• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

YaSuy hoàn toàn mất tích sau nghi án có con rơi

Cuoc Song Nguoi Mau -
Cách đây vài ngày, trên cộng đồng mạng đang xôn xao thông tin một nam ca sĩ hiền lành, chất phác nhất showbiz Việt bị tố phụ tình, bỏ con chạy lấy người. Theo như một trang tin, chàng trai này xuất thân từ một cuộc thi truyền hình thực tế hàng đầu tại Việt Nam. Anh ta được mọi người yêu mến không phải bởi giọng hát, tài năng mà bởi sự ngây thơ, chất phác và sự tự tin trên sân khấu. Từ những thông tin trên, cư dân mạng không khó đoán và đặt nghi ngờ nhiều nhất cho quán quân Vietnam Idol 2012 - Yasuy.


Ngay sau khi nhận được thông tin cộng đồng mạng tố cáo mình thì Yasuy đã lên tiếng và phủ nhận tin đồn này. Chia sẻ trong một bài báo, anh cho biết sẽ tạm thời giữ im lặng để xem mục đích của người phụ nữ này. Đồng thời phân trần về câu chuyện người phụ nữ T chia sẻ, Yasuy cho biết: "Trong thời gian thi Vietnam Idol, tôi gặp rất nhiều áp lực nên muốn tập trung toàn bộ tâm sức vào cuộc thi và không hẹn hò với bất kì ai".

Bên cạnh đó, quán quân Vietnam Idol 2012 cũng khẳng định: "Những tin đồn là do họ bịa ra và chưa phải chắc chắn là sự thật. Nếu mình không làm thì mình cũng không sợ".

Liên hệ để được gặp trực tiếp, phỏng vấn để xác minh mọi thông tin, Yasuy lại luôn trong tình trạng "đang bận". Theo một nguồn tin riêng, tìm đến địa chỉ Yasuy đang thuê trọ để, 2Sao cũng không nhận thấy sự có mặt của chàng trai người Churu tại địa điểm này suốt những ngày qua.


Địa điểm được cho là nơi Yasuy đang ở là một căn nhà lớn anh thuê trọ để ở và
tiện đi học tại trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội

Quan ao si
Ngôi nhà luôn trong tình trạng đóng kín cửa, không có một động tĩnh ra - vào của YaSuy.


Kể từ thời gian YaSuy bị tố bỏ rơi con thì khán giả cũng không thấy anh
xuất hiện tại các sự kiện, các sân khấu ca nhạc.




Sau những câu trả lời ngắn ngủi, cụt ý và mang tính đại khái của YaSuy với báo
 giới thì anh vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

>> Đón đọc: Những tiết lộ đầu tiên về bạn gái của Yasuy.
B.T
Ảnh: S.B
im lặng sự kiện sân khấu bỏ rơi ca nhạc cộng đồng cuộc thi khán giả nhạc phụ nữ , YaSuy hoàn toàn mất tích sau nghi án có con rơi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét