• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Thúy Vinh: Khi biết tin có bầu, tôi đã khóc

Người mẫu 22/10/2012 11:50 Thuốc Lá Điện Tử nhập khẩu từ Hoa Kỳ giúp bạn cai thuốc lá sau 7 ngày sử dụng iPhone 3GS,4, 4s, iPhone 5 Đồng Loạt Giảm Giá 50% Chỉ Trong 7 Ngày Duy Nhất Click Xem Ngay Thúy Vinh đã có những chia sẻ bình dị về những cảm xúc khi lần đầu tiên làm mẹ.

Thúy Vinh vốn khởi nghiệp là một vận động viên cầu mây đình đám, sau đó chị đột ngột rẽ hướng sang làm người mẫu, và giờ đây là quản lý một công ty. Có lẽ nhắc đến chị, không ít người phải ngạc nhiên vì cuộc đời của người phụ nữ này luôn có những ngã rẽ bất ngờ. Khoảng thời gian này, Thúy Vinh đang mang bầu ở những tháng cuối. Dù công việc với chị luôn là một niềm đam mê quan trọng, nhưng có con đã đánh thức bản năng làm mẹ trong chị. Giờ đây, chị đẹp, đẹp mặn mà và đầy viên mãn. Chị đã có những chia sẻ bình dị về cảm xúc lần đầu làm mẹ này. 

Vợ chồng tôi không "săn Rồng" 

- Thời gian qua, có khá nhiều bài viết trên báo chí nhắc đến chuyện lập gia đình, chuyện "bầu bí" của chị. Xin chúc mừng vợ chồng chị với niềm vui nhân đôi này nhé! Chị thấy bước vào cuộc sống hôn nhân gia đình có khác nhiều so với lúc độc thân không? 

- Khác nhiều lắm bạn ạ, lúc trước có một mình thì cứ vô tư thoải mái, thích đi đâu chơi thì đi, thích mấy giờ về thì về hoặc mua sắm, shoping thì cũng không cần suy nghĩ nhiều. Nhưng khi có gia đình, và nhất là đang có em bé. Mọi thứ phải gần như thay đổi hoàn toàn. Giờ giấc sinh hoạt và chi tiêu cũng phải suy nghĩ và tính toán. Phải nghĩ cho tương lai của gia đình và cho em bé nữa. 

- Chị đang mang thai một “chàng hoàng tử” phải không? Cuộc sống của chị thay đổi thế nào khi biết tin mình sắp được "lên chức"? 

- Đúng rồi, tôi đang chuẩn bị sinh một bé trai. Cuộc sống và mọi suy nghĩ thay đổi rất nhiều khi chuẩn bị đón con trai chào đời. Cảm giác này chỉ những người đang làm mẹ mới hiểu được. 

Thúy Vinh: Khi biết tin có bầu, tôi đã khóc 1 Cuộc sống và mọi suy nghĩ của Thúy Vinh thay đổi rất nhiều khi chuẩn bị đón con trai chào đời. 

- Năm Nhâm Thìn 2012 này, rất nhiều chị em có ý định, mong muốn "săn Rồng". Vợ chồng chị có nằm trong số này không? 

- Vợ chồng tôi không đi săn Rồng, với chúng tôi thì con tuổi gì cũng không quan trọng. Sau này mình nuôi nấng và dạy dỗ con cái thế nào mới là điều đáng để quan tâm và suy nghĩ. Trời cho thế nào thì chúng tôi nhận vậy, vì nếu trời không thương thì có cố săn cũng đâu có được. Tôi cũng không quan trọng là con trai hay con gái, khi biết tin tôi có con trai thì mẹ tôi là người vui hơn cả tôi. Vì bà đã có hai chái gái là con của Thúy Hiền em gái tôi. 

Khi biết tin có bầu, tôi đã rơi nước mắt vì hạnh phúc 

- Được biết bé trai của chị được bảy tháng rồi? Sức khỏe của chị và em bé dạo này thế nào? 

- Em bé trong bụng tôi bây giờ là 32 tuần 2 ngày. Hiện nay tình trạng sức khỏe của tôi cũng khá tốt. Tôi đang cố gắng uống thuốc và ăn uống theo lời bác sĩ để cả hai mẹ con đều có được sức khỏe tốt nhất. 

- Kỷ niệm nào khiến chị nhớ nhất trong quãng thời gian đặc biệt này? 

- Là thời gian đầu tiên, khi biết tin mình đã có bầu, cảm giác này thật là khó quên, lúc đó tôi đã rơi nước mắt vì hạnh phúc. 

Thúy Vinh: Khi biết tin có bầu, tôi đã khóc 2 Chị lo lắng, hồi hộp, hạnh phúc khi chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ đón con chào đời.

 - Chị có thể chia sẻ cho độc giả biết tâm trạng của chị lúc này? Chị có lo lắng, hồi hộp lắm không khi chỉ còn vài tháng nữa là sẽ đón em bé đầu lòng ra đời? 

 - Ngày dự sinh của tôi là đầu tháng 12. Cũng chỉ còn hơn một tháng nữa thôi, biết bao nhiêu cảm giác xoay quanh đầu. Vừa có chút lo lắng, hồi hộp vừa hạnh phúc. 

Tôi ăn uống nghỉ ngơi làm sao tạo cho mình sự thoải mái nhất 

- Hàng ngày, chị có hay dành thời gian để trò chuyện, giao tiếp, tâm sự cùng em bé trong bụng không? 

- Thông thường buổi tối trước khi đi ngủ thì tôi dành thời gian để trò chuyện với bé và cho em bé nghe nhạc. 

- Thời gian mang bầu chị có gặp khó khăn gì không? Ông xã chị là người Singapore, hiện nay anh ấy có ở Việt Nam để hỗ trợ, động viên trong quá trình chị mang thai không? Anh ấy chia sẻ niềm vui và cả những khó khăn đó với chị thế nào? 

- Thời gian này chồng tôi đang ở Việt Năm. Chúng tôi cũng dành thời gian đi mua thêm những đồ dùng để chuẩn bị chào đón em bé. 

- Chắc là chị đang áp dụng cho mình một chế độ chăm sóc đặc biệt trong thời gian bầu bí này. Vậy chị có thể chia sẻ với chị em bầu về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình khi mang thai không? 

- Tôi tham khảo về chế độ ăn uống cho mình từ bác sĩ và trên internet, nhưng tôi cũng không quá khắc khe với mình đâu. Vì nếu mình quá khắt khe thì cũng làm cho bản thân cảm thấy áp lực. Nói chung, tôi ăn uống nghỉ ngơi làm sao tốt nhất nhưng cũng phải tạo cho mình sự thoải mái nhất. 

Thúy Vinh: Khi biết tin có bầu, tôi đã khóc 3 Hai vợ chồng chị thường tranh thủ dành thời gian đi mua thêm những đồ dùng để chuẩn bị chào đón em bé. 

Thời gian này tôi dành nhiều thời gian hơn cho gia đình 

- Công việc ở làng giải trí vốn rất phức tạp và nhiều áp lực, chị mang bầu ở những tháng cuối nên chắc cũng có nhiều mệt mỏi xung quanh. Vậy thì chị sắp xếp như thế nào để ổn định, cân bằng giữa công việc ngoài xã hội và chu toàn công việc trong gia đình, cũng như chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé? 

- Đúng là công việc trong ngành này là vậy. Tôi đam mê lĩnh vực này nên công việc đối với tôi là vô cũng quan trọng. Nhưng ngay khi biết tin mình có em bé thì mọi thứ cũng thay đổi. Thời gian này tôi dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. 

- Chị hình dung ra sao về sự thay đổi phía trước của mình sau khi em bé chào đời? Thời gian tới chị sẽ phải dành thời gian chăm sóc bé. Vậy chị đã chuẩn bị tâm lý về chuyện này chưa? Chị sẵn sàng, tự tin cho một vai trò mới này chứ? 

- Tất nhiên là đã phải chuẩn bị tâm lý từ những ngày đầu tiên rồi chứ ! 

- Con cái là cây cầu nối giúp gắn kết sợi dây tình cảm bố mẹ chặt chẽ hơn. Được biết là sau khi chị sinh em bé, chồng chị sẽ về Việt Nam, anh chị lựa chọn Việt Nam hay Singapore để sinh sống và nuôi dưỡng em bé sau này? 

- Chồng tôi sẽ ở Việt Nam thời gian đầu dự kiến là 2 năm. Nhưng vẫn phải bay đi bay về vì công việc chính vẫn là bên Singapore. Sau đó chúng tôi mới tính chuyện xa hơn. 

Cảm ơn chị Thúy Vinh rất nhiều về những thông tin chia sẻ của chị! Chúc gia đình chị hạnh phúc và thành công. Đặc biệt xin chúc chị có thai kỳ khỏe mạnh và được “mẹ tròn con vuông”!.

Cuộc sống Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét