• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Những gương mặt trái xoan đẹp nhất thế giới

Cuoc Song Nguoi Mau -

Theo kết quả được công bố, mỹ nhân đứng vị trí đầu bảng là Emilia Clarke - nữ diễn viên người anh trong "Game of Throne". Những diễn viên Châu Á như Châu Tấn, Đại S hay  Jun Ji-hyun đều có mặt trong danh sách.

Hãy cùng 2Sao điểm mặt những diễn viên quen thuộc sở hữu gương mặt trái xoan đẹp nhất thế giới:

Scarlett Johansson

Cô sinh ngày 22/11/1984, là nữ diễn viên người Mỹ. Tháng 8/2009 cô được tạp chí thời trang Mỹ Glamour xếp trong danh sách 10 ngôi sao gợi tình nhất thế giới.



Danielle Campbell

Nữ minh tinh phim điện ảnh, truyền hình Mỹ. Cô sinh ra ở Illinois Mỹ. Danielle Campbell đang sống cùng ba mẹ Danielle Campbell, em trai Johnny và 3 chú cún ở Chicago.



Doutzen Kroes

Cô là siêu mẫu của Hà Lan. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô chuyển đến chụo ảnh cho tạp chí Paparazzi Model Management. Hiện tại, cô đang là người mẫu hợp đồng của DNA Models, từng là người mẫu trang bìa của những tạp chí danh tiếng như Time, VOGUE, Harper's Bazaa và Numero, xuất hiện trong những buổi biểu diễn của Secret Victoria Fashion Show những năm 2005, 2006, 2009 đến 2012.



Jun Ji-hyun

Cô là diễn viên người Hàn Quốc, mang hai dòng máu Trung - Hàn. Jun Ji-hyun đầu sự nghiệp là người mẫu tạp chí thời trang. Năm 2001 đánh dấu thành công với vai diễn trong "Cô nàng ngổ ngáo" và được là một trong những  minh tinh hàng đầu xứ sở Kim Chi.



Maite Perroni

Cô sinh ngày 9/3/1983, là nữ diễn viên, ca sỹ khiêm nhà viết nhạc người Mehico.



Đại S Từ Hy Viên

Từ Hy Viên đến từ Đài Loan với nghệ danh là Đại S. Khởi nghiệp bằng công việc MC và ca sỹ nhưng lại dấn thân vào việc diễn xuất và gặt hái nhiều thành công. Năm 17 tuổi, cô bắt đầu bằng ca khúc "tình yêu 10 phút" rồi sau đó tham gia dẫn chương trình của "giải trí 100%". Năm 2001, sau khi tham gia diễn xuất trong "vườn sao băng" đã đưa cô thành diễn viên nổi tiếng toàn châu Á, đồng thời nhận giải thưởng Kim Chung cho nữ diễn viên xuất sắc nhất. Sau đó Từ Hy Viên bắt đầu với dòng phim thần tượng và các phim điện ảnh.



Melanielaurent

Cô là nữ diễn viên người Pháp, sinh ngày 21/02/1983 tại Paris Pháp. Năm 2009 cô nhận được giải thưởng "nữ diễn viên xuất sắc nhất" trong Hiệp hội phê bình phim Austin.



Ludivine Sagnier

Cô là diễn viên, người mẫu Pháp, sinh ngày 3/7/1979, đã tham gia diễn xuất trong 33 bộ phim từ năm 1989 đến nay.



Lena Katina

Cô sinh ngày 4/10/1984, là ca sỹ và nhà viết nhạc người Nga.



Châu Tấn

Sinh ngày 18/10/1974 tại Triết Giang, Châu Tấn được mệnh danh là một trong những nữ minh tinh hàng đầu của nền điện ảnh Hoa ngữ. Năm 1998, cô nhận được vai chính trong "sông Tô Châu." Sau khi nhận được giải thưởng trong liên hoan phim quốc tế ở Paris Pháp năm 2000, cô tiếp tục tham gia diễn xuất trong hàng loạt những phim truyền hình nổi tiếng như "Đại Minh cung từ", "như sương như mưa như gió" và nhận được sự yêu mến của khán giả Đại lục.

Cũng trong năm 2000, cô trở thành một trong bốn hoa đán của Đại lục. Sau đó cô có tham gia những bộ phim điện ảnh có tầm ảnh hưởng lớn như "nếu như yêu", "họa bì", "phong thanh."... Châu Tấn hiện tại là diễn viên duy nhất nhận hàng loạt các giải thưởng như giải Kim Tượng của Hồng Kông, giải Kim Mã của Đài Loan, giải Kim Kê Bách Hoa của Đại Lục.



XiaoXia
diễn viên, nữ diễn viên, diễn viên người, nữ diễn, nữ diễn viên người, sinh ngày, là nữ diễn viên, tham gia diễn xuất, gia diễn xuất trong, điện ảnh, Những gương mặt trái xoan đẹp nhất thế giới
Xem thêm Tin tuc thoi trangNguoi Mau Bikini

1 nhận xét: