• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

4 mỹ nhân Hàn bị điều tra vì sử dụng chất gây mê trái phép

Cuoc Song Nguoi Mau -

Theo thông tin từ cảnh sát, Park Shi Yeon buộc tội tiêm propofol 185 lần, Lee Seung Yeon 111 lần,  Jang Mi In 95 lần và Hyun Young 42 lần. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng truy tố 2 bác sĩ - những người đã tiêm chất này cho các bệnh nhân trái quy định.


4 mỹ nhân Hàn bị điều tra vì sử dụng chất gây mê trái phép

Một đại diện cho biết, hầu hết các nghệ sĩ đều sử dụng chất lượng propofol nhiều hơn mức cho phép. Đây là loại thuốc mê tĩnh mạch tác dụng ngắn được sử dụng nhiều trong các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trong ngày... Bên cạnh đó, chất này cũng có tác dụng an thần, gây ngủ.


Park Shi Yeon

Trước những thông tin này, đại diện của Park Shi Yeon: 'Chúng tôi muốn thông báo tin tức về Park Shi Yeon bị cáo buộc sử dụng quá nhiều propofol. Sự thật là Park Shi Yeon đã đến bệnh viện điều trị, cô chỉ làm theo chỉ định của bác sĩ. Park Shi Yeon cảm thấy rất hối tiếc về việc này tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng làm rõ sự việc. Chúng tôi chân tình yêu cầu các phương tiện truyền thông và người hâm mộ giúp Park Shi Yeon thể hiện mặt tốt của mình. Cuối cùng, chúng tôi muốn xin lời sâu sắc tới tất cả những người đã yêu thương dành tình cảm cho Park Shi Yeon vì đã khiến các bạn phải lo lắng'.


Jang Mi In

Thông qua quản lý, Jang Mi In lên tiếng: 'Trước tiên tôi xin lỗi vì có liên quan tới vụ việc này. Là người của công chúng, tôi cảm thấy có trách nhiệm và tôi xin lỗi. Như tôi đã nói với cảnh sát, tôi đã tới bệnh viện để điều trị da và tôi tiêm gây mê propofol theo quy định của bác sĩ. Tôi rất đáng tiếc sự việc lại như vậy, tôi sẽ tiết lộ sự thật này tại phiên toà và chứng minh sự vô tội của mình.'


Lee Seung Yeon

Trong khi đó, đại diện của Lee Seung Yeon bày tỏ: 'Đầu tiên chúng tôi chân thành xin lỗi rằng một người của công chúng như Lee Seung Yeon lại dính vào tin tức tiêu cực này. Như chúng tôi đã nói với cảnh sát, trong tháng 1 Lee Seung Yeon đã sử dụng propofol là để điều trị chứng đau lưng và điều trị da. Chúng tôi sẽ chứng minh rõ ràng điều này và chắc chắn Lee Seung Yeon không bao giờ chủ tâm sử dụng propofol.'


Hyun Young

Cuối cùng đai diện của Hyun Young thông báo: ' Hyun Young cảm thấy rất có lỗi vì sự cố này. Có lẽ cô ấy sẽ cảm thấy xấu hổ và từ bỏ chương trình "God of Food Road". Chúng tôi hy vọng quyết định này sẽ không ảnh hưởng tới chương trình và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để ngăn chặn điều đó xảy ra. Hyun Young cũng nói thêm rằng, Tôi là người thực hiện chương trình "God of Food Road" (một chương trình dành riêng cho việc giới thiệu các món ăn ngon) luôn mang lại tiếng cười lành mạnh cho mọi người. Nhưng tôi nghĩ rằng tôi dã làm cho mọi người phải lo lắng, tôi thực sự có lỗi. Chương trình này có ý nghĩa với tôi hơn bất cứ ai khác và thật không dễ dàng quyết định nhưng tôi sẽ bắt đầu lại như một người trưởng thành hơn'.

Phạm Việt - Theo (S)
park shi yeon, chúng tôi, lee seung yeon, sử dụng, park shi, shi yeon, sử dụng chất, sử dụng chất gây, dụng chất gây mê, lee seung, 4 mỹ nhân Hàn bị điều tra vì sử dụng chất gây mê trái phép
Xem thêm Tin tuc thoi trangNguoi Mau Bikini

0 nhận xét:

Đăng nhận xét