• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn nhảy quá ăn ý trên tầng cao

Cuoc Song Nguoi Mau -




Quan ao si
Hồ Vĩnh Khoa và Anna được đánh giá là cặp đôi đẹp trong cuộc thi
"Bước nhảy hoàn vũ 2013". Cả hai lọt vào top 5 cuộc thi, và nhận
được thêm giải thưởng "Cặp đôi ăn ý nhất". Ngay từ những đêm thi đầu tiên,
đây là cặp đôi được nhiều người yêu thích vì sự "hợp rơ" của họ






Nếu như trước đây mọi người vẫn thấy một Hồ Vĩnh Khoa hiền lành,
nhút nhát thì Qua 2 tháng đồng hành cùng "Bước nhảy hoàn vũ",
Hồ Vĩnh Khoa cảm thấy mình trưởng thành hơn, cũng như thoát khỏi
"vỏ bọc" an toàn trước đây để có thể hết mình trong các điệu nhảy.




Ban đầu Hồ Vĩnh Khoa dự định sẽ mời Anna kết hợp với mình trong
một số sản phẩm âm nhạc, nhưng do thời gian còn lại ở Việt Nam của
Anna quá ngắn nên cả hai chỉ kịp chụp chung một bộ ảnh. Đây cũng là bộ ảnh
kỉ niệm duy nhất của Khoa và Anna, vì trong suốt thời gian thi, áp lực về
thời gian khiến cả hai không thể sắp xếp chụp hình cùng nhau được.




Sau khi BNHV kết thúc, Hồ Vĩnh Khoa cũng trở lại với công việc
ca hát của mình. Anh đang hoàn tất phần hậu kì cho single mới phát hành
vào tháng 7. Bên cạnh đó, Khoa cũng dự định kết hợp Dancesport trong
các phần trình diễn của mình, nhằm tạo sự mới lạ cũng như giữ được
niềm đam mê của mình với khiêu vũ.

Photo: Zuki Nguyễn
Trang Đào

Truyền hình Việt NamNet

Hồ Vĩnh Khoa, ăn ý, bộ ảnh, Bước nhảy hoàn vũ, cuộc thi, dự định, hoàn vũ, kết hợp, quá, áp lực hồ vĩnh khoa, hồ vĩnh, vĩnh khoa, cặp đôi, bước nhảy hoàn vũ, khoa và anna, là cặp đôi, bước nhảy hoàn, nhảy hoàn vũ, ăn ý, Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn nhảy quá ăn ý trên tầng cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét