• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Bước nhảy Hoàn Vũ đang dính phải "bùa" bỏ cuộc?

Cuoc Song Nguoi Mau -
Từ chối tham gia trước giờ khai cuộc

Với mùa giải đầu tiên tổ chức thành công và gây được tiếng vang lớn, Bước nhảy Hoàn Vũ tiếp tục được thực hiện vào năm 2011 và sớm tiết lộ danh sách các thí sinh sẽ tranh tài trong chương trình. Tuy nhiên trước giờ lên sóng một thời gian ngắn, hàng loạt các "Mỹ nam" đã đồng loạt xin rút lui vì những lí do khác nhau.


Vĩnh Thụy xin rút lui trước giờ G Bước nhảy Hoàn Vũ 2011.

Hào hứng khi được Ban tổ chức gửi lời mời tham gia chương trình, Vĩnh Thụy đã tạm gác lại nhiều dự định cá nhân để tập trung cho cuộc thi. Xuất hiện nổi bật trong buổi họp báo ra mắt Bước nhảy Hoàn vũ 2011, nhưng chỉ ít ngày sau khi ghi danh chính thức, Vĩnh Thụy đã xin không tham gia vì dính vào scandal tai tiếng. Bị nghi có liên quan đến đường dây buôn lậu đồ điện tử lớn, mặc dù thời điểm đó chưa bị khởi tố song Top 15 Mr International 2009 vẫn xin Ban tổ chức Bước nhảy Hoàn vũ 2011 "gạch tên" để tránh làm ảnh hưởng đến chương trình.


Lỡ duyên với mùa giải thứ 2, năm 2013 Ngọc Tình mới có cơ hội thử sức ở
Bước nhảy Hoàn Vũ.

Trước đó, người mẫu Ngọc Tình cũng là gương mặt có trong danh sách các nghệ sĩ sẽ tham gia tranh tài ở Bước nhảy Hoàn Vũ mùa thứ 2, song vì bận việc riêng, Ngọc Tình cũng đành lỡ duyên với mùa giải năm đó.

Những cuộc rút lui "ghế nóng" bất ngờ

Với tính cách hài hước kết hợp với cách nói chuyện chân thật và dí dỏm, nhạc sĩ Trần Tiến đã được mời tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2011 với tư cách là người "cầm cân nảy mực", Nhưng trái với dự đoán của nhiều người, sau khi nhập cuộc với vai trò giám khảo, nhạc sĩ Trần Tiến liên tục gặp phải va vấp không đáng có. Thường xuyên nhận xét các thí sinh tham gia chương trình với những ngôn từ "hơi quá", việc không tiết chế được cảm xúc của nhạc sĩ Trần Tiến đã được những phản ứng đa chiều của dư luận.

Quan ao si
Những nhận xét của nhạc sĩ Trần Tiến từng làm dậy "sóng"
tại Bước nhảy Hoàn Vũ 2011.

Từ những phát ngôn quá thẳng thắn và khiến cho thí sinh phải "ngượng chín mặt" trên truyền trình, sau khi đêm diễn thứ 3 kết thúc, nhạc sĩ Trần Tiến đã bất ngờ chia tay vị trí giám khảo Bước nhảy Hoàn Vũ 2011. Phủ nhận thông tin rời Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 2 vì áp lực của dư luận, nhạc sĩ Trần Tiến cũng chia sẻ rõ lí do mà mình không thể ngồi "ghế nóng" rằng ông bị vướng vào một vài hợp đồng diễn tại châu Âu nên không thể tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Sau đó, vị trí giám khảo của nhạc sĩ Trần Tiến đã được thay thế bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.


Sau đó đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã thay thế nhạc sĩ Trần Tiến ở mùa
 giải năm 2011.

Sang năm 2012, hai vị trí giám khảo "đinh" vẫn được Khánh Thi và Chí Anh đảm nhận, ngoài ra nhạc sĩ Quốc Bảo cùng một nghệ sĩ được thay đổi luân phiên giữ vai trò "ghế nóng" còn lại. Lần đầu tiên làm ban giám khảo trong một sân chơi truyền hình được lên sóng trực tiếp, nhạc sĩ Quốc Bảo cũng gặp không ít khó khăn và bỡ ngỡ.


Nhạc sĩ Quốc Bảo lần đầu ngồi "ghế nóng" Bước nhảy Hoàn Vũ 2012.

Thường xuyên nhận xét các tiết mục dự thi trong những liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2012 bằng cách diễn đạt khó hiểu và dài dòng, nhạc sĩ Quốc Bảo được công chúng đánh giá là vị giám khảo "nhạt" nhất tính đến thời điểm đó của các show truyền hình thực tế. Thiếu cá tính khi ngồi trên vị trí "ghế nóng", nhạc sĩ Quốc Bảo còn làm cho nhiều người ngao ngán khi chứng tỏ kiến thức âm nhạc của mình trong các nhận xét liên quan đến khiêu vũ.


Nhưng vị trí giám khảo của nhạc sĩ Quốc Bảo cũng không giữ được lâu.

Sau khi liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ 2012 kết thúc,nhạc sĩ Quốc Bảo cũng vội vàng rút lui vị trí giám khảo khiến cho cuộc thi trở nên ồn ào và đầy tai tiếng. Để tránh dư luận cho rằng mình chia tay vì quá "thiếu muối" với cương vị "ban giám khảo", nhạc sĩ Quốc Bảo đã lên tiếng để thanh minh với lí do: "Tôi rút lui là vì lý do sức khỏe chứ hoàn toàn không phải vì dư luận gì cả, mong mọi người đừng hiểu lầm".

Và bỏ dở giữa chừng dù không bị loại

Mở rộng cửa hơn để chào đón nhiều đối tượng tham gia Bước nhảy Hoàn Vũ 2014, tuyển thủ Phan Thanh Bình là một nhân tố gây tò mò ở mùa giải năm nay. Sau đêm mở màn với việc thể hiện điệu quickstep khá khô cứng và lúng túng, Phan Thanh Bình đặt quyết tâm rất cao ở các đêm thi tiếp theo. Tuy nhiên vì liên tục luyện tập với cường độ cao, Phan Thanh Bình đã gặp phải chấn thương khó lành và không thể cùng các nghệ sĩ khác tiếp tục tranh tài tại Bước nhảy Hoàn vũ 2014.


Chưa kịp vào đêm thi loại trực tiếp, Phan Thanh Bình đã xin rút lui vì chấn thương
 sau đêm mở màn.

Chia sẻ khi phải dừng bước "bất đắc dĩ", Phan Thanh Bình tâm sự: "Tôi rất tiếc vì sự cố bất khả kháng này. Tôi đã chuẩn bị khá kỹ càng từ tinh thần cho đến sức khỏe để tham gia cuộc thi. Tuy nhiên, chấn thương ở chân khiến tôi không thể vận động nhiều trong một thời gian. Chính vì vậy, tôi và gia đình quyết định xin rời cuộc chơi để bảo toàn sức khỏe. Tôi xin chúc các thí sinh còn lại sẽ thi đấu tốt".


Trà My cũng gặp chấn thương trong những buổi tập luyện chuẩn bị cho
các liveshow.

Là một ứng cử viên sáng giá của Bước nhảy Hoàn Vũ năm nay, Trà My Idol liên tục chứng minh và khẳng định khả năng dance sport của mình qua từng đêm thi. Đảm nhận vai trò mở màn cho liveshow 6, dù bị chấn thương, tuy nhiên Trà My Idol vẫn làm hài lòng giám khảo khi thể hiện 2 điệu nhảy Pasodoble và Cha Cha Cha trên nền nhạc "Lady Marmalade" với phong thái rất bản lĩnh và tự tin.


Trà My Idol xin dừng bước trong liveshow 6 Bước nhảy Hoàn Vũ 2014.

Vẫn lọt vào top an toàn với hệ số bình chọn và tổng điểm cao hơn Hữu Long và Diễm My 9X, nhưng trước khi các thí sinh lọt vào vòng nguy hiểm thể hiện phần thi dance off, Trà My Idol đã xin phép khán giả và ban tổ chức nói lên ý kiến của mình. Xin dừng cuộc chơi vì sức khỏe không đảm bảo cho việc tham gia các đêm thi tiếp theo, Trà My Idol bày tỏ niềm vui khi đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại Bước nhảy Hoàn Vũ 2014. Như vậy, mùa giải năm nay, Bước nhảy Hoàn Vũ đã có tới 2 thí sinh bở dở giữa chừng vì lí do sức khỏe dù không bị loại.

N.T
nhạc sĩ, ban giám khảo, Quốc Bảo, thí sinh, Trần Tiến, rút lui, sức khỏe, Bước nhảy hoàn vũ, ghế nóng, hoàn vũ bước nhảy hoàn vũ, bước nhảy hoàn, nhảy hoàn vũ, bước nhảy, nhảy hoàn, hoàn vũ, nhạc sĩ trần tiến, nhạc sĩ, nhạc sĩ quốc bảo, nhạc sĩ trần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét