• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Phương Trinh liên tục diện váy 'đụng hàng'

Cuoc Song Nguoi Mau -
Tối hôm qua (10/6), Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý tại buổi ra mắt phim mới với vẻ tươi tắn rạng ngời cùng váy áo ấn tượng. Diện bộ đầm cúp ngực màu hồng rực, "bà mẹ nhí" nổi bật trên thảm đỏ. Tuy nhiên, thiết kế này mang nhiều nét tương đồng với mẫu váy từ thương hiệu đình đám Marchesa mà hoa đán Phạm Băng Băng từng diện tại Lễ trao giải Oscar năm nay. Ngay cả kiểu tóc búi đỉnh đầu của Phương Trinh cũng bị đánh giá là một bản "copy" từ nữ diễn viên họ Phạm.

Angela Phương Trinh nổi bật trong bộ đầm
màu hồng tại buổi ra mắt phim.

Bộ váy ngay lập tức khiến người ta liên tưởng đến thiết kế Marchesa mà Phạm Băng Băng từng mặc.
Bộ váy ngay lập tức khiến người ta liên tưởng đến thiết
 kế Marchesa tuyệt đẹp mà Phạm Băng Băng từng mặc.

Cũng là dáng váy dài xòe rộng, cúp ngực gợi cảm với nhiều đường xếp nếp và mang tông màu tương tự nhưng chất liệu vải cũng như nét tinh tế của bộ váy mà Angela Phương Trinh chọn kém hơn hẳn so với sản phẩm của thương hiệu lừng danh thế giới.

Trong buổi ra mắt phim, nữ diễn viên tuổi teen còn thay một bộ váy đen "xẻ trên xẻ dưới", cắt khoét táo bạo, bị đánh giá là có phần phản cảm do khoe da thịt quá nhiều. Phần chân váy xếp nếp đen trắng có kiểu dáng gần như giống thiết kế thuộc Bộ sưu tập Xuân 2013 của thương hiệu Balenciaga, nhưng phần xếp nếp chiếc váy của Phương Trinh được "kéo lên" cao hơn hẳn.

Quan ao si
Angela Phương Trinh diện váy cắt xẻ hở hang quá đà
và tạo dáng thân mật với bạn diễn trong phim.

Phần chân váy mà cô nàng.
Phần chân váy của cô nàng có kiểu dáng gần như giống
 hệt thiết kế thuộc Bộ sưu tập Balenciaga Xuân 2013.

Buổi tối hôm trước, góp mặt tại một sự kiện, Angela Phương Trinh được khen ngợi bởi vẻ kín đáo, nữ tính khi diện chiếc váy ren màu xanh nhạt đáng yêu. Tuy nhiên, cô nàng cũng vướng phải nghi vấn mặc váy "nhái" Elie Saab bởi trang phục của nữ diễn viên quá giống một thiết kế cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng này, chỉ có sự tinh xảo của họa tiết ren hoa thêu tay cũng như chất liệu là không thể sánh bằng.

Angela Phương Trinh .
Angela Phương Trinh duyên dáng, kín đáo
 trong mẫu váy ren xanh xinh xắn.

Elie Saab Haute Couture Spring Summer 2013.
Nhưng nó cũng bị coi là bản sao không hoàn hảo của một thiết
 kế Elie Saab cao cấp thuộc Bộ sưu tập Haute Couture Xuân hè 2013.

Theo Ngôi sao

Truyền hình Việt NamNet

chân váy, thiết kế, thương hiệu, nữ diễn viên, Elie Saab, ra mắt, quá, sưu tập, Balenciaga, cao cấp phương trinh, angela phương trinh, angela phương, buổi ra mắt phim, thuộc bộ sưu tập, thiết kế, thương hiệu, buổi ra mắt, ra mắt phim, nữ diễn viên, Phương Trinh liên tục diện váy 'đụng hàng'

0 nhận xét:

Đăng nhận xét