• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Sao Việt chuộng đám cưới "độc"

03/8/2012 10:24

Đám cưới của sao đình đám hơn bởi ý tưởng lạ, nhiều người nổi tiếng tham dự và hot bởi chính cô dâu, chú rể.

Đám cướicủa sao luôn được nhiều người quan tâm vì phong cách tổ chức đám cưới cũng đậm chất sao. Ngoài việc mong chờ xem cô dâu, chú rể sẽ lung linh như thế nào thì công chúng còn chờ đợi sự xuất hiện của các khách mời cũng là sao đi dự đám cưới.

Concept tiệc cưới "không đụng hàng"

Tiệc cưới của sao cũng phải đúng phong cách sao, sang trọng, lộng lẫy và đặc biệt phải độc đáo và "không đụng hàng".

Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy tổ chức tiệc cưới lãng mạn, ngọt ngào sau 10 năm yêu nhau.

Những tấm ảnh ngộ nghĩnh, những kỉ vật tình yêu, những vật dụng xuất hiện trong MV của Phạm Quỳnh Anh được trưng bày đẹp mắt trong không gian tiệc cưới. Cách thể hiện này khiến cho bạn bè đến dự có thể phần nào hình dung được con đường tình yêu mà bấy lâu họ đã giữ bí mật.

Đám cưới của Thúy Vinh toát lên vẻ sang trọng, quý phái với màu trắng tinh khôi của hoa lan làm chủ đạo. Không gian tiệc cưới được trang khí toàn bộ hoa tươi và nến khiến cho mọi thứ đều trở nên rất lung linh.

Đám cưới của Đoan Trang được tổ chức trên tầng 26 của một tòa cao ốc với phong cách kết hợp Tây - Ta rất ấn tượng.

Màu sắc chủ đạo của buổi lễ được nhấn mạnh bởi những dàn hoa đỏ trang trí dọc lối đi và khu vực làm lễ. Cô dâu chú rể mặc Âu phục nhưng lại có nón lá và hoa sen trang trí trên sân khấu chính. Các khách mời và gia đình đều đứng để dự lễ.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại khiến cho bạn bè thích thú khi đến dự lễ cưới và góp phần vào trang trí cho bức tranh cát có hình tân lang - tân nương. Cặp đôi này còn thể hiện sự thành tâm cầu mong hạnh phúc lứa đôi lâu bền bằng cách tổ chức lễ cưới trong chùa. Họ cùng xin phước lành từ nhà sư và sự chúc phúc của cha mẹ.

Phút giây hạnh phúc của sao

Có thể nói đám cưới là lúc sao trở về là con người thật của chính họ, không giữ hình tượng, không gượng cười, gắng khóc. Họ cười khi vui vẻ, hạnh phúc và khóc khi xúc động đúng với những cảm xúc thật nhất của một con người khi trải qua những giây phút thiêng liêng nhất của cuộc đời.

Chuyện tình 10 năm của Quỳnh Anh và Quang Huy không chỉ các sao ngưỡng mộ mà ai cũng phải trầm trồ. Họ không còn phải yêu đương bí mật nữa mà công khai trao cho nhau những tình cảm ngọt ngào nhất.

Thúy Vinh khiến cho dư luận ngỡ ngàng khi lột xác khỏi hình tượng tomboy quen thuộc. Thúy Vinh đẹp mặn mà, nữ tình trong trang phục cô dâu và trở thành người phụ nữ xinh đẹp, hạnh phúc nhất trong ngày cưới của mình.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hát tặng vợ trong lễ cưới khiến cho cô dâu mới không khỏi xúc động mà rơi nước mắt. Nguyễn Văn Chung ôm vợ an ủi những cũng rưng rưng vì yêu thương đong đầy.

Đoan Trang bật khóc vì hạnh phúc ngày lên xe hoa khiến cho chú rể phải dỗ dành cô dâu nhỏ bé.

Sao không chỉ là khách mời

Đám cưới của sao quy tụ rất nhiều sao đến mức nhiều người còn cho rằng đám cưới của Quỳnh Anh - Quang Huy không khác gì một sự kiện lớn. Thế nhưng có những sao không chỉ đến dự lễ cưới với danh nghĩa khách mời. Họ còn đóng một vai trò khác, vô cùng đặc biệt đối với cô dâu và chú rể.

Cô gái vàng Wushu Việt Nam - Nguyễn Thúy Hiền một thời là niềm tự hào lớn lao của thể thao Việt Nam nay đã là người phụ nữ của gia đình. Thúy Hiền đến dự lễ cưới của chị gái Thúy Vinh và chúc phúc cho chị.

Hai MC Minh Quân và Ốc Thanh Vân cũng không quên thói quen cầm micro, làm MC cho tiệc cưới của Thúy Vinh.

Hồng Nhung sau khi sinh nở đã tái xuất thật hoành tráng với vai trò MC cho lễ cưới của Đoan Trang. Hồng Nhung đến dự lễ cùng chồng và kiêm luôn vai trò MC trong ngày vui của bạn. Phần dẫn dắt của Hồng Nhung và những bài hát tặng của các nghệ sĩ khiến cho buổi tiệc trên không trở nên ấm áp và ý nghĩa hơn.

MC Quyền Linh dẫn chương trình thật dí dỏm trong đám cưới nghệ sĩ hài Hồng Tơ. Không khí buổi tiệc rộn ràng và vui vẻ ngay từ khi cha mẹ cô dâu, chú rể phát biểu trên sân khấu. Sự xuất hiện của đôi danh hài Hoài Linh - Chí Tài trong vai đại diện nhà trai đã thắp lên không khí hài hước vui vẻ cho cả buổi tiệc.

Các nghệ sĩ, người nổi tiếng là những người đặc biệt chính vì vậy và đám cưới của họ cũng diễn ra rất đặc biệt. Những khán giả luôn quan, tâm dõi theo họ đều mong rằng, đám cưới sẽ là khởi đầu cho một hạnh phúc bền lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét