• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Top 5 ngôi sao sở hữu vòng một đẹp gợi cảm nhất

Cuoc Song Nguoi Mau -

Cùng ngắm Top 5 ngôi sao có bộ ngực đẹp nhất thế giới:

1. Kate Upton





Sở hữu đường cong nóng bỏng cùng vòng ngực bốc lửa, siêu mẫu tóc vàng Kate Upton được bình chọn là người đẹp sở hữu bộ ngực đẹp nhất thế giới. Kate Upton hiện là một trong những siêu mẫu trẻ ăn khách của nhiều tạp chí, hãng thời trang danh tiếng. Kate Upton có lần bày tỏ, cô từng rất tự ti về bộ ngực khi còn là một cô gái tuổi teen: ' Khi đó mọi người nhận xét cô ấy không đẹp, cô ấy không có ngực, bởi vậy tôi luôn ghen tị với vòng một của các thiếu nữ khác. Nhưng khi tôi trưởng thành, bộ ngực của tôi bắt đầu nảy nở, tôi yêu chúng vô cùng'.

2. Kelly Brook



Người mẫu 33 tuổi người Anh, Kelly Brook luôn tự tin với đường cong mượt mà cùng vòng một hút mắt của mình. Cô chia sẻ: 'Tôi luôn là một cô gái có đường cong và sở hữu thân hình cân xứng. Tôi có bộ ngực to và vòng 3 đẫy đà. Cơ thể tôi luôn luôn như vậy'.

3) Katy Perry



Ngay từ khi còn là một thiếu nữ, nữ ca sĩ nhạc pop Katy đã sở hữu bộ ngực căng tròn cùng vóc dáng quyến rũ. Cô chia sẻ: 'Tôi đã có bộ ngực rất to. Tôi không biết phải làm gì với chúng nên tôi mặc áo lót cỡ nhỏ nhất. Tuy nhiên không hề đẹp một chút nào. Tôi từng muốn mình có ngực nhỏ như Kate Moss. Tôi không hề biết một ngày nào đó chúng sẽ trở nên vô cùng quý giá'.

4) Holly Willoughby



Người mẫu kiêm MC của truyền hình người Anh luôn biết cách khoe số đo vòng ngực khủng của mình trong những bộ váy cắt xẻ sâu ngực.

5) Sofia Vergara



Ở tuổi 40 Sofia Vergara vẫn được ca tụng với bộ ngực quyến rũ hơn nhiều ngôi sao trẻ khác. Cô cũng rất tự hào về bộ ngực to đầy và là 'hàng thật' của mình.


Phạm Việt - Theo (S)
bộ ngực, ngực đẹp nhất thế, đẹp nhất thế giới, sở hữu, kate upton, ngực đẹp nhất, đẹp nhất thế, nhất thế giới, có bộ ngực, ngôi sao, Top 5 ngôi sao sở hữu vòng một đẹp gợi cảm nhất
Xem thêm Tin tuc thoi trangNguoi Mau Bikini

0 nhận xét:

Đăng nhận xét