• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Không xác nhận được việc HH Diễm Hương đã có chồng hay chưa?

Cuoc Song Nguoi Mau -
>>> Xôn xao tin đồn HH Diễm Hương tan vỡ hôn nhân

Cách đây không lâu, thông tin HH Diễm Hương bị chồng bỏ đã khiến mọi người xôn xao. Bởi cách đây không lâu câu chuyện Diễm Hương đã có gia đình, có chồng là một doanh nhân giàu có đã gây hoang mang với khán giả không biết thực hư câu chuyện thế nào vì cô hoàn toàn không chia sẻ bất cứ thông tin cá nhân riêng tư của mình trong những bài phỏng vấn.


Quản lí của Diễm Hương không xác nhận được việc cô đã có chồng hay chưa

Ngay khi có những thông tin cho rằng vị phu quân của Diễm Hương đã đệ đơn ra tòa án nhân dân TP Hồ Chí Minh để li hôn, 2Sao đã liên lạc ngay với quản lí của HH Diễm Hương để tìm hiểu thêm thông tin. Người quản lí của HH Diễm Hương chia sẻ rằng cô không biết nguồn tin được đưa ra là từ đâu nhưng trên cương vị là người quản lý cô xác nhận HH Diễm Hương có bạn trai nhưng đã chia tay cách đây được 2-3 tháng và cô cũng đã gặp người bạn trai đó của HH Diễm Hương. Trong suốt thời gian làm việc cùng Diễm Hương thì cô không xác nhận được việc Diễm Hương đã có chồng hay chưa, chuyện cá nhân riêng tư Diễm Hương rất ít khi tâm sự. Thời gian vừa qua, Diễm Hương tập trung cho vai diễn mới trong bộ phim "Mỹ nhân Sài Gòn" và việc điều hành công ty cũng như chuỗi nhà hàng mới.

2Sao sẽ liên lạc cụ thể trực tiếp với Diễm Hương để tìm hiểu rõ hơn về sự việc này !

Trang Đào
Diễm Hương, chồng, xác nhận, bạn trai, cá nhân, chưa, liên lạc, tìm hiểu, bộ phim, cương vị diễm hương, hh diễm hương, hh diễm, diễm hương đã, quản lí của, không xác nhận được, xác nhận được việc, diễm hương đã có, đã có chồng hay, có chồng hay chưa, Không xác nhận được việc HH Diễm Hương đã có chồng hay chưa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét