• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Sao Việt "đứt gánh" nơi xứ người

Người mẫu 24/11/2012 16:35 Tặng tinh dầu thuốc lá điện tử American Blend cho độc giả Ngoisao.vn Có nhiều Sao Việt kết hôn nơi xứ người nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân đã tan vỡ.

Từ lâu, việc kết hôn với Việt kiều được xem là "chuẩn hôn nhân" trong showbiz Việt: Nghệ sĩ vừa có cơ hội có "thẻ xanh", dễ dàng lưu diễn cũng như thuận lợi hơn về vật chất. Song, đôi khi, không phải cuộc hôn nhân nào cũng hạnh phúc.

Ngọc Thúy - Nguyễn Đức An

Đám cưới của cựu người mẫu Ngọc Thúy cùng doanh nhân Nguyễn Đức An - Việt kiều Mỹ có lẽ là cuộc hôn nhân ngắn ngủi và để lại nhiều dư âm nhất showbiz Việt. Là một người mẫu hàng đầu, đã từng tham gia đóng phim, lợi thế ở khuôn mặt và bờ môi quyến rũ, Ngọc Thúy gặp và yêu doanh nhân Nguyễn Đức An khá nhanh, sau một chuyến thăm Mỹ, cô nhận lời cầu hôn của vị đại gia  giầu có cùng chiếc nhẫn kim cương giá trị. Thế nhưng, cũng chỉ sau 13 tháng ngắn ngủi, cả hai đã chia tay khi  Ngọc Thúy vừa kịp có đứa con gái thứ hai. Lý do được biết là trong thời gian Ngọc Thúy mang bầu thì chồng cô có người khác và về đánh đập vợ.

Sao Việt "đứt gánh" nơi xứ người - 1 Đám cưới Ngọc Thúy - Nguyễn Đức An diễn ra khá nhanh

Sao Việt "đứt gánh" nơi xứ người - 2 Phải chăng vì thế nên cuộc hôn nhân tồn tại không lâu, chỉ vẻn vẹn 13 tháng?

Tuy nhiên, tất cả chưa dừng lại ở đó. Đáng nói hơn là sau khi ly hôn, chồng Ngọc Thúy đã kiện vợ ra tòa vì cho rằng, cô "tranh thủ" việc đứng tên tài sản khi chồng không có quốc tịch Việt Nam rồi chiếm luôn số tiền trị giá hơn 288 tỷ. Cuộc kiện cáo kéo dài trong tòa trên mặt báo với phần "khẩu chiến" của ông Nguyễn Đức An. Còn Ngọc Thúy không lên tiếng bất cứ điều gì. Cuối cùng, phần thắng thuộc về Ngọc Thúy khi cô không phải trả lại bất cứ số tiền nào. Hiện cả Ngọc Thúy và ông Nguyễn Đức An đều tìm được hạnh phúc mới.

Lam Trường - Ngô Ý An

Là ca sĩ nổi tiếng những năm 90 dưới thời Làn sóng xanh, Lam Trường có khá nhiều fan hâm mộ. Anh cũng là một trong những ca sĩ "sạch" ít scandal. Chính vì thế, khi Lam Trường kết hôn với Ngô Ý An, một Việt kiều tại Mỹ không ít trái tim fan nữ đã đau khổ. Tuy nhiên, vì hạnh phúc của "anh Hai", các fan đều thầm chúc phúc cho Lam Trường.  Vợ của anh, Ngô Ý An là một kĩ sư vi tính.

Sao Việt "đứt gánh" nơi xứ người - 3 Lam Trường và Ngô Ý An cũng có một chuyện tình đẹp

Sao Việt "đứt gánh" nơi xứ người - 4 Nhưng cả hai chai tay bởi khoảng cách địa lý và nhiều nguyên nhân khác

Thế nhưng, cuộc hôn nhân khá đẹp ấy cũng không kéo dài được lâu. Đầu năm 2011, có tin đồn Lam Trường và vợ đã ly hôn và thậm chí xuất hiện cả "người thứ ba". Có người còn cho rằng người mẫu Tuyết Ngọc là nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn của hai vợ chồng. Trong thời gian Ý An ở Mỹ thì Lam Trường ở VN có "đi lại" với Tuyết Ngọc. Dù cả Lam Trường và Tuyết Ngọc đều phủ nhận điều này, nhưng những tấm hình thân thiết của Lam Trường - Tuyết Ngọc đã khiến cho công chúng không còn tin vào lời giải thích của cả hai.

Dù cuối cùng mối quan hệ Lam Trường - Tuyết Ngọc vẫn chưa sáng tỏ, nhưng việc chia tay của Lam Trường - Ngô Ý An thì là thật. Sau khi ly hôn, Lam Trường trầm lặng hơn trước, anh tập trung vào kinh doanh nhà hàng và ít xuất hiện trước công chúng.

Jennifer Phạm - Quang Dũng

Jennifer Phạm - Quang Dũng đã từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt khi Jennifer Phạm là Hoa hậu châu Á tại Mỹ còn Quang Dũng là ca sĩ nam dược hâm mộ nhất, nhì tại VN khi đó. Quen nhau khi Jennifer Phạm về Việt  Nam đóng phim Những chiếc là thời gian, cả hai nhanh chóng yêu và đi đến kết hôn chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu.

Kết tinh của tình yêu Jennifer Phạm và Quang Dũng là bé Bảo Nam. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đẹp như mơ ấy đã không bền. Chỉ hơn hai năm sau khi cưới, đã xuất hiện tin đồn rạn nứt giữa Jennifer Phạm và Quang Dũng. Ban đầu cả hai không ai lên tiếng về điều này, tuy nhiên, những lần xuất hiện tách đôi của cả hai đã phần nào chứng minh điều dư luận lo ngại là đúng.

Sao Việt "đứt gánh" nơi xứ người - 5 Quang Dũng và Jennifer Phạm đã từng được coi là một cặp đôi đẹp của showbiz

Sao Việt "đứt gánh" nơi xứ người - 6 Quang Dũng thậm chí còn đưa cả vợ lên sân khấu biểu diễn, nhưng rất tiếc cuối cùng hai người cũng không bền

Cuối cùng, tháng 6/2011 ca sĩ Quang Dũng cũng chính thức thừa nhận hôn nhân của mình đã không còn. Thậm chí, anh còn đề cập rằng chính bạn thân của mình giờ lại là bạn trai mới của Jennifer. Tuy nhiên, Jennifer phủ nhận điều này, cô chỉ khẳng định người yêu mình có biết Quang Dũng.

Giờ đây, sau hơn hai năm ly hôn, Jennifer Phạm đang hạnh phúc trong tình yêu mới, và cô chuẩn bị kết hôn với một đại gia trẻ người Hà Nội vào tháng 12 tới.

Trịnh Hội - Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Cũng được xem là một trong những cặp đôi đẹp tại hải ngoại khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên kết hôn với Trịnh Hội lúc đã có hai con gái còn Trịnh Hội là "trai tân". Cả hai đã từng có một đám cưới đẹp như mơ trên bãi biển ở Philippines với sự tham gia của đông đảo bạn bè là nghệ sĩ hải ngoại.

Cùng đam mê công tác xã hội, cùng học ngành luật, cùng làm MC các chương trình văn nghệ, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Trịnh Hội tưởng chừng như đã quá hiểu và đồng cảm với nhau ở mọi lĩnh vực, song cuối cùng, mối tình đẹp này cũng không bền. Sau 4 năm kết hôn, Trịnh Hội và Nguyễn Cao Kỳ Duyên tuyên bố ly hôn trước sự ngỡ ngàng của báo chí và người hâm mộ.

Không nói quá nhiều về lý do chia tay, Kỳ Duyên và Trịnh Hội chỉ khẳng định khi duyên hết thì không thể đi chung đường. Cái kết tuy buồn của cặp đôi này, nhưng nhờ cách cư xử lịch thiệp và trân trọng nhau sau khi chia tay đã khiến công chúng có cái nhìn thiện cảm với Trịnh Hội và Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Sao Việt "đứt gánh" nơi xứ người - 7 Trịnh Hội và Kỳ Duyên đã vượt qua mọi khoảng cách đến với nhau

Sao Việt "đứt gánh" nơi xứ người - 8 Cả hai đã từng có một đám cưới vô cùng lãng mạn tại bãi biển, nhưng rồi sau 4 năm hôn nhân, Kỳ Duyên và Trịnh Hội đã chia tay

Cuộc sống Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét