• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Cười nghiêng ngả với phim “Săn đàn ông”

Cuoc Song Nguoi Mau -
Lồng ghép giá trị tình yêu sâu sắc

Đạo diễn Võ Quốc Thành - Khánh Ly đã gây bất ngờ cho khán giả khi ra mắt "Săn đàn ông". Đây là bộ phim được đánh giá đầu tư tốt, hình ảnh tốt, kịch bản hấp dẫn.

Bộ phim để lại một cảm tình đặc biệt đối với khán giả, hai đạo diễn đã hoàn tất bộ phim với dàn diễn viên chưa hề có tên tuổi như: Bella Mai, Khang Hoa, Kim Hương, Phạm Hoàn Nguyên, Trương Minh Khánh, Thuận Nguyễn, Hồ Cát Trắng, Nghinh Lộc, Bảo Trung, Diệu Nhi … nhưng mỗi vai diễn dù là quần chúng cũng là một số phận thực tế và diễn xuất nhạy bén, tạo những pha hài hước không hề "chọc lét" khán giả như nhiều phim hài cùng thể loại.

Các hình tượng của nhân vật trong phim rõ ràng, ấn tượng, thật được bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày. Những câu chuyện và tình huống họ gặp phải thì vô cùng oái oăm, dở khóc dở cười. Khán giả cũng cùng cười vỡ bụng với những sự ngây ngô của họ, cũng cùng khóc với những đắng cay họ gặp phải.

Nội dung của bộ phim xoay quanh số phận của 4 người phụ nữ thành công trong cuộc sống nhưng về tình duyên của họ thì vô cùng lận đận, vì vậy họ phải đau đớn, tất bật để đi tìm người đàn ông chân chính theo quan niệm của họ.



Đoạn đường của mỗi nhân vật tuy hài hước, tạo cho khán giả những tràng cười sảng khoái nhưng đằng sau những nụ cười ấy là những suy nghĩ về cuộc sống hiện tại. Vì vậy, khán giả có thể đồng cảm với các nhân vật khi họ luôn khát khao tình yêu chân chính mà không hiểu thế nào là tình yêu thực sự hay chỉ là na ná tình yêu mà thôi.

Trong phim khán giả ấn tượng nhất với những màn tung hứng đầy nghệ thuật hài hước, những tình huống bất ngờ, những kết quả không ai đoán trước được. Bộ phim mang lại cảm xúc rất vui tươi, nhẹ nhàng và tình cảm …

Quan ao si

Chăm chút từng chi tiết

Tuy là một phim hài giải trí thuần túy nhưng bộ phim "Săn đàn ông" của đạo diễn Võ Quốc Thành và Khánh Ly được thực hiện nghiêm túc, chỉnh chu.

Nhiều khán giả đánh giá đạo diễn và diễn viên của bộ phim hoàn toàn thuyết phục về sự chuyên nghiệp, tinh tế từ trong kịch bản, cách quay cho đến cách dựng tình huống.

Đặc biệt âm nhạc trong phim là một cách chơi hài hước khác góp phần thống nhất và cùng đẩy giá trị hài hước của bộ phim lên cao cùng hình ảnh.



Chất nhân văn trong phim là những cái nhìn thân thiện hơn đối với những con người luôn mơ ảo về tình yêu, luôn tin tưởng vào những lý thuyết rỗng tuyếch của tình yêu mà vô tình bỏ quên những chân lý thực tế về tình cảm, con người vẫn luôn mãi là con người, tình yêu thực sự bao giờ cũng lâu bền hơn, đích đến của một tình yêu thực sự bao giờ cũng đồng hành với điểm xuất phát là tình yêu chân thật.



Tuyết Nhung - 2Sao
tình yêu, yêu, khán giả, bộ phim, hài hước, đàn ông, con người, cuộc sống, đạo diễn, khóc bộ phim, khán giả, tình yêu, tình yêu thực sự, hài hước, săn đàn ông, của bộ phim, tình yêu thực, yêu thực sự, đàn ông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét