• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Tài tử Jang Dong Gun diện kính râm "giấu" mắt thâm quầng

Người mẫu 10/9/2012 11:04 (Ngoisao.vn) - Gương mặt hốc hác và đôi mắt đầy mệt mỏi khiến tài tử điện ảnh xứ kim chi trông thật "thảm hại".

Xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon trưa ngày 09/9, Jang Dong Gun cùng đạo diễn Huh Jin Ho xuất phát đi Canada tham dự Liên hoan phim Quốc tế Toronto lần thứ 37. Vẫn với phong cách trẻ trung thường thấy, anh mặc một chiếc áo da đen cùng quần jeans mài, đi giày thể thao và khoác balo da phong cách.

Mỹ nam vẫn chọn cho mình phong cách trẻ trung dù đã bước sang tuổi tứ tuần

Sau thành công của bộ phim tâm lý tình cảm "Phẩm chất quý ông", Jang Dong Gun lại tiếp tục những dự án phim mới của mình, mà gần đây nhất là phim điện ảnh "Quan hệ nguy hiểm". Có lẽ chính vì lịch trình dày đặc như vậy mà trông mỹ nam này "xuống sắc" rõ rệt với thân hình gầy gò và vẻ mặt đầy mệt mỏi. 

Jang Dong Gun cố ý dùng cặp kính đen để che giấu vẻ mệt mỏi

Đôi mắt thâm quầng và bọng mắt hiện "nguyên hình" khi Jang Dong Gun bỏ kính.

"Quan hệ nguy hiểm" được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên rất nổi tiếng của nhà văn Pháp Choderlos De Laclos, nội dung xoay quanh cuộc sống sa đoạ của tầng lớp quý tộc Pháp mà trong đó tình dục được đem ra làm trò tiêu khiển của các nhân vật chính. Trong phim Jang Dong Gun có cơ hội hợp tác cùng 2 diễn viên Hoa ngữ xinh đẹp Chương Tử Di và Trương Bá Chi. Dù chưa ra mắt, nhưng bộ phim đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả yêu điện ảnh. Được biết, đây là tác phẩm Hoa ngữ duy nhất được trình chiếu chính thức tại LHP kỳ này.

Những hình ảnh giường chiếu nhạy cảm trong "Quan hệ nguy hiểm" đang gây "sốt" hiện nay.  

Cuộc sống Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét