• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Bích Phương với Top hit “Mình yêu nhau đi” tại Phòng trà MTV

Cuoc Song Nguoi Mau -
04/6/2014 10:01
Bùi Bích Phương - giọng ca của bản hit "Mình yêu nhau đi" hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một đêm nhạc đầy ấn tượng.

Trước cuộc thi Việt Nam Idol năm 2010, Bích Phương là cô gái yêu ca hát, nhưng khá rụt rè trên sân khấu. Bích Phương tâm sự: ”Tôi nhận rõ những điểm mạnh, điểm yếu của mình từ giọng hát đến phong cách biểu diễn trên sân khấu và luôn ghi nhớ điều này để cố gắng tiến bộ qua từng vòng thi. Tính quyết liệt của cuộc thi khiến tôi rất lo lắng. Những tin nhắn bình chọn của mọi người chính là tiêu chí để tôi đánh giá bản thân, cũng là nguồn động viên rất lớn với tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình vì tình cảm đó, tôi phải cảm ơn Vietnam Idol đã giúp tôi trưởng thành sống tích cực và tự tin hơn rất nhiều!”

Quan ao si
Bích Phương tại VietNam Idol 2013

Tham gia trình diễn cùng với Bích Phương tối thứ tư 04/06 là giọng ca của cô gái Trung Hoa Lương Bích Hữu và giọng hát nam Khang Việt. Lương Bích Hữu với những bài hit gần đây của mình như: Em yêu anh, Nụ hồng mong manh, Học cách yêu một mình … Lương Bích Hữu muốn mang đến cho khán giả giây phút thoải mái bên gia đình và người thân .


Lương Bích Hữu và Khang Việt 2 giọng hát được yêu thích hiện nay

Khang Việt – một giọng hát nam được khán yêu quý , với lối trình diễn hết mình đa phong cách, sẽ kết hợp với Lương Bích Hữu và Bích Phương cho một đêm nhạc hoành tráng và đầy đủ màu sắc tại Phòng Trà M.T.V.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét