• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Cùng Modene "Đổi đồng hồ giảm giá 20%" với Titan

Người mẫu

Người tiêu dùng đến mua hàng trực tiếp tại công ty trong mùa hè này sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 20% sản phẩm chính hãng của Titan.

Modene.vn - một trong các đại lý uy tín của Titan Việt Nam – hiện đang có chương trình "Đổi đồng hồ Titan giảm giá 20%". Chương trình có hiệu lực trên toàn quốc và bắt đầu từ ngày 15/8 đến hết ngày 31/9/2012.

Cùng Modene "Đổi đồng hồ giảm giá 20%" với Titan, Thời trang,

Trong thời gian chương trình được áp dụng, khách hàng có thể mang đến bất kì đồng hồ nào của bất kì nhãn hiệu nào, trong bất kì tình trạng nào và đổi nó để mua một chiếc đồng hồ Titan mới với mức giá giảm 20%. Mức giá này cho đồng hồ Titan được xem như là giá trị của chiếc đồng hồ cũ bạn mang đến, cho dù nó không hoạt động hoặc không có nhãn hiệu.

Cũng theo đó, khách mua hàng không những có thể sở hữu chiếc đồng hồ Titan mới với công nghệ đồng hồ tinh thể thạch anh và kiểu dáng đẳng cấp quốc tế có mức giá giảm 20% trên giá bán lẻ tại website www.modene.vn, mà đồng thời còn được sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh qua chương trình từ thiện của Tập đoàn Titan. Những chiếc đồng hồ cũ của các bạn sẽ được làm mới và trao tặng cho Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi TP HCM. 

Cùng Modene "Đổi đồng hồ giảm giá 20%" với Titan, Thời trang,

Titan Industries là nhà sản xuất đồng hồ đeo tay hàng đầu Ấn Độ và đứng thứ 5 trên thế giới. Hiểu được xu hướng tiêu dùng của người Việt nên đồng hồ Titan không ngừng thiết kế ra nhiều sản phẩm phù hợp với người Việt Nam. Đó là bộ sưu tập đồng hồ Edge siêu mỏng; đồng hồ tự động hay Orion hướng đến những người yêu thích thiên văn học; Octance dành cho những ai đam mê tốc độ và các bộ sưu tập dành giới nữ như Raga Diva, Raga Flora, Purple...

Cùng Modene "Đổi đồng hồ giảm giá 20%" với Titan, Thời trang,

Ngoài ra, trong dịp này Modene.vn còn giảm giá từ 15% - 30% cho nhiều mẫu đồng hồ khác nhau. Công ty TNHH Đầu tư Song Song với thương hiệu MODENE là đại diện cho hàng chục thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tiếng thế giới như: Titan, Lacoste, Tommy Hilfiger, Fendi, Dior, Wenger, Nixon,… đến từ các quốc gia có truyền thống lâu đời về sản xuất đồng hồ như Thuỵ Sỹ, Nhật Bản, Ấn Độ…Đến với MODENE, bạn sẽ đến với thế giới của những sản phẩm đẳng cấp mang chất lượng và giá trị vượt thời gian. Thông qua website www.modene.vn / www.dangcapthoigian.com và chương trình bán hàng trực tiếp đến khách hàng, thương hiệu MODENE đang dần khẳng định được chỗ đứng cũng như có được lòng tin của những khách hàng sành điệu và khó tính nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình liên hệ hotline: 01-247-MODENE (01247-663-363) Thông tin liên hệ:

Modene.vn Địa chỉ: Lầu 3, X-Building, Số 2 Nguyễn Thế Lộc, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM Điện thoại: (08) 38 119 772

Cuộc sống Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét