• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Jennifer Aniston đã mang thai được 4 tháng

Cuoc Song Nguoi Mau -
Một nguồn tin mới đây tiết lộ rằng Jennifer Aniston cuối cùng cũng đã mang thai đứa con đầu lòng sau nhiều năm chờ đợi. Nữ diễn viên 45 tuổi đã nói về việc sẽ có em bé trong nhiều năm qua và bây giờ cuối cùng cô cũng thực hiện được mong muốn của mình với hôn thê Justin Theroux, 42 tuổi.

Một người bạn thân thiết của Justin và Jennifer tiết lộ với InTouch Weekly rằng cặp đôi đang rất hạnh phúc, họ đang nghĩ tên cho con mình và muốn thiết kế thêm 1 phòng cho bé. Một nguồn tin xác nhận thêm rằng Jennifer Aniston muốn mọi thứ trong quá trình mang thai của mình "hoàn toàn tự nhiên" không có thuốc giảm đau hoặc gây tê ngoài màng cứng. "Tất cả những gì cô ấy đang làm là để có 1 em bé khỏe mạnh. Jen rất háo hức ngày thiên thân nhỏ của cô chào đời", nguồn tin này chia sẻ.

Jennifer Aniston đã mang thai được 4 tháng 2

Giới tính của em bé cũng được xác nhận là con gái. Cặp đôi nổi tiếng muốn cô bé sẽ có tên Philippa vì biệt danh Pippa thực sự dễ thương với ý nghĩa là phép lại mà vợ chồng cô đã tìm thấy.

Đính hôn được 2 năm, nhưng hôn lễ của Jennifer Aniston và Justin Theroux vẫn chưa được tổ chức vì lịch trình bận rộn của 2 người. Mới đây có tin cặp đôi sẽ được tổ chức tiệc cưới bí mật tại Hawaii với sự góp mặt của khoảng 20 khách mời nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức về lễ cưới. Với việc Jennifer Aniston bầu bí sẽ có khả năng lớn là lễ cưới của cặp đôi sẽ tiếp tục bị lùi lại trong thời gian tới.

Theo Trí thức trẻ
Jennifer Aniston, lễ cưới, em bé, hôn lễ, mang thai, nguồn tin, con đầu lòng, chưa có, nữ diễn viên, tiết lộ jennifer aniston, cặp đôi, đã mang thai, con đầu lòng, nữ diễn viên, một nguồn tin, cặp đôi sẽ, mang thai, nguồn tin, sẽ có, Jennifer Aniston đã mang thai được 4 tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét