• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Ấn tượng cùng Lencii 2013

Cuoc Song Nguoi Mau -
Trên nền vải voan co dãn nhẹ, thấm hút tốt và ít nhăn, BST "Ánh sáng" hoàn toàn đáp ứng nhu cầu thoáng mát và thoải mái cho các bạn trong những ngày nắng nóng.
Đặc biệt, lần đầu tiên Lencii giới thiệu sản phẩm mới mang tính đột phá và mở đầu xu hướng mới cho áo dài nữ sinh - sản phẩm với hoa văn in bóc nổi bật trên nền vải, khác biệt hoàn toàn so với hoa văn dệt truyền thống.



Hoa văn này được tạo ra bởi sự kết hợp của bộ ba công nghệ dệt - in - nhuộm. Từng cánh hoa lụa như được đính lên áo, tập trung chủ yếu ở phần ngực và chân áo, tạo ấn tượng đặc biệt.

Với những ai yêu thích sự đơn giản và truyền thống, Lencii đem đến nhiều lựa chọn với sản phẩm vải trơn hay voan cát và hoa văn dệt.







Dù bạn là ai, dù phong cách của bạn là gì, với Lencii các bạn cũng trở nên ấn tượng bởi sự trẻ trung, tươi mới, cá tính hay dịu dàng.

Để tìm hiểu thêm về bộ sưu tập, vào website Lencii.thaituanfashion.com hoặc Facebook Lencii - Đồng hành cùng nữ sinh Việt Nam.
Mai Nhàn - 2Sao
ấn tượng, hoa văn, nữ sinh, vải, áo dài, mở đầu, voan, xu hướng, bộ ba, bộ sưu tập ấn tượng, mở đầu xu hướng, đầu xu hướng mới, xu hướng mới cho, hướng mới cho áo, mới cho áo dài, cho áo dài nữ, áo dài nữ sinh, hoa văn, bộ sưu tập

0 nhận xét:

Đăng nhận xét