• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

MC Phan Anh ít giận, yêu cười

Cuoc Song Nguoi Mau -
- Một ngày bình thường không bận bịu của anh thế nào?

Thì cũng bình thường như bao người đàn ông không bận bịu khác thôi! Tôi ở nhà với gia đình, hoặc la cà với bạn bè, đi mua sách... nói chung có việc gì thì làm việc đó.

- Sẵn anh có đề cập đến việc nhà, anh cho biết thêm về chuyện nhà anh chút nhỉ?

Nói chung ban ngày thì chúng tôi cũng rảnh rang vì 2 đứa lớn đi học, chỉ còn cậu út mới 7 tháng tuổi cần phải chú ý, nhưng trộm vía cháu cũng ngoan và đã có bà nội cũng như giúp việc. Mọi thứ chỉ trở nên bận bịu kể từ 5h chiều, khi tụi trẻ đi học về. Nào là tắm gội, chơi đùa, ăn uống, học hành… cho đến khoảng 10h thì tất cả đều mệt và lăn ra ngủ.

- Trước kia xuất hiện trong một vài bài báo, thấy Phan Anh nói hai vợ chồng chẳng bao giờ cãi nhau, đến giờ thì sao?

Tôi nói là chẳng bao giờ giận nhau quá 1 ngày. Chứ còn không cãi nhau bao giờ thì chắc chỉ có cách là không nói chuyện với nhau thôi. Nhà tôi đông người, nhiều thế hệ, việc va chạm là điều hiển nhiên song chúng tôi đều cố gắng giữ mình một chút, nhịn một chút để mọi việc được êm thấm và giữ hòa khí.

- Hình như anh tự tin hơn mỗi khi người khác thấy được nụ cười của mình?

Tôi cho rằng nụ cười là một vũ khí, một công cụ truyền tải cảm xúc đặc biệt của bất kỳ ai. Với tôi, tôi luôn muốn mình lạc quan và luôn yêu đời nên thích trao đi nụ cười. Khi trao đi điều gì bạn cũng sẽ được nhận lại nhiều hơn.



- Nụ cười ấy có giúp bạn trong sự nghiệp?

Có chứ! Trên sân khấu, nụ cười giúp tôi thu hút người khác, còn trong cuộc sống, nụ cười giúp tôi thể hiện sự hòa nhã với bạn bè, đồng nghiệp.

- Khi đối mặt với áp lực trong mối quan hệ với cộng sự, đồng nghiệp anh phải cân bằng thế nào?

Tôi sẽ cho mình thời gian lắng lại để nghe chính bản thân và tìm lại những gì tôi đang theo đuổi. Nhiều lúc trong các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp cũng tồn tại những ức chế, bị chèn ép… và nhiều thứ khiến tôi bộc phát sự nóng tính, ăn thua, nhưng dần dà, tôi đã biết cải thiện và để tâm mình thanh thản lại.




- Bí quyết để có nụ cười đẹp với anh là gì?

Cũng không gọi là bí quyết nhưng theo quan niệm của tôi vào thời điểm này thì một nụ cười đẹp cần có hàm răng trắng, đều và hơi thở thơm tho một chút (cười). Tôi đánh răng khá kỹ và chọn phương án dùng nước súc miệng sau mỗi lần đánh răng. Gần đây, tôi chọn loại nước súc miệng có hương trà xanh Listerine Trà Xanh Tự Nhiên không cay để chăm sóc răng miệng toàn diện và đúng cách hơn.

Quan ao si

- Theo anh, với một MC thì chất giọng quan trọng bao. Hình như anh tự tin hơn mỗi khi người khác thấy được nụ cười của mình?

Nếu là MC không cần xuất hiện trước mọi người thì giọng nói sẽ chiếm 90%. Còn khi cần phải đứng trước nhiều người, tôi nghĩ có thể là 50% vì cả diện mạo lẫn giọng nói đi thẳng vào tâm trí người ta mà.

- Vậy anh có bí quyết gì để giữ giọng không?

Tôi cũng học các đồng nghiệp khác như uống nước giá luộc, ngậm kha tử… Tôi thích uống nước trà xanh vì trong trà xanh có nhiều chất không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho cả răng miệng, giúp họng tôi tốt hơn. Tôi đọc thông tin thấy trà xanh giúp diệt vi khuẩn và kháng viêm tốt lại mát nên trong gia đình tôi lúc nào cũng có ấm trà xanh để giải khát.

- Cảm nhận của anh về diễn xuất của mình trong phim "Bản di chúc bí ẩn"?

Khi diễn, tôi để ý thấy đạo diễn và mọi người hài lòng, không phải diễn lại nhiều. Như thế là tôi cho rằng mình đã làm được khá tốt.

- Cảm ơn anh!

Vũ Ngọc Minh - 2Sao

nụ cười, nụ cười của mình, trà xanh, nụ cười của, cười của mình, bao giờ, của mình, hình như anh tự, như anh tự tin, anh tự tin hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét