• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Lộ diện quý tử điển trai nhà đạo diễn Ngô Quang Hải

Cuoc Song Nguoi Mau -
Quen biết nhau và nảy nở tình yêu từ khi Diệp Hồng Đào tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2012 khi đó Ngô Quang Hải làm giám khảo trong cuộc thi. Sau những sóng gió trên đường tình, đạo diễn Ngô Quang Hải đã muốn giữ kín chuyện tình cảm chỉ đến khi đám cưới của đạo diễn phim "chuyện của Pao" với vợ trẻ 9X kém Ngô Quang Hải 25 tuổi diễn ra thì dư luận mới xôn xao.

Sau đám cưới, Diệp Hồng Đào lui vào hậu trường chăm lo cho tổ ấm riêng. Những hình ảnh về gia đình nhỏ của Ngô Quang Hải ít được chia sẻ luôn là một bí mật khiến người hâm mộ tò mò. Mới đây, trên trang cá nhân của mình Diệp Hồng Đào bất ngờ chia sẻ hình ảnh về cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu của cặp đôi: "Chúc con hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh và là người có ích nhé. Yêu các con nhất trên đời".


Quý tử đầu lòng nhà Ngô Quang Hải - Diệp Hồng Đào

Trong hình, con trai đầu lòng nhà Quang Hải thừa hưởng các nét đẹp của bố mẹ: da trắng, mắt sáng rất kháu khỉnh đáng yêu, theo chia sẻ của mẹ Đào thì bé đã biết đứng. Ngay sau khi hình ảnh của bé được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của những người thân bạn bè của bố mẹ với vô số lượt like, comment thích thú khen bé đáng yêu, dễ thương, có bạn còn khen bản sao y đúc bố Quang Hải.


Cận quý tử nhà Quang Hải

Quan ao si


Những hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng được Diệp Hồng Đào chia sẻ


Diệp Hồng Đào khiến người hâm mộ nức lòng với hình ảnh đời thường trẻ trung xinh đẹp


Trước khi tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Diệp Hồng Đào đã tham gia Hoa khôi
 đồng bằng sông Cửu Long cùng hoa hậu Thu Thảo và nhận giải Người đẹp ăn ảnh.

Hạ Trắng

Ngô Quang Hải, Diệp Hồng Đào, hình ảnh, đáng yêu, con trai, chia sẻ, đạo diễn, cuộc thi, đám cưới, người hâm mộ diệp hồng đào, quang hải, ngô quang hải, diệp hồng, hồng đào, ngô quang, hình ảnh, chia sẻ, đầu lòng nhà, nhà quang hải, Lộ diện quý tử điển trai nhà đạo diễn Ngô Quang Hải

0 nhận xét:

Đăng nhận xét