• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Hé lộ thông tin người chồng thứ 2 của Tôn Phi Phi

Cuoc Song Nguoi Mau -
Sau nhiều scadal lùm xùm, Tôn Phi Phi gần như biến mất khỏi làng giải trí. Mọi thông tin liên quan tới cô đều không được báo chí cập nhật liên tục so với thời gian trước đây. Nhiều người hoài nghi phải chăng người đẹp "Mai khôi giang hồ" đã bị "thất sủng"?


Tôn Phi Phi và chồng thứ 2 bí mật đi đăng ký kết hôn hồi tháng 6 vừa qua

Tôn Phi Phi từng kết hôn với một đại gia làm trong lĩnh vực giải trí. Anh là người quen biết rộng với các nhà đầu tư điện ảnh và truyền hình. Tuy nhiên, đến năm 2010 hai người đã chia tay nhau khi không có con chung. Lý do chia tay không được hai bên đưa ra. Sau cuộc ly hôn này, Tôn Phi Phi càng kín tiếng chuyện đời tư. Tuy nhiên trong một lần phỏng vấn, "mỹ nhân dao kéo" khẳng định cô sẽ không lấy chồng làm cùng ngành giải trí nữa.
Đầu tháng 6 vừa qua, các phóng viên bất ngờ bắt gặp nữ diễn viên tới Cục dân chính và hôn nhân của thành phố Bắc Kinh bên một người đàn ông lạ mặt, khá chững tuổi. Tâm trạng cô có vẻ rất thoải mái, hạnh phúc. Phi Phi vừa đi vừa khoác tay người yêu rất tình tứ. Khi được hỏi về người đàn ông bí mật này, nữ diễn viên chỉ hé lộ anh làm trong lĩnh vực IT và không nói gì thêm.


Hai người tay trong tay hạnh phúc

Quan ao si
Người đẹp đã bí mật lên xe hoa với chồng đại gia hôm 12/07


Chồng của Tôn Phi Phi là người Mỹ. Anh đang là
 lãnh đạo cao cấp của tập đoàn Lenovo

Đến hôm 12/07 vừa qua, người đẹp đã chính thức lên xe hoa. Chồng thứ 2 của cô không ai khác chính là người đàn ông tới đăng ký kết hôn hồi tháng 6 vừa qua. Một nguồn tin cho biết, chồng mới cưới của Phi Phi có tên Jack Shi, là người Mỹ gốc Hoa năm nay hơn 40 tuổi. Quê gốc của Jack Shi ở tỉnh Phúc Kiến nhưng anh sớm cùng gia đình sang định cư ở Mỹ. Anh quay lại Trung Quốc mấy năm trước và là lãnh đạo cao cấp của tập đoàn Lenovo. Jack Shi và Tôn Phi Phi quen nhau hơn 1 năm trước qua giới thiệu của bạn bè.
ngắm thêm một số hình ảnh của đám cưới


Hai vợ chồng chênh lệch nhau gần chục tuổi


Hạnh phúc trong ngày cưới


Tôn Phi Phi chăm sóc chồng từng chút một






Một số hình ảnh trong lễ cưới

Việt Hà

chồng mới cưới, đăng ký kết hôn, bí mật, đại gia, đàn ông, giải trí, lên xe hoa, xe hoa, cao cấp, chia tay tôn phi phi, phi phi, tôn phi, tháng 6 vừa qua, chồng thứ 2, lên xe hoa, tháng 6 vừa, 6 vừa qua, người đàn ông, chồng thứ 2 của, Hé lộ thông tin người chồng thứ 2 của Tôn Phi Phi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét