• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

6 lời thoại sâu sắc của Jo In Sung và Song Hye Kyo

Cuoc Song Nguoi Mau -

Ba câu thoại ấn tượng nhất của Oh Soo (Jo In Sung):

1. "Anh muốn sống bởi vì anh đang sống rồi"

Khi Soo lên kế hoạch giả làm Oh Soo - anh trai của Oh Young (Song Hye Kyo), Moon Hee Sun (Jung Eun Ji) đã hỏi anh rằng: "Nguyên nhân gì khiến anh phải sống như thế chứ?" Giải đáp thắc mắc của Hee Sun, Soo cho hay: "Anh muốn sống bởi vì anh đang sống rồi." Soo cho biết anh có thể làm mọi thứ để sinh tồn, để có cuộc đời tốt đẹp hơn bởi anh đã và đang sống rồi.

2. "Quá dễ để anh loại bỏ em"

Khi Oh Young nghe Hee Sun nói rằng Soo tiếp cận cô chỉ vì tiền, cô đã rất buồn và nói Soo hãy giết cô đi. Như thế anh sẽ có được tất cả gia sản của cô. Thấy vậy, Soo đã cố giải thích rằng Young chỉ đang hiểu nhầm anh thôi. Anh cho hay: "Anh có thể giết em ngay bây giờ nếu anh muốn. Có quá nhiều cơ hội để anh có thể làm điều đó. Quá dễ để anh loại bỏ em". Qua lời nói này, Soo đã gián tiếp bày tỏ tình cảm với Young.




3. "Em gái tôi không phải là đồ vật"

Khi Soo muốn đưa Young ra ngoài chơi, Wang Bi Seo (Bae Jong Ok) đã thẳng thừng từ chối. Bi Seo sợ rằng nếu Young ra ngoài sẽ gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, Soo đã mạnh miệng khẳng định rằng: "Em gái tôi không phải đồ vật!" Lời thoại này đã truyền tải thông điệp mạnh mẽ tới những người luôn có định kiến với người khiếm thị.

Ba lời thoại ấn tượng nhất của Oh Young (Song Hye Kyo):

1. Đáng nhẽ anh nên hỏi 'Chắc em phải mệt mỏi và đau khổ lắm?"

Soo tới gặp Young sau hơn 20 năm nhưng có vẻ như Young không vui chút nào. Vì thế Soo đã mắng Young vì thái độ đó. Nghe vậy, Young mới nói: "Em hoàn toàn khỏe sau khi anh bỏ lại em. Nhưng sau 21 năm, em gái anh đã bị mù rồi. Nếu anh thực sự yêu thương em, chẳng phải anh nên hỏi thăm về đôi mắt em thay vì nói về tài sản của em sao? Anh nên nói rằng 'Chắc em phải mệt mỏi và đau khổ lắm. Anh cũng đau đớn không kém'. Không phải đó là những thứ anh nên hỏi em sao?



2. "Dù người khiếm thị có chạm phải cái gì đi nữa thì chúng vẫn là trong sáng"

Young và Soo đã có những khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Đột nhiên, Young nói muốn chạm vào người Soo. Thấy thế, Soo đùa: "Thật chẳng hay chút nào khi liều lĩnh chạm vào cơ thể đàn ông". Tuy nhiên, Young lại đưa ra lý do cho mình: "Vì những người khiếm thị chỉ có thể biết khi chạm vào đồ vật và cảm nhận bằng đôi tay. Vì vậy, dù cho người khiếm thị có chạm phải cái gì đi nữa thì chúng vẫn là trong sáng.

3. "Cái mà một người có thể làm cho người khác không phải là tha thứ mà là khiến người đó cảm thấy thanh thản, thoải mái".

Young muốn Soo kể cho cô nghe về một khía cạnh khác của Oh Soo. Soo khi này đã kể lại cuộc đời mình như thể đang nói về chuyện của một người khác. Sau đó, anh đổ lỗi cho người mẹ đã bỏ rơi mình. Khi này, Young đã nói với Soo rằng: "Anh sẽ tha thứ cho người đó thế nào? Cái mà một người có thể làm cho người khác không phải là tha thứ mà khiến người đó cảm thấy thanh thản, thoải mái."

Nhược Anh
Theo K
song hye kyo, có thể làm, người khiếm thị, có thể, soo đã, không phải, cho người, jo in sung, anh có thể, không phải là, 6 lời thoại sâu sắc của Jo In Sung và Song Hye Kyo
Xem thêm Tin tuc thoi trangNguoi Mau Bikini

0 nhận xét:

Đăng nhận xét