• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Phong cách Ý sang trọng, quyến rũ từ Viva Italy

Cuoc Song Nguoi Mau -

Thời tiết vào thu, không khí se lạnh vào sáng sớm nhưng lại thêm chút nắng vào trưa sẽ làm các chị em công sở băn khoăn trong việc chọn đồ. Với thời tiết này, những chiếc sơ mi tay lỡ hay sơ mi dài tay cách điệu một chút sẽ làm thu ở chốn công sở trở nên thật hoàn hảo.

Với chất liệu voan được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được biến hóa trong bàn tay những nhà thiết kế trẻ của Viva Italy làm cho chiếc áo sơ mi trở nên quyến rũ, mềm mại mà vẫn sang trọng.

Phong cách Ý sang trọng, quyến rũ từ Viva Italy - 2

Một chút cách điệu và kết hợp giữa voan và ren cũng làm chiếc sơ mi trắng không còn đơn điệu mà thật cá tính, tinh tế, dễ kết hợp với bất cứ loại chân juyp nào

Quan ao si

Với những hôm thời tiết đổi mùa, chỉ cần kết hợp thêm cùng một chiếc vest lửng cũng làm cho các quý cô trở nên vô cùng sang trọng, thanh lịch mà vẫn đủ ấm cho mùa thu.

Phong cách Ý sang trọng, quyến rũ từ Viva Italy - 4

Các mẫu vest của Thời trang Viva Italy được thiết kế trên chất liệu chủ đạo là tweed, dạ cotex được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và Ý làm cho các mẫu vest càng trở nên sang trọng, tinh tế và vô cùng thanh lịch

Phong cách Ý sang trọng, quyến rũ từ Viva Italy - 5

Sự kết hợp trắng-đen chưa bao giờ là lỗi mốt, dù đơn giản chỉ là sơ mi trắng, chân váy đen nhưng một chi tiết cách điệu rất nhỏ cùng với vest cùng tone sáng đã làm nên một phong cách thanh lịch chốn công sở cho các cô gái rồi.

Phong cách Ý sang trọng, quyến rũ từ Viva Italy - 6

Sự kết hợp gữa vest lửng tweed xanh, cam, trắng với đầm đen trở nên nổi bật hơn lúc nào mà vẫn giữ sự trẻ trung, sang trọng trong những ngày thu se lạnh.

Phong cách Ý sang trọng, quyến rũ từ Viva Italy - 7

Phong cách Ý sang trọng, quyến rũ từ Viva Italy - 8

Phong cách Ý sang trọng, quyến rũ từ Viva Italy - 9

Nằm trong bộ sưu tập thu đông - bộ vest hồng ánh kim đang là một trong những mẫu được chị em ưa chuộng bởi sự trẻ trung, quyến rũ ngọt ngào khiến văn phòng sáng bừng đầy sức sống.

Phong cách Ý sang trọng, quyến rũ từ Viva Italy - 10

Burgundy - chắc chắn mỗi quý cô không thể thiếu một chiếc vest với gam màu "sốt" suốt bao năm qua, sự tôn da của burgundy đã nói lên tất cả sự cần thiết đó.

Liên tục trong tháng 10,11 và 12/2014, khách hàng ghé thăm các showroom ViVa sẽ được trải nghiệm những giây phút thú vị cùng cô Laure (đại diện thương hiệu) vào mỗi cuối tuần. Đặc biệt, bạn sẽ được tư vấn phong cách thời trang và cập nhật xu hướng thu đông 2014 cùng ông Crawford Macandrew, Giám đốc điều hành ViVa Fashion.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn của các chương trình khuyến mại, tặng voucher, tham gia câu lạc bộ khách hàng VIP... ngay trong dịp này.

Website: www.vivavietnam.vn

Hệ thống showroom của ViVa:

Hà Nội:

L2-212 Vincom Center, 191 Bà Triệu

7-Đường số 7 Times City, 458 Minh Khai

F2-CO3, tầng 2 Lotte Center, 46 Liễu Giai

Thái Nguyên: 369 Lương Ngọc Quyến

Huế: 65 Bến Nghé

Hà Tĩnh: Số 4 đường Vũ Quang

Vĩnh Phúc: 13&14 TTTM Big C, Vĩnh Yên.

Liên hệ đại lý: 0912.549969 (Ms.Hà)

2 nhận xét: