• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Xuân Lan trần tình về phát ngôn gây sốc

Người mẫu Những ngày vừa qua, dư luận đã chỉ trích một cách gắt gao câu nói: "Không xài hàng hiệu kể như không có tương lai" của chị. Chị có giải thích gì về câu nói này?Mới đây, tôi có ký hợp đồng trở thành đại diện hình ảnh cho một trang web chuyên bán đồ thời trang trong vòng 3 tháng. Theo đó, họ có thể sử dụng quyền admin để đăng tải một số câu status trên fanpage của tôi.Bên cạnh đó, với những bài viết PR dưới dạng phỏng vấn, họ sẽ đưa vào những câu nói tiêu biểu được trích dẫn từ những nhà thiết kế nổi tiếng nhằm tạo hiệu ứng cho sản phẩm của họ. Thường thì những câu này sẽ được để ngay ở tựa đề nhằm mục đích thu hút sự chú ý từ phía độc giả.Nhân đây, tôi cũng muốn khẳng định lại rằng hơn ai hết, tôi là một người rất tôn trọng khán giả. Không có khán giả thì sẽ không có Xuân Lan. Bản thân tôi cũng biết bảo vệ hình ảnh của chính mình. Tuy nhiên, vì đây là công việc và tôi tôn trọng công việc nên mong khán giả hiểu cho mình."Mong khán giả hiểu cho tôi!"Vậy trước đó, giữa chị và đối tác có làm việc với nhau một cách rõ ràng để tránh gây ảnh hưởng xấu đến chị?Tôi không thể tiết lộ thông tin hợp đồng, nhưng có thể nói rằng giữa tôi với bên đối tác làm việc với nhau rất rõ ràng.Tuy nhiên, sau những phát ngôn như thế này, chị là người phải nhận hậu quả. Liệu chị có làm việc lại với bên đôi tác?Giữa tôi và đối tác không có vấn đề gì hết. Tôi chỉ muốn nói rằng mong mọi người sẽ bình tĩnh đọc cho hết bài viết để thấy là không có vấn đề gì ở đây cả. Tôi cho rằng có thể những cái tít đầu bài hơi sốc như vậy sẽ khiến cho họ bức xúc mà quên theo dõi toàn bộ câu chuyện phía dưới.Nhân nói chuyện "hàng hiệu", quan điểm của chị về "hàng hiệu" như thế nào?Thực ra, có thể mọi người đã nghĩ sai về "hàng hiệu". Theo tôi, hàng hiệu không chỉ là những sản phẩm mắc tiền, danh giá trên thế giới mà còn là cả những thương hiệu đã tạo dựng được tên tuổi và uy tín với người tiêu dùng. Và ở thời điểm hiện tại, hàng Việt Nam chất lượng cao cũng có những thương hiệu đã khẳng định được chất lượng của mình và được không ít người tin dùng đấy chứ.Có nhiều nói chị quá cứng nhắc và nghiêm khắc trong vai trò giám khảo của Vietnam's Next Top Model. Chị nghĩ sao về điều này?Năm nay, tiêu chí lựa chọn thí sinh của chúng tôi khó hơn những năm trước. Chúng tôi sẽ đưa các em đến casting cho sự kiện thời trang New York Fashion Week, sẽ tạo cho các em cơ hội được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Cosmopolitan New Work.Vậy nên trong một thời gian ngắn, nếu không nghiêm túc gò các cô gái vào khuôn khổ thì họ sẽ không đủ sự tự tin cũng như kỹ năng để bước trên sàn catwalk quốc tế. Là một người đứng phía sau, tôi rất kỳ vọng rằng các em sẽ chứng tỏ được mình chứ không phải đến đó rồi... quay về.Ngoài ra, với Vietnam's Next Top Model 2012, các thí sinh được sống một sống quá sung sướng. Đâm ra nhiều em coi đây như là một dịp để vui chơi, giao lưu với bạn bè mà quên đi rằng mình phải phấn đấu, phải chứng tỏ bản thân mình.Do đó, tôi chỉ muốn nói rằng sự nghiêm khắc ngay từ đầu như vậy là vì muốn tốt cho các em mà thôi. Nếu có quay lại từ đầu thì chắc chắn, tôi sẽ vẫn nghiêm khắc như vậy."Tôi nghiêm khắc là vì thí sinh"Chị cũng từng chia sẻ rằng hình ảnh mình trở nên cứng nhắc trên truyền hình một phần là do các tập đã bị cắt gọt quá nhiều?Đúng vậy, thông thường chúng tôi phải mất 4, 5 ngày quay để có được 1 tập phát sóng với thời lượng chỉ 65 phút. Chính vì thế mà có rất nhiều hình ảnh đẹp, câu chuyện hay nhưng vẫn không thể mang đến cho khán giả.Như ở tập 6 vừa rồi, khán giả cũng có thể thấy những cảnh rất xúc động khi Kim Loan phải rời khỏi chương trình. Tuy nhiên, trên thực tế, cảm xúc của cả Kim Loan lẫn BGK được bộc lộ nhiều hơn trên truyền hình rất nhiều.Chị đánh giá thế nào về chất lượng thí sinh năm nay?Dàn thí sinh năm nay đồng đều hơn năm ngoái. Chính vì thế mà sẽ rất khó cho chúng tôi có thể đưa ra quyết định ai đi ai ở.Cảm ơn chị về những chia sẻ!Theo VietNamNet Trích đăng bài viết Xuân Lan bị "ném đá" vì phát ngôn shock trên Xzone ngày 24/09Nhắc tới hàng hiệu, người ta hay nhắc tới cô gái được mệnh danh "yêu nữ" Vũ Hạnh Nguyên, người từng tuyên bố "trên người tôi từ trong ra ngoài toàn hàng hiệu". Tuy nhiên, giờ đây khi nhắc tới những món đồ xa xỉ này, cái tên Vũ Hạnh Nguyên sẽ bị lép vế rất nhiều so với cựu người mẫu Xuân Lan.Không phải vì Xuân Lan cũng phủ kín hàng hiệu "từ trong ra ngoài" như Vũ Hạnh Nguyên, cũng không phải vì cô sở hữu những bộ sưu tập hiếm có của những nhà thiết kế lừng danh trên thế giới. Điều giúp Xuân Lan dễ dàng "soán ngôi" của Vũ Hạnh Nguyên chỉ đơn giản là một câu nói đang gây ồn ào trong dư luận suốt mấy ngày qua: "Phụ nữ không dùng hàng hiệu, coi như không có tương lai!"Người mẫu Xuân LanDù rằng câu nói thuộc dạng bất hủ đó nằm trong khuôn khổ một bài phỏng vấn thuộc dạng "nghệ thuật sắp đặt", nhưng nó vẫn khiến không ít chị em cảm thấy chạnh lòng khi đột ngột nhận ra trước giờ mình ... không có tương lai. Mà lý do không phải vì họ lười biếng, không cầu tiến hay kém cỏi, tất cả chỉ vì họ không có tiền sắm được hàng hiệu mà thôi!Nhưng hàng hiệu là thứ gì mà có sức ảnh hưởng ghê gớm tới tương lai của chị em như vậy? Nó là từ chung dùng để chỉ những thứ quần áo, phụ kiện xa xỉ, lộng lẫy của các nhãn hàng lừng danh trên thế giới và tất nhiên, giá tiền của nó cũng tỷ lệ thuận với sự đẹp đẽ và danh tiếng. Có những món đồ có giá trị ngang ngửa với cả chiếc xe hơi, ngôi nhà, thậm chí còn lớn hơn tài sản một người bình thường ki cóp cả cuộc đời. Nhưng bỏ qua giá tiền và sự tinh tế, đẹp đẽ, hàng hiệu cũng chỉ có một công dụng duy nhất: dùng để khoác trên người.Chiếc túi đẹp đẽ này có giá bằng cả một gia tài đối với rất nhiều người.Với sự trên trời của giá cả và hạn chế của công dụng, hàng hiệu là không phải là sự lựa chọn dành cho đa số mọi người, nhất là tại Việt Nam. Chỉ một số nhỏ, thậm chí là rất nhỏ có đủ điều kiện và khả năng để sở hữu những món đồ xa xỉ đó. Họ có thể là doanh nhân thành đạt, nghệ sĩ nổi tiếng hoặc thiếu gia, tiểu thư gì đó, chứ nhất định không thể là bà bán nước, bác công nhân hay đa số những người bình thường trong xã hội. Chính bởi vậy, nếu như hàng hiệu có sức ảnh hưởng lớn tới tương lai của người phụ nữ, có lẽ 99% chị em Việt Nam sẽ "sống trong sợ hãi" vì không biết ngày mai của mình sẽ ra sao...Tuy nhiên, chị em hoàn toàn có thể vui vẻ sống cuộc sống bình thường của mình mà không cần để ý tới phát ngôn rất shock và khó hiểu của cô gái chân dài Xuân Lan. Bởi lẽ quảng cáo luôn khác xa sự thật, đặc biệt là những màn quảng cáo đậm màu phản cảm. Vẫn có tới hàng ngàn bà mẹ Việt Nam cả đời chưa bao giờ biết túi LV hay Hermes là ... cái con gì, chẳng hiểu Prada hay Gucci là những ông Tây nào, thậm chí phân biệt một chiếc áo sơ mi Burberry với áo 50 nghìn đồng cũng là cả một câu đố khó khăn. Nhưng bù lại, họ biết chăm chỉ làm việc, biết chăm sóc và dạy dỗ cho con cái trưởng thành. Quyền quyết định tương lai vẫn nằm trong đôi bàn tay của họ, chứ không phải bất kì nhà thiết kế nổi tiếng nào trên thế giới!Xuân Lan - người phát minh ra biện pháp cải thiện tương lai dựa trênviệc mua đồ hiệu.Sở hữu một món đồ hiệu tinh tế và đẹp đẽ là một điều tuyệt vời. Nhưng nếu coi đó là mục tiêu, lý tưởng phấn đấu của cuộc sống, e rằng nó hơi khiên cưỡng và hạn hẹp. Khi mà đầu óc con người ta chỉ bó gọn trong tủ quần áo, thật khó để nhìn xa hơn, nghĩ rộng hơn. Khi những giá trị con người được đong đếm bằng giày, áo, túi, rất dễ dàng để nó trở thành phù phiếm và lệch lạc. Hãy cứ thưởng thức, hãy cứ say mê, nhưng đừng bao giờ tự biến mình thành nô lệ của những thứ vỏ bọc bên ngoài...Theo Xzone Cuộc sống Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét