• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Ninh Hoàng Ngân rạng rỡ dự tiệc dù vắng bạn trai

Cuoc Song Nguoi Mau -
10/6/2014 13:05
(Ngoisao.vn) – Ninh Hoàng Ngân vẫn trung thành với phong cách dự tiệc giản dị như mọi khi. Ở lần xuất hiện này cô diện chiếc váy xinh xắn với điểm nhấn là những họa tiết trái tim trên bộ trang phục.

Vào trưa qua (9.6), Hoa hậu Biển Ninh Hoàng Ngân xuất hiện khá giản dị với váy xòe xinh xắn khi đi tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu bánh đến từ Singapore tại Bình Dương.

Quan ao si

Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân lập tức gây chú ý khi diện trang phục đẹp mắt và sang trọng. Bộ trang phục giúp Ninh Hoàng Ngân khoe được hình thể chuẩn và khá dễ thương với thiết váy xòe độc đáo. Ninh Hoàng Ngân cuốn hút mọi ánh nhìn bằng nụ cười xinh và má lúm đồng tiền duyên dáng.

Từ sau khi công khai người bạn trai xứng đôi dường như đã làm cho người đẹp có thêm động lực trong công việc, khi liên tục tham gia các show thời trang lớn và xuất hiện trong những bộ ảnh ấn tượng.

Sở hữu gương mặt đẹp, thân hình cân đối, Ninh Hoàng Ngân từng “chinh chiến” tại nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế như Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Super Model Asian Beauty 2011, Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô gặt hái được không ít thành công khi đoạt các giải phụ: Người đẹp Thời trang, Người đẹp Tài năng, Hoa hậu Biển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét