• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Tại Hà Nội: 80 thương hiệu cao cấp giảm 50%

Cuoc Song Nguoi Mau -

Sự kiện "bung lụa" này diễn ra từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối hai ngày 1&2/11 tại khách sạn 5 sao Pullman Hanoi, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Nếu đã nghe về những thương hiệu cao cấp đã thu phục hàng triệu trái tim tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới, như Shiseido, Clé de Peau Beauté, Guerlain, OHUI, CK, L'Oréal, Laneige, DKNY, BCBG, Levi's, Esprit, Guess, Coach, Furla, GEOX, Nine West, Adidas, Michael Kors, Chloé, Marc Jacobs, Dior, Gucci, Salvatore Ferragamo, Dolce&Gabana,… thì bạn sẽ không thể làm ngơ trước "bữa tiệc" mà các thương hiệu này dành cho các tín đồ shopping tại Hà Nội: giảm 50% trên hàng triệu món hàng hiệu chính hãng!

Tại Hà Nội: 80 thương hiệu cao cấp giảm 50% - 2

VStyle's Private Sale được định vị là ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm do VStyle tổ chức với sự tham gia của 80 thương hiệu cao cấp chính hãng tại Việt Nam. Chưa dừng ở đó, nếu thanh toán bằng thẻ visa thuộc các ngân hàng đối tác của VStyle (Citibank, ANZ, ACB, VPBank), bạn còn được giảm thêm 5% trên hóa đơn mua hàng.

Tại VStyle's Private Sale, bạn còn được dịp "xây xẩm" với "cơn mưa quà tặng" trị giá hơn 3 tỷ đồng. Cụ thể, với tất cả hóa đơn mua sắm, bạn sẽ được tham gia bốc thăm may mắn với cơ hội trúng những giải thưởng vô cùng giá trị. Đặc biệt, với hóa đơn 3 triệu đồng (được phép cộng dồn), bạn sẽ được tham gia "Vòng quay may mắn" của VStyle với 100% cơ hội trúng thưởng.

Bạn đừng quên "đại tiệc sale" diễn ra từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối ngày 1&2/11/2014, tại Khách sạn Pullman Hanoi, 40 Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội (ngã 5 Giảng Võ - Cát Linh).

Qùa tặng "nóng" tại VStyle's Private Sale:

Quan ao si

- Tất cả khách hàng được nhận ngay 100.000VNĐ cho hai chiều đi - về (mỗi chiều 50.000VNĐ) khi sử dụng dịch vụ của Grab taxi đến tham gia sự kiện VStyle's Private Sale.

Bạn chỉ cần tải ứng dụng Grab taxi và nhập mã VSTYLE vào ô khuyến mãi

- Với hóa đơn 3.000.000VNĐ (được phép cộng dồn), bạn sẽ được tham gia "Vòng quay may mắn" của VStyle với 100% cơ hội trúng thưởng.

- Nhận ngay quà tặng (không cần phải mua sắm), khi đến gian hàng mỹ phẩm Laneige

- Son Lip on Lip với những tông màu rực rỡ sẽ dành tặng khách hàng mua sắm tại VStyle's Private Sale!!!

- Gọi ngay Hotline 0906.85.27.85 để đăng kí nhận ngay voucher mua sắm tại sự kiện VStyle's Private Sale (trị giá 1.000.000VNĐ)

- Tương tác thông tin tại Fanpage chính thức của VStyle: https://www.facebook.com/vstyle.magazine

Tại Hà Nội: 80 thương hiệu cao cấp giảm 50% - 4

Sự kiện VStyle's Private Sale tại Tp.HCM đã thu hút gần 10,000 lượt người đến mua sắm".

VStyle's Private Sale là sự kiện mua sắm thường niên do VStyle tổ chức, kết hợp với đối tác là  các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp chính hãng diễn ra vào mùa Xuân Hè và Thu Đông hàng năm. Sự kiện diễn ra tại khách sạn Sofitel Saigon vào ngày 16&17/8/2014 vừa qua đã thu hút gần 10.000 lượt người tới mua sắm với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Chương trình VStyle's Private Sale ngày 1&2/11/2014 tại khách sạn Pullman Hanoi được đánh giá là sự kiện mua sắm hứa hẹn tạo tiếng vang lớn khi lần đầu tiên xuất hiện tại "trái tim" Hà Nội!

1 nhận xét:

  1. Dịch vụ nạp tiền điện thoại online nhanh chóng tiện lợi chiết khấu cao.
    Key: Nạp Tiền Viettel | cách nạp tiền viettel

    Trả lờiXóa