• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

Lộ ảnh "nóng" của thiếu gia hiếp dâm với hàng loạt mỹ nhân

Người mẫu 21/8/2012 08:33 Diễn tiến vụ việc ngày càng được mở rộng, khi loạt hình của nhiều người mẫu, diễn viên tên tuổi xứ Đài có dính líu tới thiếu gia Lý Tông Thụy bị tung lan tràn trên mạng.

Trong những tấm hình bị rò rỉ, người chủ động nhìn vào ống kính máy quay đều là vị thiếu gia họ Lý, trong khi bạn tình dường như không hề hay biết các hành động nhạy cảm của mình bị ghi lại.

Thông tin rò rỉ từ cơ quan chức năng, nạn nhân mới nhất của Tông Thụy là một diễn viên nổi tiếng làng giải trí Đài Loan, cô này đã kết hôn và vừa ly dị. Như vậy, danh sách những cô gái dính đến vị thiếu gia nhà họ Lý ngày càng dài, khiến công chúng không khỏi thất vọng. Gần đây nhất, người mẫu Ngô Á Hinh trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận, khi nhiều hình ảnh phòng the của cô gái có gương mặt giống hệt cô xuất hiện.

Ảnh "mây mưa" của nhiều người mẫu, diễn viên Đài Loan với Lý Tông Thụy bị lan tràn trên mạng.

Dù không thừa nhận người trong ảnh là mình, Ngô Á Hinh sáng 18/8 đã không xuất hiện tại buổi họp báo mà trước đó cô xác nhận có tham gia, với lý do cá nhân. Theo một nguồn tin, người mẫu này hoàn toàn gục ngã sau khi thấy hình ảnh của mình chường trên nhiều mặt báo với những tư thế vô cùng nhạy cảm. Chân dài 28 tuổi từng xác nhận yêu thiếu gia nhà họ Lý trong một năm, nhưng cặp đôi chia tay đã được một thời gian.

Bị kéo vào vụ việc còn có nhiều nghệ sĩ khác, gần đây nhất là chân dài An Tâm Á, cô gái vừa soán ngôi siêu mẫu Lâm Chí Linh để trở thành "Người đẹp gợi cảm nhất xứ Đài", theo bình chọn của FHM ấn bản Đài Loan. Tuy nhiên, trái với thái độ im lặng của Ngô Á Hinh, An Tâm Á qua đơn vị đại diện tuyên bố sẽ đưa những kẻ bôi nhọ cô ra tòa.

Một người đẹp khác cũng gặp phiền hà vì scandal này, đó là diễn viên Lâm Hy Lôi, cô vừa kết hôn và sinh con. Trước những cuộc gọi không ngưng nghỉ của báo chí chỉ với một câu hỏi duy nhất: mối quan hệ với Lý Tông Thụy, cô tức giận nói: "Tôi đẹp hơn nghìn lần so với cô gái trong tấm ảnh mà kẻ nào đó đã mất công photoshop", bà mẹ trẻ còn nhấn mạnh không tha cho kẻ nào làm nhục mình.

"Nữ thần sexy" Đài Loan Ngô Á Hinh bị lộ clip sex với Lý Tông Thụy

Lý Tông Thụy (27 tuổi) là con trai của ông Lý Nhạc Thương - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Nguyên Đại. Ông Thương cũng vừa xin từ chức chủ tịch công ty với lý do con trai dính vụ bê bối tình dục với 60 nghệ sĩ.Trước đó, Lý Tông Thụy bị cảnh sát "sờ gáy" vì có liên quan đến loạt clip sex cùng ảnh nóng của anh với nhiều cô gái là nghệ sĩ trong làng giải trí xứ Đài. Cảnh sát cho biết, họ Lý bị cáo buộc chuốc thuốc mê và hãm hiếp tới 60 phụ nữ trẻ, sau đó chụp ảnh, quay clip cảnh anh "chăn gối" với họ. Mới đây, 10 người đã được thẩm vấn và cùng tường trình bị Lý Tông Thụy hiếp dâm trong khi họ mê man không hay biết.

Theo báo chí Đài Loan, Lý Tông Thụy là gương mặt quen thuộc của các hộp đêm tại Đài Loan. Chàng trai giàu có này thường mua nhiều loại rượu đắt tiền để "mê hoặc" các nghệ sĩ đến đây. Với cái mác thiếu gia tiền tiêu như nước, Lý Tông Thụy dễ dàng làm quen và qua đêm với nhiều cô gái trẻ.

Bằng chiêu chuốc thuốc mê vào rượu, thiếu gia này tỏ ra rất ga-lăng khi giúp đưa các nàng đang say mèm về nhà họ. Tuy nhiên, người đàn ông này đã đưa thẳng các cô gái đến khách sạn rồi quan hệ tình dục, mặc cho các cô không hề hay biết. Sau khi quay xong clip cảnh mây mưa, họ Lý còn chia sẻ những tấm hình và thước phim mình có cho bạn bè, coi đó như một chiến lợi phẩm.

Trong khi sự việc gây ồn ào, một nguồn tin khác bổ sung, Lý Tông Thụy từng dính scandal hãm hiếp một cô gái phục vụ bar ngay trong phòng vệ sinh, nhưng vụ việc bị che đậy ngay sau đó.

Ảnh thân mật của một người mẫu nổi tiếng Đài Loan với Lý Tông Thụy

Hiện tại, tông tích Lý Tông Thụy vẫn là một ẩn số. Theo bạn bè của vị thiếu gia này tiết lộ, gia đình họ Lý dù biết con bị cảnh sát mời lên triệu tập nhưng vẫn giúp con tránh tội. Cảnh sát Đài Loan mới đây thông tin sẽ thưởng 40.000 NDT (hơn 6.000 USD) để bắt Lý Tông Thụy về chịu tội.Mẹ Lý Tông Thụy (đeo kính) xuất hiện ở sân bay vào sáng 16/8. Khi được hỏi về tung tích con trai, bà từ chối trả lời. Khi phóng viên đeo bám liên tục, bà nói: "Chúng tôi đã rất đau lòng rồi, không thể để chúng tôi yên sao... ".

Ngô Á Hinh là một trong những người mẫu bị phát tán ảnh thân mật với Lý Tông Thụy. Cô gái xinh đẹp đã phải hứng chịu với những lời chua cay, sỉ nhục từ dư luận. Bạn bè của người mẫu tiết lộ: “Từ khi trông thấy ảnh nóng, tâm trạng cô ấy như vỡ vụn. Cô ấy tỉnh dậy thì lại khóc, khóc mệt rồi lại ngủ. Chỉ trong 10 ngày, Á Hinh đã gầy đi 5 kg”.

Theo thông tin từ báo Hong Kong, Ngô Á Hinh gặp áp lực không nhỏ về kinh tế. Gia đình 13 miệng ăn của cô đều trông chờ vào một tay nữ người mẫu. Qua việc lộ ảnh nóng này, sự nghiệp của cô gái 29 tuổi không biết sẽ đi về đâu.

Lâm Hy Lôi, An Tâm Á, hai người đẹp dính vào scandal ồn ào.

Ngô Á Hinh (Maggie Wu), sinh năm 1983, là diễn viên, người mẫu, MC của Đài Loan. Xinh đẹp và có vóc dáng chuẩn, Á Hinh từng là gương mặt quảng cáo của nhiều sản phẩm. Cô cũng từng tham gia đóng vai chính trong một số bộ phim.Hứa Thục Hoa, một nghị sĩ ở thành phố Đài Bắc, cho biết: “Khi tôi liên lạc với Ngô Á Hinh, giọng cô ấy đã yếu ớt, khản đặc". Bà cũng chuyển đi lời cầu xin của người mẫu với nội dung "xin mọi người đừng phát tán ảnh nóng nữa".Trước áp lực của công chúng, giới chức Đài Loan sáng nay 19/8 đã phải lên tiếng xin lỗi và hứa hẹn có biện pháp ngăn chặn hợp lý để những tấm ảnh không rò rỉ thêm. Họ cũng cho biết, với tội lỗi của mình, Lý Tông Thụy có thể sẽ chịu mức tù tới 10 năm, theo luật pháp Đài Loan.

"Cơn bão" ảnh sex trong giới nghệ Đài Loan ngày càng lớn và gây chú ý từ phía dư luận, nhiều người còn so sánh nó với scandal của tài tử Hong Kong Trần Quán Hy cách đây 3 năm và nhận định "sóng sau đè sóng trước".

Cuộc sống Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét