát sau Lý Trị Đình xuất hiện "bí mật" trong trang phục đen và đội mũ lưỡi chai kín. Anh chàng vừa đi vừa ngó nghiêng 4 phía rồi đi về phòng của Phạm Băng Băng. Cùng với đó, phóng viên trang tin này đã xác minh Lý Trị Đình ở phòng của Phạm Băng Băng suốt đêm.






















Theo thông tin của một nhân viên trong đoàn làm phim, Phạm Băng Băng đã từng xin đổi khách sạn để có thể chuyển sang khách sạn mà Lý Trị Đình ở. Đặc biệt, trong quá trình quay phim, cô cũng thường xuyên thể hiện tình cảm trên mức đồng nghiệp với Lý Trị Đình khiến tin đồn càng thêm phần chắc chắn.

Đăng Hải
Phạm Băng Băng, khách sạn, đoàn làm phim, hôm sau, phóng viên, tin đồn, bạn trai, bằng chứng, bắt gặp, bí mật, Thêm bằng chứng Phạm Băng Băng ở cùng khách sạn với Lý Trị Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét