• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Bạn trai Hàn Quốc "tỏ tình" với Trà Ngọc Hằng ngày Valentine Trắng

Cuoc Song Nguoi Mau -

14/3/2013 11:49

iPhone 3GS, 4,4s , iPhone 5 Đồng Loạt Giảm Giá 50% Chỉ Trong 3 Ngày Duy Nhất Click Xem Ngay/webskins/skins/news/images/new.gif

(Ngoisao.vn) - Trong ngày Valentin trắng 14/3 hôm nay, nam diễn viên - người mẫu điển trai Hàn Quốc Yoon Jae Jee đã công khai bày tỏ tình cảm của mình với Trà Ngọc Hằng bằng những lời yêu thương ngọt ngào và món quà ý nghĩa.

Hôm nay (14/3), thực sự là ngày quan trọng đối với các bạn trẻ đang có "mầm mống" tình yêu ở một số nước châu Á như Hàn Quốc và Nhật Bản. Đó là ngày được gọi là Valentine Trắng. Không socola hay hoa hồng như ngày Valentine 14/2, Valentine trắng - ngày lễ xuất phát từ Nhật Bản, theo truyền thống là ngày dành cho con trai tặng quà đáp trả con gái sau khi họ nhận được quà vào ngày 14/2. Nhưng ngày nay, nó dành cho tất cả những ai muốn đáp lễ lại người mình yêu thương.

Bản thân Trà Ngọc Hằng không biết đến ngày lễ Trắng này, cô chỉ biết duy nhất ngày Valentine 14/2, nhưng hôm nay cô đã thực sự bất ngờ khi nhận được "món quà" thật đặc biệt, dễ thương theo phong cách Hàn Quốc của người "bạn trai tin đồn", nam diễn viên đóng chung những dự án âm nhạc của cô Yoon Jae Jee.


Yoon Jae và món quà bất ngờ dành tặng bạn gái Trà Ngọc Hằng

Không biết tự lúc nào, Yoon Jae đã học cách viết tiếng Việt câu hát vô cùng ý nghĩa trong bài háy hai người đóng chung "Hoa tuyết sau mùa đông" và viết lên dòng chữ "Và nỗi nhớ lớn dần trong tim...". Những hình ảnh này được Yoon Jae gửi qua yahoo từ sáng sớm nay khiến Trà Hằng không khỏi cảm động. Yoon Jae cũng giải thích cho bạn gái biết ngày Valentine trắng quan trọng với những người yêu nhau ở Hàn Quốc như thế nào.

Từ khi đến Việt Nam để chúc mừng Trà Ngọc Hằng trong buổi ra mắt MV "Hoa tuyết sau mùa đông", nam diễn viên - người mẫu Hàn Quốc Jee Yoon Jae và Trà Ngọc Hằng đã để lại nhiều dấu hỏi nghi ngờ về quan hệ tình cảm có phần quá thân mật trên mức "hợp tác" đóng MV của cả hai.


Nụ hôn tạm biệt giữa sân bay này sẽ nói thay cho tất cả

Những nụ hôn tạm biệt của hai người tại sân bay ngày chia tay lại càng khiến khán giả nghi ngờ hơn. Đến món quà Valentine trắng này thì thực sự đã làm khán giả nghĩ họ là một đôi uyên ương. Tuy nhiên, Trà Ngọc Hằng không nói "không" cũng không nói "có" với anh bạn đẹp trai này. Cô chỉ bày tỏ sự yêu mến và chia sẻ những nỗi trống trải của mình trên facebook khi Yoon Jae về nước.

Khi mọi người khen là hai người rất đẹp đôi, Trà Hằng cũng chỉ dám cười ngại ngùng. Với Trà Hằng, cô tin chuyện tình yêu là duyên phận, cô chỉ bày tỏ sự e ngại nếu yêu người nước ngoài sẽ phải vượt qua rào cản ngôn ngữ rất khó khăn.

Ngắm những hình ảnh thân mật giữa Trà Ngọc Hằng và bạn trai Hàn Quốc tại phi trường:


Ánh mắt buồn thiu của Trà Ngọc Hằng khi phải tạm xa người yêu


Nụ hôn tin tưởng


Cái ôm khắng khít không rời


Trà Ngọc Hằng không ngần ngại thể hiện tình cảm giữa chốn đông người


Món quà ý nghĩa bạn trai Hàn Quốc dành tặng Trà Ngọc Hằng trong ngày Valentine trắng


Món quà thay lời yêu thương mà Yoon Jae muốn gửi tới Trà Ngọc Hằng

Xem thêm Tin tuc thoi trangNguoi Mau Bikini

0 nhận xét:

Đăng nhận xét