• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Những vụ chụp ảnh khỏa thân gây sốc của các người đẹp

Người mẫu 24/9/2012 10:31 Chuyện cựu Hoa hậu Thế giới - người đại diện cho vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của cả hành tinh lại đồng ý trút bỏ hoàn toàn xiêm y cho một tạp chí không dành cho những phụ nữ đoan trang như Playboy lại là điều khiến nhiều công chúng bị sốc.

Ở thời đại này, chụp ảnh khỏa thân không còn là chuyện lạ, nhưng chụp ảnh khỏa thân để lấy tiền ăn chơi như cô ca sĩ trẻ xứ Đài hay chuyện cựu Hoa hậu Thế giới - người đại diện cho vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của cả hành tinh lại đồng ý trút bỏ hoàn toàn xiêm y cho một tạp chí không dành cho những phụ nữ đoan trang như Playboy lại là điều khiến nhiều công chúng bị sốc. Hoa hậu Thế giới 2003 khỏa thân trên Playboy

Rosanna Davison năm nay 28 tuổi, cô từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Ai len, sau đó vinh dự nhận được chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới 2003 trong cuộc thi diễn ra tại Trung Quốc.

Cựu Hoa hậu thế giới Rosanna Davison đã khiến cho nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi quyết định khỏa thân trên trang bìa tạp chí dành cho đàn ông Playboy ấn bản Đức số tháng 10 tới. Để nhận được cái gật đầu đồng ý "thoát y" của người đẹp, tạp chí Playboy của Đức đã phải chi ra hàng trăm nghìn đô la, nhưng bù lại, sự xuất hiện của mỹ nhân đẹp nhất thế giới một thời sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo độc giả. Và nếu tạp chí số tháng này bán chạy, rất có thể cựu Hoa hậu Thế giới sẽ tiếp tục xuất hiện trên bìa tạp chí Playboy của Mỹ trong những số sau. Có một điều khá đặc biệt là quyết định trút bỏ hoàn toàn xiêm y của Hoa hậu Rosanna lại được gia đình cũng như bạn trai ủng hộ, cô tâm sự: “Sau này, khi tôi già và da thịt nhăn nheo, tôi có thể cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn khi ngắm lại những bức ảnh ngày trẻ của mình. Tôi luôn là người muốn nắm lấy tất cả mọi cơ hội". Ca sĩ trẻ xứ Đài chụp 500 ảnh khỏa thân để lấy tiền... ăn chơi Thời gian qua, showbiz xứ Đài chưa kịp lắng xuống sau scandal “thiếu gia” Lý Tông Thụy cưỡng hiếp và quay phim sex với hơn 60 nạn nhân nữ, thì mới đây, công chúng lại được phen dậy sóng trước gần 500 bức ảnh trong trạng thái không quần không áo và lả lơi bên các anh chàng khác giới của một nữ ca sĩ trẻ vừa bị phát tán trên mạng.

Nhân vật giấu mặt nói trên đã dẫn chứng bằng hai bức ảnh quá khứ và hiện tại của Huỳnh Vũ để mang ra so sánh. Từ những tấm ảnh này, người ta có thể phát hiện được sự thô cứng trên gương mặt và những đường nét có dấu vết đụng chạm dao kéo của cô gái này so với hiện tại thực sự quá chênh lệch.

Cô gái này tên là Lại Huỳnh Vũ, vốn là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Đài Loan mang tên Blackie Girl (Hoắc Sáp Hội Muội Muội), năm nay 23 tuổi và có nghệ danh là Nico. Được biết, toàn bộ các bức ảnh "nhạy cảm" của Huỳnh Vũ hầu hết là sản phẩm do cô chụp từ năm 17 tuổi và lý do để chụp những bức hình này là vì không có tiền để trang trải thú vui giải trí tại các hộp đêm và nhu cầu mua sắm. Một người bạn thân cận với Huỳnh Vũ tiết lộ, nữ ca sĩ này đã kiếm tiền bằng cách bán lại các bức ảnh trên cho một số trang web "đen". Lý do này đã khiến nhiều người cảm thấy bất bình và phẫn nộ bởi lối sống buông thả, ăn chơi trác táng của cô ca sĩ trẻ. Có một chi tiết đáng chú ý là theo lời tố cáo của một nhân chứng tự xưng là thành viên cũ (nay đã rời nhóm) Blackie Girl khẳng định, Lại Huỳnh Vũ là người chuyển giới. Nhân vật giấu mặt này còn khẳng định, việc chụp ảnh và quay phim sex từ năm 17 tuổi của Huỳnh Vũ không hề xuất phát từ mục đích kiếm tiền như cô nàng này chia sẻ mà đây chỉ là sở thích phù hợp với lối sống buông thả và nhu cầu dục vọng đáng phê phán của bản thân. Mặc dù trên một số diễn đàn dành cho fan của Blackie Girl đã xuất hiện nhiều dòng tin nhắn đề nghị Huỳnh Vũ lên tiếng giải thích về những tin đồn này. Tuy nhiên, cho đến nay người đẹp 23 tuổi vẫn chưa hề lên tiếng về những bức ảnh khêu gợi trên, đồng thời lẩn tránh giới truyền thông. Hành động khó hiểu của Huỳnh Vũ đã khiến dư luận nghi ngờ, họ cho rằng đây chính là chiêu PR "bẩn" của cô ca sĩ chẳng mấy nổi danh này nhằm hâm nóng tên tuổi của mình.

Cuộc sống Người mẫu

1 nhận xét: