• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

Sao 'điếng người' vì bị chụp trộm ảnh 'riêng tư'

Người mẫu 25/8/2012 11:25 Những tay săn ảnh đã khiến không ít khoảnh khắc đời tư các sao công khai âu yếm, ăn mặc thiếu vải lên báo.

Việc các tay săn ảnh bám sát nghệ sỹ đã trở thành chủ đề muôn thưở. Rất nhiều nghệ sỹ nữ từng thót tim khi ảnh thay đồ của họ bị công khai trên mạng. Và nhiều đôi tẽn tò khi ảnh âu yếm riêng tư bị phát tán.

Rất nhiều nghệ sỹ nữ cho biết họ khốn đốn khi ảnh thay đồ của mình bị đăng trên trang bìa tạp chí. Một nghệ sỹ nữ nói: “Khi bạn bè gọi điện tôi mới biết rằng tôi bị chụp trộm ở phòng thay đồ. Không thể hiểu tại sao ký giả đó chụp được và tờ báo đó lại đi mua ảnh vớ vẩn như vậy để câu khách. Thật là rẻ tiền”.

Sao điếng người vì bị chụp trộm ảnh riêng tư

Sao điếng người vì bị chụp trộm ảnh riêng tư Sao bị lộ ảnh thay đồ

Vương Hạo Tín và Tự Dao từng cho biết rất sợ paparazzi vì họ có thể tác nghiệp mọi lúc, mọi nơi. Cặp đôi này đã một phen xấu hổ khi những hình ảnh họ ân ái tại nhà riêng bị đăng trên báo. Giống như đồng nghiệp Tông Trạch, Hạo Tín từ đó trở đi đóng cửa sổ... từ rất sớm.

Sao điếng người vì bị chụp trộm ảnh riêng tư

Sao điếng người vì bị chụp trộm ảnh riêng tư Vương Hạo Tín và Tự Dao

Hình ảnh Huỳnh Tông Trạch khỏa thân âu yếm cô bồ cũ Hồ Hạnh Nhi rồi đi lại khắp nhà với bộ dạng "thiên nhiên" đã được đăng tràn lan trên các mặt báo sau khi tài tử Hong Kong quên kéo cửa sổ nhà riêng. Sau tai nạn này, đôi uyên ương mỉa mai rằng họ sẽ kéo cửa cẩn thận mỗi khi "vui vẻ", tránh cho paparazzi phải mất công rình rập.

Sao điếng người vì bị chụp trộm ảnh riêng tư Huỳnh Tông Trạch

Trước đó khi đang vui đùa với đồng nghiệp Trịnh Hân Nghi, paparazzi đã soi được ảnh anh chàng họ Huỳnh vô tư nằm ngủ cạnh cô. Bức ảnh này sau đó đã bị cho là cảnh “ăn chả” của diễn viên Huỳnh Tông Trạch.

Sao điếng người vì bị chụp trộm ảnh riêng tư

Các cặp nghệ sỹ như Dương Tử Quỳnh, Ngô Trác Hy – Trương Hinh Dư, Tạ Chỉ Huệ và Yoyo cũng chỉ biết khóc ré lên khi nhìn ảnh âu yếm của mình đang được bàn luận khắp nơi.

Sao điếng người vì bị chụp trộm ảnh riêng tư Ngô Trác Hy – Trương Hinh Dư

Sao điếng người vì bị chụp trộm ảnh riêng tư Yoyo

Sao điếng người vì bị chụp trộm ảnh riêng tư Dương Tử Quỳnh

Sao điếng người vì bị chụp trộm ảnh riêng tư Tạ Chỉ Huệ

Bình luận về Cbiz, nhiều người phải lắc đầu ngao ngán: “Ngày càng rẻ tiền, lộn xộn và nhiều scandal".

Cuộc sống Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét