• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Hè trắng tinh khôi

Cuoc Song Nguoi Mau -

Bản chất dễ mặc nhưng cũng dễ nhạt nhòa nếu không biết cách làm mới. Xu hướng năm nay là những chiếc váy trắng không tay có những cut-out mạnh mẽ, trang phục nhiều lớp hay phụ kiện cầu kỳ để "tôn" màu trắng lên.



Khi diện váy trắng nên chọn những đôi giày màu be hay vàng; phụ kiện nên làm từ gỗ, hổ phách; túi xách, có thể chọn bất kỳ màu sắc nào. Không nên chọn phụ kiện quá sáng màu bởi bởi nó sẽ làm phân tán sự chú ý của mọi người vào bộ cánh xinh đẹp của bạn.

Quan ao si

Làn da cũng là yếu tố quan trọng khi diện trang phục màu trắng vì vậy phái đẹp cần chăm sóc làn da của mình luôn sáng mịn, để luôn tự tin khoe dáng trong những chiếc váy, áo không tay mang sắc trắng tinh khôi tôn làn da trắng đẹp, rạng rỡ dưới nắng hè.



Một điểm đặc biệt cần lưu ý nữa, đó là để diện các trang phục không tay đẹp hoàn mỹ, bạn cần chăm sóc vùng da dưới cánh tay thật cẩn thận. Để loại bỏ làn da bị sậm màu, hiện rõ vết đốm sần do thói quen dùng nhíp nhổ và dao cạo, bạn có thể dùng Dove ngăn mùi dưỡng trắng, giúp làn da dưới cánh tay mịn màng và trắng hơn chỉ sau 7 ngày*



*Dựa theo kết quả nghiên cứu của hội da liễu Philippines năm 2008 & 2009 khi sử dụng thường xuyên sau 7 ngày. Kết quả có thể thay đổi tùy theo mẫu da dưới cánh tay.
                                           

Bảo Ngọc- 2Sao 

 


phụ kiện, làn da, trang phục, váy, cánh tay, chăm sóc, biết cách, bộ cánh, cách làm, cẩn thận da dưới cánh tay, làn da, da dưới cánh, dưới cánh tay, trang phục, phụ kiện, trắng tinh khôi, những chiếc váy, cần chăm sóc, màu trắng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét