• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

5 sự thật thú vị về Son Ye Jin

Cuoc Song Nguoi Mau -
2013 hứa hẹn tiếp tục là một năm bận rộn nữa của người đẹp Son Ye Jin với dự án phim truyền hình mới Shark. Cuối năm ngoái, với vai diễn một cô nàng cố gắng chống chọi để sống sót trong một vụ cháy kinh hoàng tại một tòa nhà chọc trời trong bộ phim Tower, Son Ye Jin đã giành được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả khi tác phẩm này ra mắt ở Mỹ và Nhật Bản.

Trên thực tế, từ khi khởi nghiệp với bộ phim Secret Tears năm 2000, Son Ye Jin thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng. Dù vậy, vẫn có nhiều thông tin thú vị về Son Ye Jin mà có thể bạn chưa biết.

Cùng khám phá 5 sự thật thú vị liên quan đến người đẹp này:

1. Son Ye Jin có một lượng fan lớn ở Nhật Bản và Trung Quốc. Chính vai diễn Shim Hye Won trong bộ phim truyền hình Hương mùa hè đã giúp cô vươn lên hàng ngũ ngôi sao Hallyu tại Châu Á. Ngoài ra, A Moment to Remember (tác phẩm điện ảnh thực hiện dựa trên một bộ phim Nhật Bản) của Son Ye Jin đã lập kỷ lục phòng vé khi phát hành tại Nhật. Trong khi đó, bộ phim điện ảnh lãng mạn Tuyết tháng Tư mà Son Ye Jin sánh cặp bên Bae Yong Joon dù không thành công ở Hàn Quốc nhưng lại gây sốt tại Nhật Bản và Trung Quốc.



Son Ye Jin trong Tuyết tháng Tư

2. Son Ye Jin không hề lo lắng về hình tượng của mình. Khởi nghiệp với vai diễn các cô nàng tốt bụng, Son Ye Jin dần đa dạng diễn xuất với các nhân vật như một nghệ sĩ lừa đảo, một phóng viên đầy tham vọng, một phụ nữ ly hôn hay một cô nàng có nhiều chồng. Đối với Son Ye Jin, không phải lúc nào cũng cần xuất hiện thật lộng lẫy trên phim.

"Tôi thực sự không quan tâm tới việc phá hủy hình tượng của mình", Son Ye Jin chia sẻ khi được hỏi về việc thực hiện một cảnh quay mà không trang điểm.

Quan ao si
Son Ye Jin

3. Vừa đón sinh nhật lần thứ 31, Son Ye Jin cho biết cô đang tận hưởng độ tuổi ngoài 30 đầy ngọt ngào.

"Tôi nghĩ mình đã có tuổi ngoài 20 thật khó khăn. Chính những nỗi đau mà tôi đã trải nghiệm khiến tôi trở thành tôi như hiện nay. Giờ đây, tôi đã tìm được sự yên bình của mình. Tôi hài lòng với cuộc sống của tôi". Đối với Son Ye Jin, sự yên bình ở đây bao gồm việc có quãng thời gian rảnh rỗi giữa các dự án để đi du lịch và nghỉ ngơi.


Son Ye Jin

4. Dù là một diễn viên có kinh nghiệm nhưng Son Ye Jin vẫn cảm thấy đầy thử thách khi thực hiện bộ phim Tower - phiên bản làm lại của Blazing Inferno. Cảnh quay khó khăn nhất đối với cô nàng chính là phân cảnh thực hiện dưới nước trong một ngày lạnh giá.


Son Ye Jin trong Tower

"Khi chúng tôi quay cảnh phát nổ dưới nước, tôi phải cầm một quả bóng rất lớn và đập vỡ nó khi vụ nổ xảy ra. Trong cảnh quay phát nổ, tôi thậm chí đã bị bất tỉnh sau khi bị nước cuốn đi. Cảnh quay này thực sự vất vả nhưng nó lại có nhiều ý nghĩa với tôi bởi tôi luôn coi đây là một kỷ niệm tuyệt vời hơn là một trải nghiệm gian nan".


5. Son Ye Jin xuất hiện với vai khách mời trong bộ phim truyền hình Secret Garden. Đó là phân cảnh gần cuối phim khi mà cô nàng gặp đạo diễn võ thuật Jong Soo và nói với anh rằng cô rất hứng thú với kịch bản của anh. Khi này, cô đã tự tin nói: "Anh nghĩ đến việc sẽ chọn diễn viên nào nữa. Angelina Jolie à?"


Son Ye Jin là diễn viên khách mời trong bộ phim truyền hình
Secret Garden

Cảnh phim này khiến khán giả cảm thấy vô cùng thích thú. Người xem cho rằng không chỉ cô nàng sẽ tham gia bộ phim của Jong Soo mà dường như sẽ phát triển quan hệ tình cảm với anh.

Nhược Anh
Theo K

son ye jin, son ye, ye jin, bộ phim, phim truyền hình, trong bộ phim, cô nàng, trong bộ phim truyền, bộ phim truyền hình, son ye jin trong, 5 sự thật thú vị về Son Ye Jin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét