• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Bằng Cường bị quỵt cát-xê ngay đầu năm mới

Cuoc Song Nguoi Mau -
Tối mùng 7 Tết (tức mùng 6 dương lịch), Bằng Cường cùng DJ Oxy đi diễn ở một quán bar tại thành phố Sóc Trăng, theo lời giới thiệu của một "cò" tên Tùng Anh. Theo thỏa thuận, giá cát-xê cho đêm trình diễn của Bằng Cường sẽ là 18 triệu đồng, ca sĩ này phải chia hoa hồng cho cò Tùng Anh số tiền 10% trên tổng số cát-xê mà anh nhận được.

Bằng Cường đã thuê xe du lịch, để cùng Oxy, người trợ lý và cò Tùng Anh đi từ TP.HCM xuống Sóc Trăng, đoạn đường gần 200 cây số. Rất mệt, nhưng trước sự cuồng nhiệt cùng khán giả miền Tây, Bằng Cường đã hát sung quên cả trời đất.

Hát xong, đêm đã khuya, Bằng Cường cùng những người thân chuẩn bị ra về, thì tá hỏa khi chủ quán bar cho biết tiền cát-xê của anh đã được cò Tùng Anh nhận. Đi tìm "ông cò" này khắp quán bar, chẳng thấy đâu, gọi điện thoại cho "cò" cũng nghe "ò é e", Bằng Cường mới tin "cò" đã ôm hết cát-xê của mình "vỗ cánh bay" không ngày trở lại.


Bằng Cường bức xúc: "Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời đi hát, tôi gặp phải tình huống trớ trêu như thế này trong ngày Tết. Tiền cát-xê không được nhận mà còn phải tốn hết 4 triệu đồng tiền thuê xe. Vừa tức vừa buồn vì bị lừa gạt ngay trong ngày đầu năm mới".

Bằng Cường cho biết thêm: "Cậu ấy còn trẻ, nói với tôi là sinh năm 1988. Cậu ta cho biết xin số điện thoại của tôi từ ca sĩ Hồ Quang Hiếu và bắt đầu liên lạc qua lại từ trước tết, bằng số điện thoại 09030766... Qua cách nói chuyện, cậu ta tỏ vẻ rất vồn vã. Tôi đâu có ngờ..."

"Trước đêm diễn, Tùng Anh có nói với tôi là vừa bị ngã, bầm tím mắt. Tới lúc cùng đi chung xe với tôi xuống Sóc Trăng, tôi quan sát mới thấy là vế thương không phải bị té. Tôi nghĩ chắc là mới bị ai đó đánh vì lừa đảo...".

Theo Công lý
Bằng Cường, cát-xê, số điện thoại, lừa, quán bar, Sóc Trăng, ca sĩ, hát, năm mới, Tết bằng cường, tùng anh, cò tùng anh, nói với tôi là, đầu năm mới, bằng cường cùng, bằng cường đã, xuống sóc trăng, nói với tôi, với tôi là, Bằng Cường bị quỵt cát-xê ngay đầu năm mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét