• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Những sao "cưa sừng làm nghé" quá đà

Người mẫu 10/8/2012 23:50 (Ngoisao.vn) - Xu thế thời trang trẻ trung phần nào giúp các sao 'hồi xuân', ngây thơ hơn. Tuy nhiên, giới hạn cho phép để không bị cho là 'giả nai' quá đà là một vấn đề khó với họ.

"Đại sứ du lịch" - Lý Nhã Kỳ không chỉ được biết đến bởi khuôn mặt khả ái, thân hình đầy đặn mà còn được chú ý nhiều hơn bởi những trang sức xa hoa, những bộ váy tiền tỷ,... Tuy nhiên, ngoài những bộ cánh khiến Lý Nhã Kỳ trở nên sang trọng, hết mực quý phái đó ra thì cô còn có những kiểu thời trang khó hiểu cùng với cách trang điểm kết hợp với phụ kiện đậm chất teen, điển hình là bộ ảnh búp bê cô đã chụp, lời khen có nhưng lời chê cô "cưa sừng' quá đà cũng không ít.

Lý Nhã Kỳ 'hóa' búp bê thơ ngây với đôi mắt to, tròn, mi dày và cong vút.

Mặc dù được khen là "mỹ nhân không tuổi" với vẻ đẹp rạng ngời và tươi tắn nhưng Giáng My thường bị chê bởi xu hướng 'cưa sừng làm nghé', và nó được xem như là một phong cách thời trang điển hình của cô. Hầu như những bộ trang phục mà Giáng My mặc đều không hợp với tuổi, hơn nữa lại được đính những phụ kiện hoa rất xì-tin. Một đặc điểm mà cô luôn bị 'chê' là kiểu kẹp tóc điệu đà, hợp với tuổi teen hơn là tuổi 41.

Những chiếc váy không hợp với độ tuổi của Giáng My.

Những phụ kiện đính tóc xì-tin của Giáng My thường bị chê rất nhiều.

Hiền Thục cũng được nhắc đến khá nhiều trong chủ đề thời trang không hợp tuổi và 'ngây thơ' quá mức. Trang phục biểu diễn của cô thường là những chiếc váy xòe như búp bê, công chúa, đầu được đính những bông hoa tông xuyệt tông với váy.

Trang phục của Hiền Thục khiến cô giống như nàng công chúa tuổi teen.

Những trang phục 'giả nai' như thế này của Hiền Thục không được khán giả khen nhiều.

Cô nàng yêu màu hồng Trang Nhung cũng không tránh khỏi những lúc 'trẻ hóa' quá đà, trang phục và cách phối đồ của chân dài này được xếp vào hàng 'sến'. Cùng chiêm ngưỡng lại những trang phục và cách phối đồ của Trang Nhung để thấy rõ hơn điều đó:

Những phụ kiện kết hợp của Trang Nhung thường là màu hồng, nhưng nhiều khi lại không tạo hiệu ứng mạnh.

Ngoài ra, một số ngời đẹp như Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Thu Minh,... cũng từng bị chê vì lạm dụng trang phục 'giả nai' kệch cỡm:

Mỹ Tâm

Thu Minh

Cuộc sống Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét