• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Facebook 24h: "Đứng hình" trước nhan sắc 24 năm trước của MC Thảo Vân

Cuoc Song Nguoi Mau -


Thảo Vân chia sẻ hình ảnh của mình 24 năm về trước khi làm phù dâu cho bạn:
 "Nàng làm phù dâu cho người bạn yêu quý của mình, năm 1990... "


Người đẹp họ Tăng cười rạng rỡ ở đời thường

Quan ao si
Andrea: "Đi hát karaoke 1 mình có hơi "dị" không nhỉ..... Buồn quá"


Bảo Anh: "Nắm tay nhau trên đường đôi ta vui ca ngày tháng"


Cẩm Ly: "Sao tấm hình này anh xã dìm hàng lâu thế nhỉ?"


Mẹ con diễn viên Chiều Xuân


Đoan Trang: "Hôm nay chỉ muốn ở nhà chơi với con heo con này"


Elly Trần lo lắng khi con gái đi máy bay hay quấy khóc: "Các mẹ thông thái ơi, chia sẻ kinh nghiệm này với mẹ con Cadie nha.Tình hình là vào kì nghỉ đông này, Cadie sẽ có những chuyến bay rất dài, nên mẹ Cadie quyết định cho em training từ chuyến ngắn trước. Đây là chuyến bay đầu tiên của nàng, mặc dù mẹ Cadie cũng đã tham khảo từ nhiều nguồn, nhưng cũng vẫn lâm vào tình trạng sau đây. Bé khóc gần như suốt chuyến bay, từ chối ngậm ti giả, không chịu ăn, bịt tai, đung đưa, đút nước uống, vuốt ve hay bế đi lại vẫn khóc. Chỉ đến khi gần hạ cánh bé mới thiếp đi vì quá mệt. Mẹ Cadie đang khó nghĩ về vấn đề này, mẹ thông thái nào có baby nhỏ xíu xiu như Cadie mà buộc phải bay những chuyến dài trên mười mấy tiếng , chia sẻ kinh nghiệm cho mẹ cháu với nha."


Hoàng Thùy: "Chiều buông nắng hoàng hôn khuất dấu chân trời
Chiều ngoại ô ... gió khẽ lùa tóc em"


Hồng Ngọc: "Em đi học..Mẹ và em tươi roi rói."


Hồng Quế: " .... Hãy cứ đi về nơi xa ấy.
Nhưng đừng đi quá vội, để tôi được dõi theo người..."


Kim Hiền: "Cuộc đời mình là cậu này đây"


Vợ Lý Hải - Mianh Hà cùng các con đi thưởng thức món ăn


Lý Hải: "Muốn ốm lại như xưa ngay và mau. Nay tăng mười mấy kg, đứng, ngồi hay
 nằm đều nặng nề, chậm chạp như nhau. Cũng tăng cân bằng 2 em trước mà sao
 cảm giác nặng nề gấp đôi"


Ngọc Trinh: "Đừng nghĩ rằng thấy tôi chụp nội y, bikini thì nghĩ rằng tôi là người dễ dãi.
Tôi luôn có những quy tắc của riêng mình. Nhìn thì dễ, nhưng chạm vào thì khó, rất khó"


Phạm Quỳnh Anh: là 1 học sinh chăm chỉ, tiếp thu nhanh và có trí nhớ tốt.Nghe lời cô giáo dạy, về nhà ôn bài... hình nào cũng là hình tròn... màu nào cũng là màu đỏ... dù thực tế không phải như thế. Ra đường anh nào cũng là anh Chùng, chú bảo vệ nào cũng tên Tạo giống chú gần nhà...và quan trọng nhất... mẹ nào cũng tên Kình Ăn".


Tuyết Lan xinh đẹp khi diện váy cô dâu


Thúy Hạnh: "Nhật đang mùa thay lá đẹp quá "


Trấn Thành: "Tới Sóc Trăng, và hai anh em đã sắm được mấy đôi giầy độc này để
tham gia chương trình đây"


Trương Ngọc Ánh








Đàm Vĩnh Hưng: "New York! Thành Phố không bao giờ ngủ. Ai cũng có thể lao ra đường để kiếm sống một cách dễ dàng. Với mình đây là một trong những thành phố cá tính, nguy hiểm và đầy mê hoặc".

Xuân Hinh: "Trăm năm một cuộc bể dâu
Tóc xanh rồi cũng bạc đầu không xa"


Hạ Trắng

chia sẻ phù dâu quá chuyến bay khóc hình ảnh kinh nghiệm nặng nề người bạn Thảo Vân Facebook 24h: "Đứng hình" trước nhan sắc 24 năm trước của MC Thảo Vân

2 nhận xét: