• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Chết cười vì cách ru trẻ lóng ngóng của mỹ nam “Reply 1994”

Cuoc Song Nguoi Mau -
Sook Sook chào đời, các mỹ nam của nhà trọ được dịp "thể hiện" khả năng giữ trẻ của mình. Mỗi người một phương pháp, Chilbong (Yoo Yeon Suk) ấm áp dịu dàng hát tình ca. Haitai (Son Ho Joon) và Binggeure (Baro) nhí nhảnh vừa nhún nhảy xem ca nhạc JYP vừa bồng bé. Và một Samchunpo vụng về, lóng ngóng làm Sook Sook khóc ré lên.




Quan ao si

Trong khi đó, cô chị Na Jung (Go Ara) tí tởn trang điểm, đầu tóc phấn son đi đến nhà Rác (Jung Woo) chơi. Trước sự tự nhiên thân mật của Na Jung, gã khờ Rác hơi có chút ngại ngùng. Hai người đã có những giây phút vui vẻ bên nhau, cùng chuyện trò, cùng đi ăn và đương nhiên không thể thiếu màn chảnh chọe 'đặc sản' của bộ đôi 'điên khùng' này. Đưa Na Jung về đến tận cửa, trước vòng tay chủ động của "chằn lửa" gã khờ, Rác đã dịu dàng ôm lại cô chúc ngủ ngon mở ra những bước ngoặt mới cho mối quan hệ này.







Na Jung đến dự đám cưới anh trai Rác cùng mọi người ở nhà trọ. Rác đứng hình rồi cười tủm tỉm vì dáng vẻ thiếu nữ dịu dàng của Na Jung, khác quá xa so với hình ảnh bạo lực và thô lỗ hàng ngày. Trong suốt bữa ăn, Rác cũng rất dịu dàng chăm sóc Na Jung nhưng điều tốt đẹp chẳng tồn tại lâu khi mà "tình đầu" của Rác xuất hiện. Sự chào đón của gia đình Rác với tình cũ, hình ảnh quấn quít của cô nàng đập thẳng vào mắt Na Jung khiến khuôn mặt "chằn lửa" đang tươi tỉnh bỗng nhiên tối sầm lại.





Cặp đôi Samchunpo-Yoon Jin (Do Hee) đi xem hòa nhạc, Na Jung bỏ buổi tiệc về sớm thì nhận được tin tức tòa nhà bách hóa bị sập. Mọi thứ trở nên rối, tất cả mọi người đều lo lắng cho người thân của mình. Haitai, Samchunpo đều run rẩy gọi những cuộc điện thoại, Yoon Jin sợ hãi khóc ngất trên vai bạn trai. Na Jung hoảng sợ đến ngây dại khi đi trên đường. Nhìn thấy Chilbong tại ngã tư Na Jung đã ôm chầm lấy anh khóc nức nở.









Vụ tai nạn để lại hậu quả nặng nề, sức tàn phá quá lớn. Tại bệnh viện, Rác đã chứng kiến quá nhiều cảnh thương đau. Hình ảnh người đàn ông đầy máu nằm trên cáng với chiếc đồng hồ giống hệt anh đã lấy đi bao nước mắt người xem. Một người cha đi mua đồ cho con trai để rồi tử nạn một đi không trở về. Quá sốc trước cảnh sinh ly tử biệt đầy đau đớn, Rác lặng người đi và mất hết tinh thần giữa dòng người hối hả ngược xuôi.







Rác đến đón Na Jung đi chơi và chính thức ngỏ lời "Na Jung của anh, chúng ta hẹn hò nhé" rồi hai người vui vẻ nắm tay nhau rời đi. Tập 12 với kết thúc nghiêng về phía Rác càng khiến người xem bất ngờ khi mà bộ phim mới đi được nửa chặng đường. Liệu có phải đây chỉ là hư chiêu của tác giả? Với rating liên tục tăng đều cũng những kỉ lục lần lượt được phá nhà sản xuất quyết định tăng thêm một tập vì lí do 20 tập phim không đủ để chuyển tải hết nội dung câu chuyện.

Còi Sữa

dịu dàng, khóc, người xem, quá, hình ảnh, nước mắt, ca nhạc, anh trai, bạn trai, bạo lực na jung, dịu dàng, mỗi người một, khiến người xem, của na jung, người xem, hình ảnh, lóng ngóng, mỹ nam, chết cười vì cách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét