• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Ngọc Quyên đánh đấm “tơi bời”, Hồ Vĩnh Khoa khiến Lê Hoàng “choáng váng”

Cuoc Song Nguoi Mau -

Tối qua (23/03) đêm diễn đầu tiên của cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" đã được diễn ra với sự tham gia của 10 nghệ sĩ là những ngôi sao trẻ được nhiều khán giả yêu thích. Với đêm đầu tiên, các cặp thí sinh trình diễn freestlye và chưa có ai bị loại ở đêm này nên tâm lý khá thoải mãi, thỏa sức thể hiện niềm đam mê của mình với dancesport. 10 tiết mục là các màu sắc khác nhau được đầu tư dàn dựng công phu, các nghệ sĩ đã cống hiến hết mình cho khán giả những màn trình diễn hết sức ấn tượng.

Lương Mạnh Hải và Đông Nhi hoàn thành tốt vai trò MC

Lương Mạnh Hải đã từng là thí sinh của cuộc thi nên hiểu được sự vất vả luyện tập của mọi người nên phần giao lưu chia sẻ rất gần gũi và thoải mái. Đông Nhi lần đầu tiên thể hiện mình ở vai trò MC trong một chương trình truyền hình thực tế lớn nhưng cô nàng đã thể hiện khá tốt nhiệm vụ của mình. Với đôi lỗi khá nhỏ, sự lanh lợi cũng như cách ứng phó nhanh nên Đông Nhi đã tự cứu mình khỏi những trận mưa "đá" của khán giả.


 Lương Mạnh Hải và Đông Nhi đã làm tốt vai trò MC

Ngọc Quyên tái hiện "Mỹ nhân kế"-Hồ Vĩnh Khoa khiến Lê Hoàng "choáng váng"

Cô nàng "Đào Thị" Ngọc Quyên đã tái hiện lại những pha đánh đấm "tơi bời" trong "Mỹ nhân kế" trên sân khấu "Bước nhảy hoàn vũ". Với nền nhạc "Chờ người nơi ấy", Ngọc Quyên cùng Daniel hóa thân khá tốt từ biểu cảm gương mặt, đến các pha võ thuật kết hợp cùng điệu nhảy rumba, nhào lộn. Phần trình diễn của Ngọc Quyên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và sự tranh luận sôi nổi của ban giám khảo. Nếu như giám khảo Trần Ly Ly cho rằng Ngọc Quyên chưa có sự hòa quyện, say đắm nồng nàn trong bài nhảy thì Khánh Thi lại lên tiếng "bênh vực" vì cô thấy được sự nỗ lực của Ngọc Quyên ở bài nhảy này. 23 điểm là số điểm Ngọc Quyên dành được ở đêm diễn đầu tiên.






Ngọc Quyên đã tái hiện hình ảnh của mình trong phim
 "Mỹ nhân kế" bằng những màn võ thuật kết hợp Rumba

"Hot boy nổi loạn" Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn nhảy Anna đã thực sự nổi loạn với điệu nhảy Harlem Shake – Run the world. Trong hình ảnh một câu học trò thư sinh, Hồ Vĩnh Khoa đã khiến Lê Hoàng "choáng váng" ngay từ những giây đầu tiên khi anh chàng đứng lên bàn và thể hiện sự nổi loạn của mình, dù có đôi khi bị "chững" lại nhưng Hồ Vĩnh Khoa đã làm tốt với phần cuối khi bùng lên, kết hợp cùng "cô giáo" đầy cá tính Anna đã khiến cả khán phòng bừng tỉnh, nhún nhảy theo từng điệu nhảy. Giám khảo Trần Ly Ly và Khánh Thi đều dành những lời khen về ngoại hình cũng như bài nhảy của anh chàng. 25 là số điểm mà Hồ Vĩnh Khoa đã đạt được.






"Hot boy nổi loạn" Hồ Vĩnh Khoa đã thực sự nổi loạn bên "cô giáo" cá tính Anna


Yến Trang – Lan Phương bám sát nhau về số điểm

Ngay khi danh sách các thí sinh tham gia cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" được công bố thì Yến Trang được cho là ứng cử viên nặng kí nhất của ngôi vị quán quân thì Lan Phương cũng là một đối thủ "đáng gờm". Ở ngay đêm thi đầu tiên, cả 2 bám sát nhau về số điểm, với "Tình ca phố" trong hình ảnh một cô gái mặc áo dài đội nón lá, Yến Trang đã hòa quyện cùng Tishor để khán giả thấy được khả năng khiêu vũ của mình, phần trình diễn của cô được Khánh Thi chờ đợi có cao trao nhưng Yến Trang vẫn chưa làm được điều đó.


Yến Trang trong tà áo dài diễn "Tình ca phố"

Học múa ballet từ khi còn nhỏ, Lan Phương đã hóa mình trong hình ảnh nàng Marilyn Monroe với những bước nhảy quickstep. Với những bước nhảy nhịp nhàng nhưng có đôi phần lạm dụng múa nên đã có lúc Lan Phương khiến không khí bị "đứng" lại. Tuy nhiên cách diễn có hồn của cô đã đạt số điểm cao nhất của đêm diễn đầu tiên.




 Lan Phương khiến khán giả bất ngờ khi là người đạt số điểm cao nhất

Bảo Anh khiến Khánh Thi bất ngờ- Maya kết thúc bài bị "hẫng"

Cô nàng Bảo Anh cũng được khán giả chú ý từ cuộc thi Giọng Hát Việt và ở cuộc thi này mọi người cũng rất "tò mò" muốn xem Bảo Anh nhảy múa thế nào. Và ở ngay đêm đầu tiên dù chân bị đau trước đó nhưng Bảo Anh thể hiện tốt bài nhảy của mình khiến giám khảo Khánh Thi bất ngờ vì khả năng nhảy của cô, cái hồn cảm xúc mà Bảo Anh gửi gắm vào bài nhảy đã khiến nhiều người trông chờ vào những phần thi tiếp theo của cô nàng.




 Bảo Anh gây bất ngờ cho giám khảo về khả năng nhảy của cô

Maya sở hữu một ngoại hình đẹp, sự xuất hiện của cô cùng bạn nhảy đã thu hút sự chú ý của khán giả, lựa chọn nhạc nhanh, "dồn dập", những điệu nhảy lướt nhanh rồi dừng lại đột ngột làm cho những ai đang theo dõi phần thể hiện của Maya đều cảm thấy bị "hẫng" và chưa mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.




Maya cuốn hút người xem nhưng phần kết thúc bị "hẫng"

Trương Thế Vinh hóa tarzan – Hòa Hiệp kết hợp thiếu nhi và hiphop

Là thí sinh mở màn nên Trương Thế Vinh có khá nhiều áp lực, hóa thân vào hình ảnh chàng Tarzan cùng điệu nhảy samba sôi động, Trương Thế Vinh đã có phần trình diễn sôi động, tuy nhiên ở Vinh vẫn thiếu sự hoang dã, cuồng nhiệt của chàng tarzan núi rừng. Trong khi đó Hòa Hiệp có phần trình diễn dù không liên quan, khi mở đầu bài của mình có các em nhỏ hát, anh chàng cùng bạn nhảy được "chui ra" từ quả trứng và nhảy hip hop, chất bụi bụi đường phố và lối nhảy tự nhiên nên phần trình diễn của anh nhận được tình cảm của giám khảo và 25 điểm là điểm mà Hòa Hiệp nhận được.


 Trương Thế Vinh trong hình tượng Tarzan


Hòa Hiệp cùng bạn nhảy với vũ điệu hip hop đường phố

Ngọc Tình bị bạn nhảy "nuốt chửng" – Ngô Kiến Huy mệt mỏi vì bê đỡ

Vì khá căng thẳng ở đêm thi đầu tiên nên có vẻ như Ngọc Tình đã nhảy không tốt ngay ở những bước nhảy đầu tiên, trong khi đó cô bạn nhảy Miheala của anh lại quá bốc lửa, sôi động trong từng bước nhảy và đã "lấn lướt" Ngọc Tình khá nhiều. Lựa chọn múa đương đại, Ngô Kiến Huy đã có những động tác bê đỡ bạn nhảy khá nhiều nên khiến anh có phần mệt mỏi. Giám khảo Trần Ly Ly khá khắt khe khi nhân xét về phần trình diễn của chàng Bắp này : "các bạn chưa cảm nhận được âm nhạc. Trong các bài sau, Ngô Kiến Huy nên tập trung vào âm nhạc hơn là vào kỹ năng, kỹ thuật. Kỹ thuật rồi sẽ đến thôi."  Và anh chàng nhận số điểm 23.


Ngọc Tình khá căng thẳng ở đêm thi đầu tiên


Ngô Kiến Huy với bài nhảy với nhiều động tác bê đỡ

Kết thúc đêm thi đầu tiên, 10 cặp đôi sẽ có một tuần để luyện tập cho đêm thứ 2 với các điệu nhảy Standard và Latinh. Vẫn còn rất nhiều sự mới lạ, những phần trình diễn, những ẩn số của các đôi nhảy sẽ khiến khán giả ngạc nhiên.

Trang Đào (Ảnh : Kirby Vũ)
phần trình diễn, đầu tiên, hồ vĩnh khoa, trình diễn, phần trình diễn của, khán giả, ngọc quyên, phần trình, hồ vĩnh khoa đã, đêm thi đầu tiên, Ngọc Quyên đánh đấm "tơi bời", Hồ Vĩnh Khoa khiến Lê Hoàng "choáng váng"
Xem thêm Tin tuc thoi trangNguoi Mau Bikini

0 nhận xét:

Đăng nhận xét