• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Kevin Tuấn Hùng tiếp tục trốn Michiyo ngoại tình?

Người mẫu 24/11/2012 16:38 Tặng tinh dầu thuốc lá điện tử American Blend cho độc giả Ngoisao.vn (Ngoisao.vn) – Những hình ảnh thân mật của Kevin Tuấn Hùng với một cô gái lạ lại khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng, chàng ca sỹ điển trai này đang vướng vào một mối quan hệ "bí mật" khác.

Mới đây nhất, Kevin Tuấn Hùng bị bắt gặp đi cùng một cô gái lạ tại một quán cà phê khá lãng mạn. Vẫn lịch lãm như những lần xuất hiện trước đây, anh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Tuy nhiên, cặp đôi này lại chọn một chỗ ngồi khá kín đáo gần cửa sổ để trò chuyện.

Kevin Tuấn Hùng bị bắt gặp đi cùng một cô gái lạ vào quán cà phê

Cả hai cùng trò chuyện rất vui vẻ và thân mật

Điều bất ngờ là cả hai đã có những cử chỉ vô cùng thân mật và tình cảm trong suốt cuộc trò chuyện. Không chỉ ôm vai và khoác tay như những người bạn bình thường, cả hai còn pose hình cùng nhau với những tư thế giống như một cặp tình nhân thực thụ. Kevin Tuấn Hùng cũng không ngần ngại ôm ấp cô gái lạ và khá tự nhiên trong cách bộc lộ cảm xúc.

   Cùng pose hình...

... và có những cử chỉ vô cùng tình cảm

Đặc biệt, cô gái đi cùng Kevin Tuấn Hùng có vẻ ngoài xinh xắn và rất giống với con dâu của nghệ sỹ Thanh Hoa. Hình ảnh thân mật của Kevin Tuấn Hùng với cô gái lạ này lại làm người hâm mộ thêm một phen xôn xao, tự hỏi, phải chăng Kevin Tuấn Hùng đang “trốn” Michiyo đi ngoại tình? Bởi từ trước đến nay, những người hoạt động trong làng giải trí Việt đều biết, chàng ca sỹ điển trai này đang có một chuyện tình “đẹp như mơ” với nghệ sỹ múa xinh đẹp Michiyo Phạm Ngà.

Kevin Tuấn Hùng không ngần ngại bộc lộ tình cảm với cô gái lạ

Người đẹp này được nhận xét là có gương mặt rất giống với con dâu của nghệ sỹ Thanh Hoa

Được biết, Kevin Tuấn Hùng từng sinh sống và học tập tại Đức nhưng với khát khao được hát và cống hiến cho khán giả yêu nhạc nước nhà, anh đã trở lại Việt Nam. Anh được biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời ở Hà Nội: Biển Xanh. Thế nhưng trước khi gia nhập nhóm nhạc này, Tuấn Hùng đã từng có album riêng với các tình khúc về nhạc Trịnh.

Kevin Tuấn Hùng và Michiyo Phạm Ngà là một cặp đôi đẹp trong làng giải trí. 

Với giọng ca tốt, phong cách hát tinh tế và đầy trải nghiệm, Kevin Tuấn Hùng đã nhận được nhiều sự ái mộ của khán giả. Bên cạnh đó, chuyện tình của anh với nghệ sỹ múa Michiyo Phạm Ngà và những nghi án tình cảm "bên ngoài" của chàng ca sỹ điển trai này cũng đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Kevin Tuấn Hùng dính vào nghi án ngoại tình. Trước đó, bộ ảnh thân mật của anh với người mẫu Hải Yến cũng đã khiến dư luận xôn xao về việc tan vỡ của cặp đôi “trai tài gái sắc” này.

Cuộc sống Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét