• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

Phạm Băng Băng quỳ gối, kéo khóa quần đồng nghiệp nam

Người mẫu 15/8/2012 15:36 Cô nàng họ Phạm khiến nhiều người có mặt phải đỏ mặt.

Ngày hôm qua, Phạm Băng Băng đã có mặt trong buổi giới thiệu phim mới được tổ chức tại Bắc Kinh. Diện chiếc quần ống loe quê mùa, Phạm Băng Băng còn gây sốc hơn khi vô tư kéo quá quần của đồng nghiệp nam giữa buổi phỏng vấn.

Khi đang trả lời phỏng vấn, Phạm Băng Băng chợt nhận ra anh chàng này chưa kéo khóa quần. Ngay lập tức cô nàng đã quỳ gập người xuống để “xin” được kéo hộ. Và rất thản nhiên, đàn chị họ Phạm đã xử lý hộ tình huống cho anh chàng trong sự ngỡ ngàng, cười dở mếu dở của đồng nghiệp. Anh chàng này không biết hành động gì hơn ngoài việc liên tục đẩy tay Phạm Băng Băng và cười rất tươi trên sân khấu.

Phạm Băng Băng sàm sỡ vùng nhạy cảm đồng nghiệp nam Phạm Băng Băng phát hiện đồng nghiệp quen kéo khóa quần

Nhiều khán giả có mặt còn tưởng rằng Phạm Băng Băng cố tình “sàm sỡ” bạn khác phái. Theo các khán giả này, Phạm Băng Băng đã có cách cư xử khá vô ý, hơi thô.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Phạm Băng Băng thẳng thắn nói về chuyện tình cảm đã qua của mình. Nếu như nữ diễn viên Hoắc Tư Yến khi được hỏi về mối tình đầu đã thủ thỉ cô ấy yêu khi là sinh viên thì Phạm Băng Băng khoe luôn việc cảm nắng bạn trai lúc mới 9 tuổi.

Phạm Băng Băng sàm sỡ vùng nhạy cảm đồng nghiệp nam Phạm Băng Băng quỳ xuống, xin được kéo khóa hộ. Cô nàng bị cho là cố tình "sàm sỡ" đồng nghiệp.

Cô nói: “Tôi biết anh ấy, khi đó tôi 9 tuổi, anh ấy 13 tuổi. Anh ấy là học sinh năm nhất của trường trung học, đến năm thứ 3 thì chúng tôi yêu nhau. Trẻ con lắm, tôi và anh ấy thường đến nhà nhau chơi. Một thời mộng mơ với tình yêu học trò”. Khá nhiều ký giả có mặt còn bật cười khi Phạm Băng Băng biết yêu quá sớm.

Phạm Băng Băng cũng tâm sự ghét chuyện bị phản bội trong tình yêu. “Đàn ông luôn ích kỷ và dễ dàng phản bội phụ nữ. Khi bạn bị người yêu phản bội, đâm sau lưng mình, bạn sẽ cảm thấy cả thế giới đang lừa dối mình vậy”, cô nói.

Những pha hài hước khó đỡ của Phạm Băng Băng ngày hôm qua:

Phạm Băng Băng sàm sỡ vùng nhạy cảm đồng nghiệp nam Đang đứng trên sân khấu đấy nhé!

Phạm Băng Băng sàm sỡ vùng nhạy cảm đồng nghiệp nam

Phạm Băng Băng sàm sỡ vùng nhạy cảm đồng nghiệp nam Anh chàng xấu hổ, liên tục đẩy tay Phạm Băng Băng ra và cười chữa ngượng.

Phạm Băng Băng sàm sỡ vùng nhạy cảm đồng nghiệp nam

Cuộc sống Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét