• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Dàn người tình tuyệt đẹp của Lee Byung Hun

Người mẫu 23/8/2012 11:23 Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Lee Min Jung... toàn là 'ngọc nữ' cả.

Lee Byung Hun thừa nhận hẹn hò Min Jung Lee Byung Hun kiện kẻ tung tin người yêu có thai "Nhân dịp" Lee Byung Hun thừa nhận hẹn hò Lee Min Jung, các fan lại ngồi đếm các tên tuổi mỹ nhân từng "lướt qua đời" của chàng diễn viên điển trai này. Trong số danh sách 7 ngọc nữ Kbiz, có những người là tình nhân thực sự của anh ấy, nhưng cũng có những mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

1. Song Hye Kyo

Đóng chung trong All In năm 2003, Song Hye Kyo và Lee Byung Hun chính thức thành một đôi ở ngoài đời. Lúc đó, Song Hye Kyo đang rất hot sau dư âm đình đám của Trái Tim Mùa Thu, còn Lee Byung Hun cũng là một ngôi sao màn bạc sáng giá. Tình yêu của họ công khai và mặn nồng tới mức nhiều báo Hàn đưa tin sẽ có một đám cưới sớm diễn ra. Thật tiếc là đến năm 2006, họ chia tay. Lý do được đưa ra là cả hai quá bận rộn với lịch làm việc của mình và không thể dành nhiều thời gian cho nhau.

Song Hye Kyo bên cạnh tình đầu Lee Byung Hun.

2. Yoo Eun Hye

Năm 2008, báo chí Hàn đưa ra nghi vấn Lee Byung Hun "chết đứ đừ" thái tử phi của Goong, Yoon Eun Hye. Nhưng tiếc là tin đồn này hoàn toàn không thể trở thành hiện thực.

Thái tử phi xinh đẹp Yoon Eun Hye. 

3. Kim Tae Hee

Sau Song Hye Kyo thì cái tên Kim Tae Hee quả là cái tên không hề kém cạnh chút nào khi đứng cạnh Lee Byung Hun. Năm 2009, khi anh Byung Hun và chị Tae Hee đóng chung trong Iris, tin đồn hai người đang hẹn hò dấy lên. Nguyên nhân của tin đồn thất thiệt này là fan thấy anh chị ấy diễn quá đạt trong những pha tình cảm trên phim. Nếu Byung Hun có yêu Tae Hee, thì chắc chắn họ sẽ là một đôi rất đẹp của làng giải trí Hàn.

Kim Tae Hee và Lee Byung Hun trong một cảnh quay của Iris.

4. Kim Min Hee

Năm 2011, nữ diễn viên kiêm người mẫu hàng đầu của Kbiz Kim Min Hee đã bị đồn hẹn hò với Lee Byung Hun. Hai anh chị có "thuận lợi" là cùng đầu quân một công ty, BH Entertainment và lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, cặp trai tài gái sắc này đã phát triển mối quan hệ "tiền bối - hậu bối" thành tình nhân. Tuy nhiên, BH Entertainment lạnh lùng phủ nhận thông tin trên.

Lee Byung Hun sánh đôi cùng mĩ nữ Kim Min Hee. 

5. Han Hyo Joo

Đóng chung phim King of Chosun với kiều nữ Han Hyo Joo, Lee Byung Hun một lần nữa bị nghi hẹn hò. Lý do là người hâm mộ và báo chí đều "tia" thấy hai anh chị này có những hành động rất tình cảm, thân thiết với nhau. Không lâu sau đó, Lee Byung Hun công khai hẹn hò sao BOF Lee Min Jung. Và tất nhiên tin đồn với Han Hyo Joo cũng tự nhiên biến mất.

Han Hyo Joo và Lee Byung Hun từng dính tin đồn hẹn hò. 

6. Kwon Mi Yeon

Kẻ "ngoại đạo" duy nhất trong tin đồn tình cảm với nam tài tử đẹp trai là Kwon Mi Yeon. Mi Yeon là một Hàn kiều và không thuộc top ngôi sao. Cô từng tố cáo Byung Hun lừa tình mình. Sự việc ầm ĩ năm cuối năm 2009 và kéo dài sang 2010 được thu xếp êm đẹp sau đó, nhưng hình ảnh về chàng trai lãng tử, có nụ cười hiền lành Lee Byung Hun phần nào đã bị hoen ố.

7. Lee Min Jung

Từ tháng 4/2012, báo chí Hàn đã râm ran nghi vấn Lee Min Jung hẹn hò Lee Byung Hun. Tuy vậy, tại thời điểm đó, cả hai đều phủ nhận. Mọi chuyện ầm ĩ lần nữa khi đầu tháng này, báo chí Hàn liên tục đưa tin về đám cưới trong tháng 11 tới. Vài ngày sau khi đại diện của hai ngôi sao phủ nhận tin đám cưới thì bất ngờ Lee Byung Hun và Lee Min Jung đồng loạt công khai chuyện hẹn hò. Đám cưới chưa được lên kế hoạch nhưng người hâm mộ vẫn rất hoan hỉ chúc mừng hạnh phúc cặp đôi.

Cô gái của BOF, Lee Min Jung. Theo các bạn, ngọc nữ nào của điện ảnh Hàn đẹp đôi nhất khi đứng cạnh Lee Byung Hun?

Cuộc sống Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét