• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Bất ngờ với ảnh cũ "xinh như mộng" của Song Hye Kyo và Han Chae Young

Người mẫu 24/2/2013 12:04 (Ngoisao.vn) - Những bức ảnh từ 12 năm về trước của hai mỹ nhân Kbiz đang rất được chú ý trên nhiều diễn đàn mạng.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình truyền hình "Happy Together 3" của đài KBS2, một clip đầu tay của nàng "búp bê" Han Chae Young trong bộ phim dài tập "Autumn Story" bỗng được phát sóng. Nổi bật trong những cảnh quay này là sự xuất hiện của Song Hye Kyo từ những ngày mới bước chân vào nghề.

Ảnh thời mới vào nghề của Han Chae Young và Song Hye Kyo

Sau khi những thước phim này được phát sóng, cư dân mạng bắt đầu truyền tay nhau và không ngừng bàn tán về vẻ đẹp của hai mỹ nhân ngày còn trẻ: "So sánh những hình ảnh từ đó và bây giờ, chúng ta có thể nhìn thấy họ không hề thay đỗi chút nào", "Tôi không nghĩ rằng Han Chae Young và Song Hye Kyo đã thay đổi bất cứ điểm nào trong 12 năm qua ", và rất nhiều lời khen ngợi khác nữa.

Tạo hình cô gái mù của Song Hye Kyo trong phim mới

Han Chae Young xinh đẹp rạng ngời trong hiện tại

Hiện tại, cả hai nữ diễn viên xinh đẹp này đang thực hiện những dự án phim mới, đánh dấu sự quay trở lại với màn ảnh nhỏ, Song Hye Kyo thì trở thành cô gái mù trong "Ngọn gió đông năm ấy" - một trong những bộ phim đạt rating "cao ngất" ngay khi vừa phát sóng những tập đầu tiên, còn Han Chae Young thì vào vai một cô gái vì muốn thực hiện ước mơ mà chấp nhận vứt bỏ cả quá khứ và tình yêu trong drama "Thiên tài quảng cáo Lee Tae Baek."

Cuộc sống Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét