• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Phạm Băng Băng gây hốt hoảng với mắt xanh lè, môi đỏ chót

Cuoc Song Nguoi Mau -
Clip tạo hình trong "X - Men" của Phạm Băng Băng:


Sáng sớm nay (23/05), trên trang Weibo của mình, Phạm Băng Băng đã chia sẻ thêm những hình ảnh trong tạo hình nhân vật dị nhân Blink của mình. Mỹ nhân gây ấn tượng với mái tóc hồng rực, mắt đeo lens xanh lè và đôi môi thẫm màu như máu. Dù tạo hình lạ mắt nhưng vẫn toát lên thần thái sắc sảo cuốn hút vốn có của người đẹp. Được biết bộ áo khoác cô mặc trên người nặng chừng 9kg. Để nhập vai thoải mái hơn, nữ diễn viên đã dành nhiều thời gian tập gym rèn luyện sức khỏe.

Với việc lần thứ 2 được góp mặt trong series phim ăn khách của Hollywood, Phạm Băng Băng đang được nhiều nhà làm phim đánh giá cao. Cô được hi vọng sẽ làm nên chuyện với vai diễn thứ 2 này. Cùng với Lý Băng Băng, Chương Tử Di, nữ diễn viên "Thời niên thiếu Võ Tắc Thiên" đang dần bước chân vào thị trường phim lớn nhất thế giới. Khác với vai diễn đầu trong "Iron man 3", với nhân vật dị nhân Blink - người có khả năng di chuyển tức thời, Phạm Băng Băng có nhiều đất diễn để phát triển khả năng hơn.




Hình ảnh dị nhân trên trang Weibo của cô được fan đón nhận hào hứng.




Tạo hình của Blink độc đáo và cuốn hút người xem.

Việt Hà
dị nhân, Phạm Băng Băng, mắt xanh, tạo hình, cuốn hút, chia sẻ, nữ diễn viên, đôi môi, nhân vật, vai diễn phạm băng băng, băng băng, phạm băng, tạo hình, dị nhân blink, dị nhân, dị nhân blink của, trên trang weibo của, nhân vật dị nhân, vật dị nhân blink, Phạm Băng Băng gây hốt hoảng với mắt xanh lè, môi đỏ chót

0 nhận xét:

Đăng nhận xét