• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Phạm Băng Băng đòi bồi thường 4 tỷ

Cuoc Song Nguoi Mau -

Vì sử dụng hình ảnh một cách tùy tiện, Phạm Băng Băng quyết định kiện công ty đèn chiếu sáng gia dụng Quảng Đông với số tiền bồi thường lên tới 2,2 triệu NDT (khoảng 8 tỷ đồng). Phiên tòa phúc thẩm đã kết thúc với bản án công ty đèn chiếu sáng phải đền bù 1,2 triệu NDT (khoảng 4 tỷ đồng) nhưng phía công ty này vẫn tiếp tục kháng cáo. Được biết, phía tòa án cũng đã chấp nhận đơn kháng cáo này.

Tháng 6 năm 2009, Phạm Băng Băng đã ký hợp đồng với  công ty đèn chiếu sáng gia dụng Quảng Đông, đồng thời là người đại diện hình ảnh cho các sản phẩm đèn chiếu sáng. Theo nội dung hợp đồng, thời hạn bắt đầu từ 1/4/2009 đến 31/3/2011. Sau khi thời gian kết thúc, các nhà phân phối không được quyền tiếp tục sử dụng hình ảnh của cô. Nếu thời gian đã kết thúc mà hai bên không tiếp tục ký thêm hợp đồng thì có thể kéo dài một khoảng thời gian là 90 ngày. Sau đó, nếu còn tiếp tục sử dụng hình ảnh sẽ được coi là vi phạm điều ước. Hai bên đã thỏa thuận phí dịch vụ (bao gồm cả phí đại diện là 2,2 triệu NDT).

Sau đó, Phạm Băng Băng phát hiện đã quá thời gian quy định nhưng phía công ty này vẫn tiếp tục dùng hình ảnh của cô để quảng cáo nên quyết định đệ đơn ra tòa. Phía công ty đèn chiếu sáng lại cho rằng hợp đồng vẫn chưa hết hiệu lực. Trong hợp đồng, thời gian cho đoạn quảng cáo được hoàn thành vào 14/1/2010. Thời gian này mới được tính là điểm bắt đầu của hợp đồng. Bởi vậy thời hạn kết thúc phải là 16/4/2012, và ngay sau ngày đó, phía công ty đèn chiếu sáng không còn dùng hình ảnh của Phạm Băng Băng nữa.

XiaoXia

công ty đèn chiếu, ty đèn chiếu sáng, công ty đèn, đèn chiếu sáng, công ty, phạm băng băng, ty đèn chiếu, sử dụng hình ảnh, đèn chiếu, chiếu sáng, Phạm Băng Băng đòi bồi thường 4 tỷ
Xem thêm Tin tuc thoi trangNguoi Mau Bikini

0 nhận xét:

Đăng nhận xét