• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Tần Khánh "xuất hiện" sau luồng tin tự tử vì áp lực dư luận

Người mẫu 13/10/2012 15:39 Thuốc Lá Điện Tử nhập khẩu từ Hoa Kỳ giúp bạn cai thuốc lá sau 7 ngày sử dụng (Ngoisao.vn) – Cách đây một giờ, Tần Khánh bất ngờ xuất hiện sau thông tin anh nhập viện tự tử vì áp lực dư luận. Anh viết status trên facebook cảm ơn đông đảo các fan đã gửi lời chúc mừng sinh nhật và thông báo chiều nay (13/10) anh sẽ được xuất viện.

Ca sĩ Tần Khánh

Sau hàng loạt phát ngôn từ việc khẳng định Cao Thái Sơn, Long Nhật, Vũ Hà là đồng tính, đến nhận định có rất nhiều lời đồn Mr. Đàm là gay và hàng loạt các tên tuổi khác như Quang Dũng, Hoài Linh, Đan Trường hay Dương Triệu Vũ cũng dính “nghi án” này. Thậm chí đến các sao nữ như Mỹ Tâm, Thanh Thảo, Thúy Vinh, Phương Uyên cũng được ca sĩ của “Chuyện tình dưới mưa” nhắc đến giới tính trong bài phỏng vấn gần nhất.

Ngay sau đó, Tần Khánh đã liên tục bị các fan của các ca sĩ trên “ném đá” không thương tiếc trên trang cá nhân, đặc biệt là fan của Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sự phẫn nộ dữ dội vì Tần Khánh đã dám đụng đến “Ông hoàng nhạc Việt” của họ. Trước áp lực của dư luận, giọng ca đồng tính đã chia sẻ dù anh không trực tiếp ám chỉ đến giới tính của Mr. Đàm nhưng anh cũng thú nhận mình đã gây ra sự giận giữ cho khán giả hâm mộ về thần tượng của họ. Và anh muốn tìm đến cái chết để giải quyết mọi chuyện…

Thông tin người bạn thân thông báo Tần Khánh vừa tự tử hụt trên facebook

Và hôm qua (12/10), một trang tin đã đăng tải về một người bạn thân chia sẻ việc “Tần Khánh đã uống thuốc tự tử vì áp lực bị dư luận ‘ném đá’”. Ngay sau khi hình ảnh của Tần Khánh tự tử xuất hiện trên mạng, bạn bè của nam ca sĩ đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc và tìm mọi cách liên lạc với Tần Khánh để xác nhận chuyện anh quyết định kết liễu đời mình nhưng hoàn toàn bất lực.

Hình ảnh nhập viện tự tử được cho là của Tần Khánh

Cách đây một giờ, Tần Khánh bất ngờ viết những dòng chia sẻ ngắn trên facebook nhân ngày sinh nhật của anh hôm nay (13/10): “Thật sự rất xúc động và cảm ơn mọi người đã gửi lời động viên và chúc mừng sinh nhật K, sinh nhật năm nay buồn quá vì K phải nằm trong bệnh viện vì sự nông nỗi của mình. Chân thành cảm ơn người anh Ngô Đình Hoà đã giúp K sống lại. Nhưng sao mà nước mắt cứ rơi vì người ta vẫn không đt hỏi thăm mình :)) Có lẽ chiều nay K được xuất viện rồi, mọi người hãy yên tâm về Khánh nhé! Cảm ơn tất cả mọi người......”.

Tần Khánh chia sẻ status với các fan trên facebook

Đã có rất nhiều fan gửi lời chúc mừng sinh nhật của Tần Khánh, anh đã gửi lời cảm ơn và chia sẻ về một sinh nhật thật buồn do sự nông nổi dẫn đến việc nằm viện cũng như tri ân người bạn thân đã giúp anh sống lại. Qua đó, anh thông báo mình sắp được xuất viện và mong mọi người yên tâm về tình hình sức khỏe của anh.

Cuộc sống Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét