• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Mải mê làm sách từ thiện, Đinh Ngọc Diệp ngày càng xuống sắc

Cuoc Song Nguoi Mau -
Hôm qua (18/08), Đinh Ngọc Diệp đã cho ra mắt cuốn artbook "Hào quang – the art of scandal" và công bố dự án xã hội "Nhân rộng hào quang". Đây là dự án sách ảnh nghệ thuật đầu tiên được lấy cảm hứng từ một bộ phim điện ảnh tại Việt Nam, hé lộ nhiều thông tin thú vị mà ít người biết đến về các hoạt động phía sau hậu trường phim "Scandal: Hào quang trở lại" của đạo diễn Victor Vũ, các khâu sản xuất của bộ phim cũng như câu chuyện của những người không hề xuất hiện trên màn ảnh nhưng lại rất quan trọng để tạo nên một tác phẩm điện ảnh. 

Nhưng artbook "Hào quang – the art of scandal" là một dự án sách độc lập được đầu tư nghiêm túc về ý tưởng, tâm huyết và công sức. Nội dung sách gửi đi một thông điệp sâu sắc về hào quang, về ánh sáng của niềm đam mê bỏng cháy trong mỗi con người qua những dòng chia sẻ đầy cảm xúc của các nhân vật và được truyền tải bằng những bức vẽ ấn tượng xuyên suốt cuốn sách.




Đinh Ngọc Diệp tất bật cho buổi ra mắt sách nên cô ăn mặc
 khá giản dị, có phần hơi "tuềnh toàng"

Quan ao si


Vì mất ngủ nhiều đêm để chuẩn bị cho cuốn sách ảnh từ 
thiện, Đinh Ngọc Diệp khá xuống sắc

Vì không muốn xuất hiện với vai trò một diễn viên hay nghệ sĩ mà là một biên tập của cuốn sách ảnh nên Đinh Ngọc Diệp xuất hiện khá giản dị trong sự kiện. Thậm chí, những ngày vừa qua Đinh Ngọc Diệp và ekip đã không thể ngủ để chuẩn bị cho cuốn sách ảnh ra mắt đến độc giả nên dường như cô khá xuống sắc. Trong buổi họp báo, Đinh Ngọc Diệp cũng chia sẻ cô bị ám ảnh bởi câu nói "Chọn sách người ta chọn cái bìa". Chính vì vậy mà cả ekip thực hiện đã phải suy nghĩ rất kĩ để chọn hình ảnh đôi mắt đầy ám ảnh và có chiều sâu làm bìa sách Tuy ngay đầu tiên mở bán sách và tranh nhưng tất cả số lượng sách đã được rất nhiều người mua và không còn một quyển khiến cho cả ekip vô cùng bất ngờ. 


Thân Thúy Hà đến ủng hộ Đinh Ngọc Diệp


Quế Vân diện nguyên cây trắng


Đạo diễn Victor Vũ


Vân Trang với phong cách cá tính


Diễm My 9x




Đinh Ngọc Diệp hào hứng chia sẻ về cuốn sách mà mình dành nhiều công sức

Không chỉ dừng ở việc gửi gắm một thông điệp về nhân sinh, dự án còn muốn nhân rộng ý niệm về hào quang ở mỗi con người ra toàn xã hội với chuỗi hoạt động mang tên "Nhân rộng hào quang". Cụ thể nhất, dự án sẽ dành một phần doanh thu bán sách để giúp xây dựng một thư viện sách miễn phí dành cho người nghèo ở làng cổ Đường Lâm (TP. Hà Nội), xây dựng một hệ thống cung cấp nước sạch cho người dân làng Ring (xã H' Bông, tỉnh Gia Lai) và giúp đỡ cải tạo cơ sở vật chất cho Trại trẻ mổ côi Vinh Sơn V (xã Dak Tơ, tỉnh Kon Tum).

Đằng sau câu chuyện của những người làm nên bộ phim "Scandal: Hào quang trở lại" chính là hình ảnh sinh động về hào quang của những bạn trẻ đã góp đam mê để tạo nên diện mạo của một cuốn sách ảnh nghệ thuật đúng nghĩa. Đinh Ngọc Diệp, người đại diện của dự án cho biết: "Ấn phẩm có thể kịp xuất bản là sự nỗ lực hết mình của các bạn trẻ trong niềm đam mê lớn với nghệ thuật. Sau dự án art book này, chúng tôi sẽ tiếp tục "nhân rộng hào quang" bằng cách dồng hành với Trường Đại học Mỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh để tiếp thêm đam mê và hỗ trợ các ý tưởng nghệ thuật của sinh viên mỹ thuật."

Trang Trang
dự án, Đinh Ngọc Diệp, hào quang, cuốn sách, ảnh nghệ thuật, đam mê, ra mắt, bộ phim, chia sẻ, xuất hiện, Mải mê làm sách từ thiện, Đinh Ngọc Diệp ngày càng xuống sắc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét